Vừa bước vào, mùi hôi của rác xộc thẳng vào mũi 2 người, căn phòng thiếu ánh sáng, cây cảnh có sẵn héo khô. Xung quanh chứa đầy rác thải, hộp mì ăn liền, hộp cơm, các lon nước, vỏ các loại trái cây cùng quần áo lẫn lộn.
Còn nhà vệ sinh? Bỏ đi, nó thật sự rất rất tởm. Cả anh và cậu đều không muốn nhìn đến. Vậy mà hắn cũng có
thể sống được sao?Hoàng Cảnh vẫn một mực khống chế hắn từ đằng sau, khiến hắn đau đớn mà la oai oái
"Bỏ tôi ra, các người làm gì vậy, các người có quyền gì bắt tôi"
"Chúng tôi là cảnh sát!" Quốc Việt rút ra chiếc thẻ cảnh sát của người anh chở mình cùng Hoàng Cảnh đến mà dõng dạc nói với hắn.
"Tôi là người tốt, tôi hoàn toàn không biết gì hết, không làm gì xấu hết"
"Vẫn còn to mồm, vậy tại sao thấy bọn tôi lại sợ hãi đóng cửa?"
"Tôi..tôi..."
"Khoan đã Cảnh"
Khu B ở đây được xây ở quy mô nhỏ, dù anh ta ở tầng 5 nhưng nó chỉ bằng tầng 4 với khu A, cửa sổ được hướng ra khu A. Đặc biệt trước cửa sổ có thứ gì lạ lắm, gây chú ý với Quốc Việt.
Đây? Là 1 chiếc máy quay? Thậm chí còn được đặt hướng ra cửa sổ. Quốc Việt thuận tay kéo chiếc rèm cửa ra
"Cảnh, lại đây"
"Gì vậy?"
Hoàng Cảnh nghe theo bỏ hắn ta ra, bước qua đống bừa bộn tiến lại gần cửa sổ. Hắn ta thì đứng 1 góc, với ánh mắt cún con đang sợ hãi. Hoàng Cảnh đến gần, ghé mắt vào thứ Quốc Việt đang chỉ, phút chốc đồng tử giãn ra. Nơi máy quay được đặt,cửa sổ này...
Đối diện với hiện trường vụ án...
***
Thoáng chốc, cũng đã tối muộn. Văn Bình cùng Bảo Long bước ra khỏi phòng thẩm vấn cùng gương mặt lạnh tanh, Chị Thương rốt cuộc đã nói gì?
"Mặt 2 đứa làm sao vậy, có chuyện gì à?"
"Về phòng đi anh, rồi em nói cho"
Văn Bình nhẹ giọng đáp lời Văn Khang, 4 người tiến vào thang máy trở lại căn phòng ban đầu.
Vừa ra khỏi thang máy, liền đụng mặt Đình Bắc cùng Hà Châu Phi cũng đang trở về phòng, bên trong Trung Tuấn cùng Văn Sơn đã đợi sẵn
"Đây rồi, có chuyện này hay lắm, chắc chúng mày cần biết"
"Sao vậy?"
Hà Châu Phi không nói không rằng bước thẳng vào trong, cầm tập hồ sơ vừa ra lò, mở màn hình máy chiếu
"Khó để tìm ra nguyên nhân chết, cũng không rõ trước khi tử vong nạn nhân cùng hung thủ có xảy ra va chạm không. Sau khi chết thi thể được cắt ra nhiều mảnh nhỏ, nấu chín thì ai cũng biết rồi. Nhưng mà..."
"Nhưng gì?"
"Điều khó hiểu là toàn bộ số mảnh thi thể thu được ở hiện trường cộng lại chỉ có vỏn vẹn gần 20kg, nếu thật sự là 20 tuổi đây không phải số cân bình thường, mà là của 1 đứa trẻ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜
Mystery / Thriller📍drop vô thời hạn. 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜- Những vụ án Chào mừng đến với 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜!