Phiên ngoại 5. - pt 1

4.8K 183 11
                                    

"Tiền bối Bae Junsik nói Sanghyeokie hyung không hay uống rượu, có vẻ là thật nhỉ?"

Minseok nói không ngừng trên bàn ăn, giờ lại chuyển chủ đề qua tới Sanghyeok luôn rồi.

"Ừ, đúng rồi á, hình như lúc nào vui lắm ảnh mới uống với tụi mình thôi." Minhyung chêm vào thêm một câu. "Như hồi vô địch mùa xuân này."

Minseok gật gù, công nhận lời bình luận mà thật ra chỉ là ủng hộ cho ý kiến của cậu. Tiền bối Junsik nói anh không hay say xỉn gì mấy, uống cũng được rất nhiều. Cậu ngẫm lại thấy đúng thật, chỉ là hôm đấy nhìn anh trông cũng không được tỉnh táo lắm thì phải, lúc về tới nhà...

Ồ.

Minseok trộm nhìn qua, thấy mặt anh đã đỏ như trái cà chua.

"À... Gần đây anh không uống nữa."

Ngoại trừ anh và Hyeonjoon, không ai biết hôm ấy Alpha nhà anh đã câu cả Omega thành thật bên trong anh ra ngoài. Nói đúng hơn là anh uống rượu nhiều quá, cộng với ảnh hưởng của Hyeonjoon đã kích thích phản ứng pheromone khiến anh cứ thế mơ mơ hồ hồ thả Omega bên trong ra ngoài. Mọi người chỉ biết anh đang điều trị, chứ không biết anh điều trị như thế nào, điều đó khiến Sanghyeok thở phào nhẹ nhõm.

Lí do anh không nói cho các thành viên khác biết, đơn giản là bởi vì bài tập trị liệu... quá xấu hổ.

_______________________________________

"Sanghyeokie có thuộc bài chưa?"

Sanghyeok vò vò đầu làm tóc rối tung, anh đi qua đi lại, hỏi kĩ:

"Lần trước là bao nhiêu phút?"

"53 phút."

"Không được, tại sao lại lâu như vậy chứ, anh nhớ mình đã làm đúng các bước rồi mà. Hít vào, thở ra, đọc câu này ba lần, lặp lại..."

Hyeonjoon buồn cười nhìn anh đường giữa bối rối không biết đường mà lần, có tâm nhắc nhở:

"Có phải anh nên làm điều đó sớm hơn một chút không? Ý em là, trước khi anh hoàn toàn mất kiểm soát và nhún hông trên người em..."

"Hyeonjoonie!" Sanghyeok gọi khẽ, ngăn cậu nói tiếp. "Anh không biết tại sao nữa, mọi người đều làm điều đó rất dễ dàng, còn anh thì không. Anh sắp phát điên vì chỉ có nằm ngủ cùng pheromone của em anh cũng không làm được. Lúc nào cũng chỉ có hứng tình, và em thậm chí còn không chịch anh, làm anh thấy mình như một thằng ngốc. Chung kết thế giới đang đến gần nữa chứ, anh không biết liệu anh có đủ tỉnh táo để thi đấu không, nhưng chuyện này làm anh thấy thật vô dụng."

Anh thở dài. "Có lẽ omega của anh chỉ có thể thỏa mãn khi có được em."

"Vậy anh đừng lại gần em nữa," Hyeonjoon ngồi trên giường, gợi ý. "Không hôn, không làm tình, và xem anh mất bao lâu để tỉnh táo."

Cậu kéo anh lại gần, dùng hai tay ôm lấy gò má hồng hào rồi hôn lên môi mèo một cái.

"Anh làm được mà. Anh xem, anh đã làm được tất cả mọi thứ chỉ trong một thời gian ngắn như vậy luôn đó, chỉ còn một xíu xiu nữa thôi. Sau khi anh thuần thục rồi, anh sẽ có thể tắm trong pheromone của em lúc ngủ luôn."

[Onker ABO] - Hoa và socola đắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ