Phiên ngoại 2.

5.3K 179 25
                                    

Hồi còn đi học, Minhyung không phải đứa trẻ được nhiều người hâm mộ. Hắn dễ mến đấy, nhiệt tình đấy, nhưng ở độ tuổi choai choai khi mà giới tính thứ hai là đề tài được bàn tán xôn xao, mức độ được yêu thích của một người còn phải dựa vào giới tính và mùi pheromone nữa. Năm 16 tuổi, sau một ngày nghỉ học, Lee Minhyung lặng thầm bước vào lớp với miếng dán trên cổ. Hắn là Alpha có mùi trà xanh.

Không ngầu gì hết, mà còn hơi ngòn ngọt như bị bỏ nhiều đường.

Không như những chuyện mà anh Sanghyeok hay kể - mấy chuyện "hồi xưa" ấy, thế hệ của Minhyung là thế hệ mà miếng dán pheromone là một trong những thứ bắt buộc khi đi học. Mấy chuyện pheromone của cậu này thơm lắm, của thằng kia nồng lắm cũng chỉ là truyền miệng. Vậy mà ngày nào mấy đứa con gái trong lớp cũng bàn bạc hăng say, còn xếp hạng các hotboy trong trường nữa. Minhyung, một phần vì tự ti hương pheromone chán ngắt, một phần vì bận chơi game, đành trơ mắt nhìn cô bạn crush đầu đời say đắm chạy theo cậu đội trưởng đội đá banh có pheromone mùi gỗ tuyết tùng. Sau này hai người có thành đôi không hắn cũng chả biết. Chỉ biết sau này hắn không để ý người ta bàn tán về pheromone nữa, ai nói gì cũng chỉ một lòng chơi game cùng anh em bạn bè, đặt chiến hữu lên trên hết.

À, còn một chuyện.

Thằng nào chơi đá banh thì đừng có đến gần hắn.

________________________________

Minhyung tự nhận hắn rất cứng, vậy mà hễ dính đến Minseok là tim hắn cứ mềm nhũn đi.

Lần đầu biết đến cậu Keria, ngày nghỉ hắn lục lại stream của người ta coi từ sáng đến tối.

Lần đầu hắn nói chuyện với người ta, cách một cái màn hình mà hắn vẫn tưởng tượng được dáng vẻ của cậu, bỗng thấy ngọt ngào đến ê cả răng, bối rối gọi người ta bằng cậu, xưng là mình.

Lần đầu gặp Minseok ngoài đời, hắn âm thầm tự ước lượng chiều cao của cậu so với mình, tưởng tượng nếu cậu đứng cạnh mình thì sẽ như thế nào. Ừm, sẽ là một bot duo rất đẹp đôi.

Lần đầu biết cậu thích đá banh... 

- Minseokie, cậu thích đá banh hả?

- Ừm, hồi đó mình ở trong đội đá banh của trường đó.

- Thật á?!!!! Mình cũng thích xem đá banh lắm!!

Minhyung khoa trương mở to mắt, thành công khiến Minseok cười khúc khích.

- Tụi mình sẽ xem bóng đá tối ngày mất! Anh Sanghyeok la thì chết.

- Không sao, Lee Minhyung đây sẽ đánh lạc hướng anh ấy bằng Jump King, sau đó đặt gà, cậu mở TV, vậy là xem được rồi!

- Chịu luôn! Minhyungie hứa đấy nhé!

Hắn cảm thấy thích đá banh cũng được, rất tốt, rất có tư vị đàn ông.

_______________________________

- Minhyung à, mày chả tinh tế.

Hyeonjoon vỗ vai hắn, ngồi xuống bên cạnh hắn trên ghế sô pha. Khó khăn lắm mới có ngày nghỉ mà hai đứa lại thức sớm như bị dở người. Minhyung dùng đùi huých bạn một cái.

[Onker ABO] - Hoa và socola đắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ