4.

5.8K 262 35
                                    

Hyeonjoon. Hyeonjoon. Hyeonjoon.

Omega mềm mại vô lực ngoan ngoãn ngồi trong giam cầm của Alpha nhỏ tuổi hơn, vụng về thoả mãn Alpha đói khát. Từ đầu đến chân Sanghyeok đều là mùi socola quyến rũ của Hyeonjoon, đuôi mắt anh đỏ hồng như sắp khóc. Môi lưỡi quấn quýt phát ra âm thanh chậc chậc vang vọng khắp phòng nhưng không ai để ý, cũng không muốn để ý. Sanghyeok cảm thấy như mình đang ở thiên đường vậy, rất thoải mái. Tâm trí anh dần chệch ra khỏi đường ray, giương mắt nhìn người đối diện. Hyeonjoon gầm gừ trong cổ họng, chủ động cắt đứt nụ hôn, mắt đỏ ngầu khi thấy Sanghyeok đã bị hôn đến mơ màng không còn sức chống cự. Khuôn miệng mèo bị hôn đến sáng bóng lên dẩu dẩu như đang bất mãn. Anh giơ chân để lộ cổ chân trắng nõn cố câu Hyeonjoon lại gần, nhưng cậu không cho anh những gì anh muốn.

- Sanghyeokie, Sanghyeokie, không được, anh sẽ phát tình.

Dường như thức tỉnh, Sanghyeok ngượng ngùng hạ chân xuống. Hyeonjoon bật cười phá tan bầu không khí ám muội.

- Hồ ly tinh.

Anh thề, trước đây anh không có đói khát như vậy đâu. Quỷ vương dày dặn kinh nghiệm nhưng trong phương diện thỏa mãn Alpha lại như một tờ giấy trắng. Anh rất cảm kích Hyeonjoon đã nhắc anh dừng lại đúng lúc. Anh không dám tưởng tượng nếu lần đầu mình phát tình lại xảy ra ở nhà Hyeonjoon thì sẽ như thế nào nữa. Rồi sự giác ngộ đến với anh rất đột ngột: có phải anh và cậu đang hẹn hò không? Hôn tức là hẹn hò rồi? Sao anh bạo quá vậy, mới hôn lần đầu lại hôn đến nghiện luôn rồi?

Sanghyeok giơ hai tay áo hoodie dài quá khổ lên che khuôn mặt vẫn chưa hết đỏ. Anh ước gì mình có thể nghĩ ra được một trò đùa ông chú nào đó để đánh lạc hướng được người đang vòng tay đỡ eo anh.

- Ngoan nào, Sanghyeokie tự đứng dậy được không? 

Sanghyeok (với sự giúp đỡ của Hyeonjoon) đứng dậy khỏi bàn học, kinh hoàng nhận ra bàn học ẩm ướt một mảng. Hai người không hẹn mà cùng nhau đứng hình. Hồn vía anh như lên mây, nhưng Hyeonjoon nhanh chóng cất tiếng trước khi anh kịp nói gì thêm.

- Em không thấy! Em không thấy gì hết! - Hôn chụt chụt lên má - Sanghyeokie làm đổ ly nước cam, nên anh phải đi tắm, vậy thôi.

- Nhưng có ly nước cam nào đâu? - Anh đội trưởng dở khóc dở cười

- Em sẽ làm. Sanghyeokie không xấu hổ nhé, em thích lắm, thật mà.

Nếu như có thể thì Hyeonjoon đã đứng ưỡn ngực ra khoe dáng như công rồi đấy. Omega nhà cậu á, vừa thơm tho mềm mại lại vừa nhiều nước.

_________________________________________

Trong khoảng thời gian tiếp theo của chuyến đi, Hyeonjoon cẩn thận để cho anh Sanghyeok của cậu có không gian riêng để tiêu hóa lượng lớn thông tin diễn ra cùng một lúc. Cục đá nặng trong lòng dần được gỡ xuống khi cậu thấy anh vui vẻ nói đùa với các thành viên trong những bữa ăn. Anh là mặt trời của cậu. Mặt trời phải luôn được tự do tỏa ánh sáng ấm áp đến với mọi người, ôm lấy họ, mang đến hy vọng và hạnh phúc. Và từ bây giờ Hyeonjoon sẽ đem lại hạnh phúc cho anh. 

Cậu không dám nghĩ một mình anh đã trải qua bao nhiêu năm nay cùng với thuốc tiêm và pheromone có bao nhiêu khổ sở. Con đường anh chọn không cho anh được sống như một con người, mà là một vị thần không biết cảm nhận tình yêu và đau đớn. Hyeonjoon mong anh biết rằng khi hai người ở bên nhau anh cũng có thể là một chú mèo nhỏ: có khi vụng về và cáu gắt, khi lười biếng chẳng muốn ra khỏi giường. Không phải nền tảng của tình yêu là niềm tin sao? Cậu sẽ dần dần xây dựng niềm tin với anh, ở bên cạnh ủng hộ anh trên từng bước anh đi và là một Alpha anh có thể dựa vào mỗi khi anh muốn.

[Onker ABO] - Hoa và socola đắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ