xuyên không (2)

5K 176 32
                                    

"H-Hyeonjoonie-- Anh vẫn chưa, vẫn chưa, aa!!"

Sanghyeok mới uống thuốc, ít nhất đến chiều tối thuốc mới ngấm, nhưng Hyeonjoon được em hôn một cái liền muốn phát cuồng mà đè em ra. Giống mèo cao quý chật vật giãy giụa muốn trốn đi, nhanh nhẹn lật trở người nằm úp sấp, vẫn không thoát được cảnh bị chặt chẽ nắm lấy cổ chân rồi ấn cả người dính chặt xuống ghế. Alpha lại cắn em nữa. Đau.

Mười ngón tay hồng hào của em vừa giận vừa bất lực bấu lấy đệm sô pha dưới thân, thân thể non nớt mềm như bãi nước, bên dưới lặng lẽ ướt đẫm hùa theo cử chỉ sỗ sàng. 

Có phải Hyeonjoon muốn em chết hay không, giữ em chặt như vậy, cắn em mạnh như vậy, cắn xong còn liếm, em kêu cứu không ai nghe, cả thế giới đều muốn ăn hiếp mèo nhỏ là em đây mà.

"Gáy anh có phải là bị em cắn nát rồi không?"

Sanghyeok vùi mặt vào cánh tay, rầu rĩ hỏi người đang cặm cụi hôn mút tuyến thể nhạy cảm. Em cứng rồi, hốc mắt đều đã ầng ậng nước, vật nhỏ bị chèn ép vô cùng khó chịu, không biết nhóc khốn này bao giờ mới thả em ra. Pheromone mất khống chế tuôn ào ạt, nháy mắt phòng khách như nở rộ vườn hoa dành dành.

"Tại vì nhà mình có anh trai đáng yêu quá, em nhịn không được." - Hyeonjoon hạ giọng buồn rầu - "Có phải em hơi tùy tiện rồi không? Em xin lỗi, đầu óc em bị sao ấy, cứ muốn ôm anh, hôn anh..."

Sanghyeok nghe mấy câu này càng buồn bực, nói vậy rõ ràng em chính là người xấu, vừa khó tính vừa keo kiệt, không vui chút nào. Để chứng minh bản thân không keo kiệt, em đành nhượng bộ vậy.

"Có thể... ưm, cho Hyeonjoonie mượn một chút đó."

Alpha tâm trạng không tồi hạ mắt nhìn Omega, em vốn không hay biểu hiện mặt yếu thế, nhưng rõ ràng em đang động tình mà không biết, cả vành tai lẫn cổ đều hồng lên yêu kiều. Hyeonjoon kề sát đến bên cạnh Sanghyeok, đem thân mình hổ lớn áp sát lên, thân thân mật mật trêu đùa:

"Nghĩ lại thì em toàn cứng lên khi nghĩ về anh thôi. Anh trai, rốt cục em phát điên lên như thế này là tại ai vậy?"

Sanghyeok biết Hyeonjoon đang nói lời hạ lưu, nhưng lại túng quẫn chẳng biết trả lời làm sao cho phải. Thường ngày người đi rừng đều bênh vực em, hôm nay lại còn biết đổ lỗi, nói em làm cậu cứng. Quỷ biến thái, từ hôm anh Seongwoong nói Hyeonjoon phải chịch em, lần nào ở chung em cũng đều lén lút nhìn chỗ đó, đâu có cứng đâu.

"Vậy là có cắn nữa không?"

Omega giả bộ cáu gắt đánh trống lảng, tiếng cười trầm thấp của Hyeonjoon làm em rùng mình.

"Nữa chứ, cắn nữa."

Cắn cho đến khi mèo kiêu ngạo thành mèo khóc lóc thì có thể ăn được rồi.

________________________________________

Sanghyeok vốn định nhịn không kêu, nhưng rốt cục Hyeonjoon chỉ mới chịch đùi thôi mà em đã rên rỉ đến rối tinh rối mù, chẳng biết hôm nay là ngày mấy. Thân thể như không phải của mình, em nghi là do thời điểm hơi nhạy cảm, nhưng mà rõ là kì phát tình của em chưa tới.

[Onker ABO] - Hoa và socola đắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ