"Anh đã định xác định lại lần nữa ý định của em, nhưng tình trạng em hiện tại như thế này..."
Seongwoong trầm ngâm nhìn Sanghyeok - người vừa tìm đến chỗ mình vào một ngày không có lịch làm việc và nhờ anh giải thích lại mọi thứ. Không hẳn là mọi thứ theo nghĩa đen, mọi thứ liên quan đến giới tính và sức khỏe sinh lí thì đúng hơn. Người đi đường giữa giống như mất đi khái niệm về Alpha Beta Omega, liên tục hỏi anh những kiến thức căn bản và note vào điện thoại những thứ mà trẻ con đều đã thuộc lòng.
"Ý định gì của em cơ?"
Đó, chính là kiểu như vậy đó. Mà thậm chí anh còn chưa thấy một Sanghyeok như thế này bao giờ. Đây không phải Sanghyeok thường nhật, cũng không phải Omega bên trong của em. Đây vẫn là Sanghyeok, nhưng là phiên bản kiêu ngạo của em cơ, giống như một đứa trẻ được chiều chuộng đến hư vậy. Em mất kiên nhẫn và khó tính một cách dễ thương, môi mèo móc câu ngọt ngào cong lên khi có được câu trả lời em muốn. Seongwoong liếc nhìn lên cần cổ thon dài của em, trắng nõn không che giấu, Sanghyeokie còn chẳng buồn dùng miếng dán để lấp đi hương hoa dành dành ngọt lịm của mình. May mà em đã đến đây bằng xe riêng, không thì có khi đã bị phạt một khoản rồi.
"Hyeonjoon có đi cùng em tới đây không?"
"Không có."
Em lắc đầu.
"Vậy... em có biết em là Omega không?"
_________________________________________
"Mấy đứa ra đây nhanh nào."
Sanghyeok thả rơi thân mình xuống sô pha, lập tức mấy tên nhóc như cún con mà chạy lại.
"Hyung, anh về rồi!!"
"Đã thu thập thông tin xong." - mèo lớn hài lòng cong khóe miệng tự hào - "Anh nói dối với Seongwoongie hyung là bị mất trí nhớ một vài chuyện, không nhắc gì tới bốn đứa hết."
"Anh... nói vậy có ổn không?"
Nhóc út mặt lo lắng hỏi dò, nó sợ anh bị bắt đi khám bệnh rồi lại lộ ra không phải bệnh mà là cả bọn xuyên không thì toi cả lũ.
"Không sao, trùng hợp là hình như gần đây 'anh' có uống thuốc nên anh Seongwoong tưởng là do tác dụng phụ, chỉ nhắc theo dõi vài ngày."
Đầu tiên là tỉnh dậy với cách chia phòng lạ lẫm, sau đó là những chai lọ kì quặc ở trên bàn, điện thoại có những dòng tin nhắn bản thân chưa nhắn bao giờ, lịch trình bị xáo trộn lung tung hết cả. Cả đội rủ nhau tra thử trên mạng xem mình có còn là game thủ không, rốt cục vẫn là game thủ nhưng giới tính Alpha Beta loạn xà ngầu. Sanghyeok, với bản năng phụ huynh của em, ngay lập tức lái xe đến công ty để thực hiện kế hoạch thám thính. Ừ, em chả tin tụi nhóc nhà mình đủ khả năng qua mặt vị huấn luyện viên đâu.
Mèo lớn ghi chú rất nhiều mục trong điện thoại. Alpha và Omega phải dùng miếng dán ngăn mùi, Alpha có kì mẫn cảm hằng tháng cần phải vào phòng cách ly, LCK có một khoảng nghỉ giữa mùa giải để tránh việc các tuyển thủ kiềm chế kì mẫn cảm và phát tình bằng thuốc trong thời gian quá dài.
Còn nữa,
Sanghyeokie vốn chẳng phải là Beta như trong profile trên mạng của em.
Dù em có nài nỉ hay đe dọa như thế nào, Seongwoong cũng nhất quyết rằng những việc tiếp theo phải có Hyeonjoon thì anh mới nói, thành ra tình huống bây giờ là tụi báo con đều nắm rõ tình huống, còn em thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker ABO] - Hoa và socola đắng
FanficSanghyeokie thích socola đắng muốn chết, nhưng đôi khi nghĩ về nó lại khiến anh buồn bực. Truyện có chút ooc, vài tình tiết thực tế đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện. Người tà răm có quỷ theo sau.