Sanghyeokie trong kì phát tình là một con mèo hoang chưa được thuần phục.
Một omega không biết về kì phát tình giống như mèo nhỏ không biết mình muốn gì, chỉ biết mạnh miệng ngao ngao đòi hỏi rồi lại bị chịch đến ngoan ngoãn nghe lời. Hyeonjoon đã tốn không biết bao nhiêu sức lực để vừa chăm anh, vừa thoả mãn anh, vừa đối phó với những lần anh gần như đánh nhau bằng pheromone với cậu ở trên giường. Hơn thế nữa, độ tương thích 98% không phải chuyện đùa. Sanghyeok gần như truyền kì phát tình sang cho cậu, hai người không ngừng quấn lấy nhau như hai kẻ nghiện tình dục, Hyeonjoon chỉ có thể sử dụng vài tia thanh tỉnh ít ỏi của mình để vệ sinh cho cả hai và cho anh uống dịch dinh dưỡng.
Những lúc khác, dương vật Alpha sẽ không khoan nhượng mà đút no miệng nhỏ bên dưới với tốc độ chóng mặt, ức hiếp từng nơi mềm mại nhạy cảm của Omega. Có lúc anh ngất đi giữa chừng để rồi sướng đến tỉnh khi Hyeonjoon vẫn liên tục đưa đẩy bên trong như đang phát điên. Cơ thể Sanghyeok dường như không còn là của anh nữa, chân không khép lại được, khắp người toàn là dấu tay và dấu hôn đủ màu xanh tím, cả những vết cắn của Alpha rải rác trên cổ và đùi non cũng ngày càng bắt mắt. Anh bị đánh dấu liên tục, môi xinh chỉ dùng để ngậm lấy dương vật và hôn môi, mông tròn mà Hyeonjoon yêu thích lại sưng thêm vài phần vì Alpha cứ dùng tay to đánh lên không nghỉ. Mỗi khi bị đánh, cơ thể mảnh mai sẽ run rẩy lên đỉnh, miệng nhỏ cao giọng gọi trong tiếng thút thít, Hyeonjoonie, anh ơi, sướng lắm, chịu không nổi. Anh tình nguyện bị phạt, vì anh biết anh là mèo hư, bé mèo hư của riêng Hyeonjoon thôi.
Nếu bạn không tin Sanghyeokie có thể hư, thì hãy để Hyeonjoon chứng minh bằng một câu văn ngắn gọn.
"Ngày phát tình thứ sáu của Sanghyeokie, Hyeonjoon thức dậy, phát hiện ra mình bị bịt mắt, hai tay bị trói lên đầu giường."
- Sanghyeokie.
Vì mới thức dậy nên giọng Hyeonjoon hơi trầm, cậu lười biếng giật giật tay thử mức độ chắc chắn của thứ dùng để trói cậu. Ồ, Sanghyeokie thậm chí còn cố gắng cột chặt hết mức có thể, đủ chắc chắn để tay cậu không vô tình trượt ra mà vẫn không gây đau đớn. Cậu không kìm được mà cười khẽ, trí thông minh của Omega nhà cậu còn được dùng cho việc trói cậu nữa. Cậu có thể cảm nhận được anh đang ngồi bên cạnh, mắt xếch có lẽ đang nhìn cậu chằm chằm. Tình triều đã lui đi bớt, chắc hôm nay là ngày phát tình cuối cùng.
- Sanghyeokie... Em phải đi đánh răng thì mới hôn anh được.
Anh thậm chí còn kén chọn trong chuyện hôn nữa cơ. Mèo là giống loài thích sạch sẽ.
- Hyeonjoonie phải nghe lời.
Alpha cảm nhận anh vuốt ve phần cổ tay nơi cậu đang bị trói, dường như đang cân nhắc việc thả cậu ra.
- Em hứa.
Sau vài giây suy nghĩ, có tiếng sột soạt trên giường, Sanghyeok quỳ gối, hai đầu gối làm nệm giường hõm xuống. Anh không vội cởi trói, chỉ đặt bàn tay lên lồng ngực trần vạm vỡ, cúi xuống để giọng nói của anh vang lên bên tai cậu rõ ràng hơn.
- Hyeonjoonie toàn hung dữ với anh thôi.
- Cưng của em không thích hả?
Thích chứ. Sanghyeok yêu đến chết những điều cậu đã, đang và sẽ làm với anh. Cho anh. Cùng anh. Ngón tay chu du đến yết hầu, anh lại tiếp tục thủ thỉ mê hoặc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker ABO] - Hoa và socola đắng
FanfictionSanghyeokie thích socola đắng muốn chết, nhưng đôi khi nghĩ về nó lại khiến anh buồn bực. Truyện có chút ooc, vài tình tiết thực tế đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện. Người tà răm có quỷ theo sau.