Phiên ngoại 3. - Pt 2

5.9K 195 14
                                    

Ngày phát tình thứ hai của Sanghyeokie.

Hyeonjoon cũng không biết câu chuyện bắt đầu đi chệch hướng từ đâu nữa.

Rõ ràng cậu chỉ định chơi FIFA một chút.

Vậy mà ngay lúc này đây, màn hình game đã bị lãng quên từ lúc nào, thay vào đó thứ chiếm lấy tầm nhìn và trí óc cậu lại là khung cảnh khuôn miệng xinh xắn, mềm mại của Sanghyeokie đang cật lực bao bọc lấy côn thịt đỏ tím.

_____________________________

- Sanghyeokie, anh buồn ngủ à? Hay em về phòng với anh nhé?

[Hyung, anh mệt thì cứ đi nghỉ đi ạ.]

Giọng nói của Ellim phát ra từ chiếc điện thoại đặt gần đó, nghe vừa quen vừa lạ. Sanghyeok khẽ khàng nằm xuống gối đầu lên đùi Hyeonjoon, hơi nhúc nhích để tìm tư thế thoải mái.

- Anh ngủ ở đây.

Đúng như phong cách thường ngày của anh, không để cho hai người nhỏ hơn tranh cãi câu nào, anh đã nhắm mắt lại chuẩn bị đi vào mộng đẹp. Hyeonjoon tiếp tục chơi sau khi chắc chắn anh không hề khó chịu trong tư thế hiện tại. Cũng dễ hiểu vì cậu đã tận dụng mấy cái nệm dự trữ trong phòng Minhyung mỗi khi họ có movie night, nó khá dễ chịu và ấm áp nữa.

Ba mươi phút trôi qua trong tiếng thì thầm của Hyeonjoon và Ellim. Alpha săn sóc vuốt ve anh như vuốt lông mèo mỗi khi rảnh tay, thỉnh thoảng thả ra một lượng pheromone vừa đủ để làm anh thoải mái nhưng thận trọng không để nó lan ra khắp phòng khách.

Bỗng Sanghyeok cựa quậy, hơi ưỡn ngực vươn vai. Người yêu nhỏ nhéo nhẹ má phính của anh, gãi gãi cằm, nói nhỏ để không truyền đến điện thoại.

- Em ồn quá hả?

Sanghyeok lật người ngồi dậy, phong thái lười biếng nhưng kiêu ngạo, không nói không rằng bò tới trước mặt Hyeonjoon như một con mèo, vuốt nhỏ giơ lên vịn trên vai cậu, chuẩn bị làm điều gì đó mà Hyeonjoon cũng không rõ. Cậu nuốt nước miếng căng thẳng, thăm dò:

- Sanghyeokie à?

Không bỏ lỡ một giây nào, tay còn lại của Sanghyeok chuẩn xác chụp lấy nơi giữa hai chân Alpha, không nặng không nhẹ vuốt ve, làm cậu phải cắn môi ngăn tiếng thở dốc. Anh không ngừng kích thích vật lớn sau hai lớp quần làm người yêu nhỏ bối rối không biết đường đâu mà lần, tay cầm điều khiển cũng quên để xuống.

- Anh... anh cần em ạ?

Sanghyeok không để ý cậu, trườn xuống dưới kéo quần dài ra, dùng lưỡi liếm một đường trên vải quần lót. Sức nóng hâm hấp và mùi nam tính đặc trưng của Alpha hun cho mặt anh đỏ lừ.

- Kh...khoan đã Sanghyeokie... Sssss... Được rồi, được rồi, chờ em tắt điện thoại đã, được không anh?

Ellim đang nói gì đó về nồi kimchi hầm hắn làm theo công thức mới, điện thoại không xa không gần phát ra tiếng nói không ngừng nghỉ.

- Ellim hyung!! Ừm... Em có việc rồi, anh cúp máy đi ha?

Dương vật dưới sự trêu chọc dồn dập nhanh chóng cứng lên sưng to, lộ phần đầu ra khỏi cạp quần lót. Anh mèo nghịch ngợm rướn lại gần chu môi hôn rồi nhiệt tình liếm láp đầu đỉnh, tiếng mút hôn chùn chụt vang ra rõ mồn một giữa phòng khách vắng tanh. Mèo hư cố tình hút mạnh quy đầu làm lỗ sáo đáng thương chảy ra dịch nồng, Hyeonjoon lừ mắt nhìn anh, nhịn xuống khát vọng muốn hủy hoại người trước mặt, khẽ vuốt ve gò má ửng hồng của người đối diện.

[Onker ABO] - Hoa và socola đắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ