Phiên ngoại 1.

7.9K 247 33
                                    

Đó là khi họ giành được chiếc cúp vô địch mùa xuân. Có thể là do các thành viên đều quá bận rộn với những họp báo và phỏng vấn, cũng có thể là do chiến thắng đến quá đột ngột, mãi đến khi cả đội đã ăn mừng xong và ngồi trên xe ra về, ai nấy cũng lơ mơ không biết chuyện gì đang diễn ra.

- Hình như lúc nãy tao cầm được cúp vô địch thì phải. Wooje, chú em nhéo anh một phát hộ cái để anh biết mình không nằm mơ nào.

Minhyung la oai oái vì bị nhéo quá mạnh, lại cơ hội thò tay qua nắm tay Minseok. Vì lúc nãy HLV cho phép mỗi đứa được uống tí bia nên nó mới bạo thế chứ bình thường nhát như cáy. Còn chừng 20 phút nữa là tới gaming house. Sanghyeok nhắm mắt lại, để mặc cảm giác chếnh choáng say ngấm vào cơ thể mình. Hyeonjoon nhìn má phính đỏ hây hây, lại nhìn hàng mi mỏng run run yếu ớt, dường như cậu say anh còn nhiều hơn là say bia rượu. Nụ cười ngọt ngào, bước chân bay bổng khi anh chạy ra nâng chiếc cúp vô địch, ngón tay run run nhưng dáng đứng tự hào và kiêu hãnh... Dù là anh bây giờ hay anh ở trên sân khẩu thì cũng là người của cậu. Cậu là người duy nhất được chiếm lấy anh, nhìn thấy những mặt đáng yêu của anh, ngậm lấy đôi môi và đầu lưỡi thơm như viên kẹo đường ngọt lịm.

- Nè, bé yêu ơi.

Sanghyeok nghe em người yêu bên cạnh gọi mình như vậy, chậm chạp mở mắt ra.

- ...hửm?

- Anh có thích em gọi như vậy không? Bé yêu ấy?

Giọng nói Hyeonjoon trầm ấm dễ nghe, từng chữ rõ ràng chậm rãi như chất kịch độc từ từ ngấm sâu vào cơ thể, đưa anh vào trạng thái bị thôi miên. Cơ thể anh chìm sâu hơn vào ghế, cảm nhận rõ ràng ngón tay cậu ấn ấn vào lòng bàn tay anh như ấn đệm thịt non trên bàn chân mèo. Hyeonjoon kiên nhẫn chờ đợi, cuối cùng cũng nghe được câu trả lời của anh.

- Thích...

Đúng như cậu nghĩ, anh uống rượu vào sẽ rất ngoan.

- Vậy nếu em gọi anh là 'cưng' thì sao, anh có chịu không?

- ...chịu.

Như mọi lần, Hyeonjoon luôn ở bên cạnh động viên anh, giúp anh lấy lại cân bằng sau mỗi trận đấu căng thẳng. Nhưng hôm nay bầu không khí giữa hai người có hơi là lạ. Anh tự cho là vì hôm nay căng thẳng quá.

- Cưng ơi, hôm nay anh giỏi lắm. Sao trên đời lại có người hoàn hảo như cưng nhỉ? Cưng của em vừa xinh vừa chơi game giỏi, biết nghe lời lại thơm hoa. Lỗ nhỏ của cưng cũng rất ngoan, cắn mút em thật chặt lại còn hay chảy nước. Cưng đúng là đội trưởng tuyệt nhất trên đời, phải không cưng?

Sanghyeok thích được Hyeonjoon khen. Cậu thừa biết dù anh chả bao giờ thừa nhận điều đó. Trái với quyền lực mà anh nắm giữ, anh hưng phấn với cảm giác được cậu điều khiển và kiểm soát. Anh thích được cậu khen ngợi, xoa đầu, thoả mãn khi mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của Alpha của anh. Hyeonjoon hài lòng nhìn hơi thở anh dần nông hơn, siết nhẹ bàn tay anh như đánh thức anh khỏi cơn mụ mị. Cậu còn chưa chơi đùa với anh xong đâu.

- Tiếc ghê, vậy mà lúc nào cưng cũng bị chịch đến khóc trên người em. Cưng chỉ thích như vậy thôi nhỉ? Em biết cưng ước gì mình có kì phát tình chỉ để được em đụ đến ngất vì sướng. Cưng nên cẩn thận với những gì cưng muốn, vì nếu như cưng đến kì phát tình, em nhất định sẽ làm cưng đến khi cưng to bụng mới thôi.

[Onker ABO] - Hoa và socola đắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ