Riêng việc cái ly rượu hôm trước tình cờ chứa được nhiều hơn bình thường 10ml đã làm Hyeonjoon rầu rĩ vì đỡ anh người yêu không kịp rồi, vậy mà cậu còn phải nuốt hẳn một hũ giấm chua khi Omega bên trong của Sanghyeokie nhà mình bị Yechan trông thấy. Buồn rầu chồng chất buồn rầu, T1 phải về nước với vị trí Á quân. Tâm trạng Hyeonjoon tuột dốc không phanh, ngay cả khi được anh mèo nhẹ giọng dỗ dành thì cậu cũng không lạc quan lên được chút nào. Mặt cứ lầm lầm lì lì, từ đầu tới chân là dáng vẻ hồn lìa khỏi xác. Cho đến tận khi về được gaming house, anh Sanghyeok phải chủ động thơm thơm cậu mấy cái, Hyeonjoon mới nguôi ngoai được chút chút.
"Mấy ngày kế tiếp sẽ rất dài, em cứ thả lỏng, từ từ rồi cũng qua."
Hyeonjoon một tay kéo va li, một tay bế Sanghyeok ấn anh lên tường cạnh cửa chính, luyến tiếc ngậm mút đầu lưỡi mềm mại của anh. Sanghyeok dù ngại ngùng vẫn vô cùng hợp tác vòng tay qua cổ cậu, bàn tay trắng muốt xoa xoa sau gáy hổ lớn như an ủi, môi cũng ngoan ngoãn hé ra cho Hyeonjoon hôn sâu. Cứ tưởng em người yêu chỉ là có chút không nỡ, vậy mà Hyeonjoon hôn mãi không chịu ngừng, ôm anh cũng có xu hướng càng ngày càng chặt, Sanghyeok bị hôn đến mềm nhũn không thể phản kháng mới dùng móng mèo quất lên vai cậu, thấy không được còn cắn lên môi cậu một cái đau điếng. Hiện trường hôn môi ngọt ngào nhanh chóng trở thành anh trốn em đuổi, anh cắn em loạn xà ngầu. Sanghyeok đầu tóc lộn xộn bị cậu chơi đùa đến mặt đỏ ửng như trái đào, cố tìm lại chút uy nghiêm:
"Không có nũng, đi nhanh trễ bây giờ."
Hyeonjoon đường đường là Alpha đầu đội trời chân đạp đất không ngán bất cứ thằng nào lại giở giọng nài nỉ đáng thương:
"Về cùng em được không anh? Mẹ em thích anh muốn chết, muốn anh về làm con ruột, sau đó em thành con nuôi."
"Em nói lung tung cái gì đấy? Anh--"
"Anh thật tốt, mấy ngày nay em đều nghĩ muốn anh gả cho em... Tên đám mèo con nhà mình em cũng đã nghĩ ra ba bốn cái, chỉ còn thiếu một chiếc cúp vô địch thôi." Môi kề sát môi, khoảng cách chỉ còn là hơi thở. "Sau này gả cho em, có được không anh?"
Vệt đỏ rực trong nháy mắt lan tràn khắp người Sanghyeok, anh mất tự nhiên liếm liếm môi, bối rối đến nỗi mắt mơ hồ dâng lên hơi nước giống như bị ăn hiếp. Đừng trách anh không biết nói gì, Hyeonjoon bày tỏ lúc nãy giống như mới cầu hôn, mà anh thì đang trong tư thế treo trên người cậu không một kẽ hở, không có một chút kháng cự nào, thậm chí còn giống đang mời gọi người ta. Từ trong ra ngoài của anh có cái gì là thuộc về anh đâu, câu hỏi lúc nãy càng giống đang ép buộc anh tỏ tình hơn. Với cả, anh vẫn có tôn nghiêm của một Omega đó nha, bản năng bên trong của anh dù vui muốn chết vẫn có phần muốn lườm nguýt Alpha một cái: cầu hôn người ta thì cũng phải có nhẫn với cả quỳ xuống nữa chứ!
Mặc dù là một Omega, đây là lần đầu tiên có người ngỏ lời muốn anh gả cho mình.
Sanghyeok vội vã ngọ nguậy tránh khỏi hơi thở nóng bỏng của Alpha, hờn dỗi:
"Anh không giỡn với Hyeonjoonie nữa đâu..."
Nếu không có miếng dán pheromone, hẳn mùi hoa dành dành xấu hổ của anh đã lan ra khắp căn hộ rồi. Hyeonjoon thấy anh nóng bừng đến sắp hỏng đầu cũng không hỏi lại nữa, cười cười đặt anh xuống, thơm má phính một cái thật kêu, cảm giác không còn tệ như trước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker ABO] - Hoa và socola đắng
FanfictieSanghyeokie thích socola đắng muốn chết, nhưng đôi khi nghĩ về nó lại khiến anh buồn bực. Truyện có chút ooc, vài tình tiết thực tế đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện. Người tà răm có quỷ theo sau.