Sanghyeok ngồi yên đọc sách trên giường, nghe tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm. Giờ phòng cách ly này đã được sửa sang lại một chút, cơ bản là thành căn phòng thứ hai của anh. Mới mười giờ tối, không ai đi ngủ giờ này hết, nhưng anh và Hyeonjoon có chuyện quan trọng phải làm. Anh đánh dấu trang rồi buông sách xuống, khẽ dụi mắt làm đuôi mắt lại hồng lên. Vừa đúng lúc, Hyeonjoon cũng đi ra khỏi nhà tắm. Sweatpant treo hững hờ trên hông gợi trí tưởng tượng sâu xa, nhưng không có cảnh nước chảy dọc theo cơ bụng, vì Hyeonjoon đang nhắm mắt lau vội tóc với tốc độ ánh sáng. Tóc cậu ngắn mau khô nên không có thói quen sấy tóc.
- Anh, em tắm trễ quá hả? Anh chờ chút, em tới liền.
Hyeonjoon tựa đầu gối xuống giường, chưa gì đã rướn người hôn lên môi anh một cái. Cậu yên vị ở đầu giường xong, thấy anh Sanghyeok ở kế bên không nhúc nhích nhìn cậu.
- Anh ngồi đó sao được? Lại đây.
Cậu vỗ vỗ vị trí giữa hai chân mình, Sanghyeok mới chậm rãi leo qua chân cậu rồi ngồi đối diện. Tầm nhìn giao nhau, ánh mắt Hyeonjoon thấm đẫm dịu dàng nhìn một Sanghyeok không cảm xúc trước mặt. Lo lắng vụng về là bình thường, cậu không muốn anh xấu hổ.
- Sanghyeokie quay lưng về phía em được không? Đánh dấu như thế này hơi khó.
Một lần nữa anh thay đổi vị trí, lần này anh thành thục ngồi giống y như lần cậu ôm anh trong kì mẫn cảm.
- Sanghyeokie ngoan lắm. Cổ đâu?
Sanghyeok lại cúi đầu để lộ phần gáy trắng nõn còn nguyên miếng dán pheromone.
- Sao anh không gỡ miếng dán ra? Hửm?
- Em gỡ cho anh đi...
Làm sao bây giờ, Omega nhà Hyeonjoon ngoan quá, Hyeonjoon không nỡ cắn.
- Anh muốn pheromone nhiều hay ít?
- Nhiều. Cho anh nhiều. Hyeonjoonie lề mề quá.
- Rồi rồi, anh ngồi yên nhé.
Alpha lớn mật vuốt ve tuyến thể của anh giúp anh thả lỏng. Tuyến thể hồng hồng hơi gồ lên như nhụy hoa e thẹn, thơm nức mùi hoa dành dành. Sanghyeok khẽ run, ngón tay hơi chai miết nhẹ lên tuyến thể làm anh thấy mình hơi nhạy cảm. Hyeonjun hôn nhẹ xung quanh tuyến thể cứ như anh là thứ mỏng manh dễ vỡ lắm, rồi đột ngột liếm lên làm anh giật bắn, buột miệng phát ra một tiếng rên xấu hổ. Hyeonjoon cứ mãi liếm hôn như chó lớn dính người làm một mảng gáy anh ướt nhẹp, nhưng Sanghyeok cười không nổi. Anh ngồi im chịu trận, bị cậu ghì chặt lại không thể nhúc nhích. Vệt hồng dần lan khắp cổ và hai vành tai nhỏ, nhìn anh giống như món tráng miệng chờ người thưởng thức. Thấy anh đã thả lỏng đủ, răng nanh Alpha liền không một lời báo trước mà cắm chặt vào tuyến thể, nhanh chóng rót pheromone.
- A...
Không giống như trước đây, pheromone nồng đậm nguyên thủy không có sự ngăn cách mà ngang ngược chiếm lấy cơ thể anh, tính chinh phục của Alpha không hề bị che giấu mà ngược lại phô ra nguyên vẹn, nói với Omega của anh rằng nó muốn giữ lấy, chiếm lấy anh. Nỗi đau cùng với khoái cảm chiếm lấy não bộ, một luồng điện chạy dọc sống lưng xuống xương cụt. Anh hoảng hốt mở to mắt, nước mắt sinh lí sắp chảy xuống, chực chờ bên khoé mi cong. Quá dễ chịu, quá sướng, Sanghyeok chỉ biết níu lấy tay Hyeonjoon như cọng rơm cứu mạng, vô thức để pheromone tràn ra khắp phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker ABO] - Hoa và socola đắng
FanfictionSanghyeokie thích socola đắng muốn chết, nhưng đôi khi nghĩ về nó lại khiến anh buồn bực. Truyện có chút ooc, vài tình tiết thực tế đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện. Người tà răm có quỷ theo sau.