"Được, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là bắt đầu từ đâu để vạch mặt bọn chúng ạ? " Bảo Long thắc mắc, nhưng em ơi sao mà em lại dập tắt ý chí máu chiến của chiến sĩ muốn ra chiến trường chứ. Em hỏi câu đấy thì trúng tim đen của các anh rồi vì các anh cũng không biết.
Cả đám cũng ngơ ngơ sau câu hỏi của thằng em út, 2 vụ lần trước còn có cái để điều tra cái này biết mỗi cái tên.
"Dễ mà, giờ tao phân tích như này nhé. Đám này toàn là buôn bán, tàng trữ ma túy trái phép, và đều bị chính phủ nhắm đến nhưng không làm gì được do không có bằng chứng, vậy cái bọn mình cần làm là tìm nơi bọn chúng sản xuất, tàng trữ và giao dịch đúng không? "
" Và manh mối đang ở ngay trước mặt mà bọn mình không biết, tranh của 'nhà bên' không ra gì mà bọn chúng vẫn giành giật, tranh nhau mà mua, vậy mấu chốt là những bức tranh được mang đấu giá, bức tranh không phải thứ được giao dịch, mà thứ ở trong bức tranh mới đang đựơc giao dịch"
"Đến đây thì dễ hiểu thôi, thứ được giao dịch trong bức tranh là ma túy"
" Tao chắc 100% tao đúng, bởi vì bức tranh cùng lắm đựơc 200k bán ở chợ, 100 gr heroin bây giờ khoảng 60 triệu, giá khởi điểm là 100 triệu thì trong đó sẽ khoảng 120gr heroin hoặc nhiều hơn, có thể sẽ là 200gr hoặc hơn nữa nên bọn chúng mới ra giá cao như thế. Chúng mày nghĩ sao? "
Hoàng Cảnh đứng dậy, đi đi lại lại nói lên tất cả suy nghĩ mà hắn suy đoán vào hôm nay.
" Nếu là thế thật thì việc hàng xóm nhà bên giàu là điều rất có thể "
Quốc Việt đồng tình.
" Vậy thì bọn mình cần bắt đầu từ Trọng Nam? "
Văn Khang hỏi
Cả đám gật đầu, có lẽ là vậy, thế nhưng bây giờ điều khó khăn nhất có vẻ lại xảy ra, điều Hoàng Cảnh hoàn toàn đúng, nhưng bằng chứng xác thực thì không có nên việc xin lệnh khám xét phía sở là không thể, mà muốn điều tra rõ thì cần phải xem xét nhà anh Nam. Khó khăn nhỉ...
"Giờ thì cần phải kiểm tra căn nhà hắn đang ở, nhưng không có lí do thì không thể xin cục trưởng lệnh khám xét đựơc, mà không có thì làm sao mà vô nhà được cơ chứ"
Văn Trường nói
"Hay là mình đột nhập đi" Văn Bình đưa ra sáng kiến dù nó hơi tối một chút
"Mày điên à, đột nhập xong bị bắt thì thôi, bêu hết cả mặt mũi" ngay lập tức Đình Bắc dập ngay cái sáng kiến đấy đi bonus thêm 1 cái cốc đầu cho đứa em ngu ngơ của mình.
"Làm gì làm đi, tao đi nấu cơm đã, 11h tới nơi rồi, chúng mày nấu chưa, ăn luôn không?" Phá tan bầu không khí căng thẳng, Hà Châu Phi liếc đồng hồ rồi phủi đít đứng dậy, làm điều trước mắt đã, cái gì để bọn nó lo
" Có, tao lười nấu lắm, mày nấu luôn phần bọn tao đi" Trung Tuấn cười hiền giơ 2 cái like cho Châu Phi, nói thật là giờ lết đít về nhà nấu cơm lười lắm
"À, hay là như này đi, 'nhà bên' đang để ý thằng Long đúng không? Thì bây giờ mình lấy thằng Long ra làm mồi nhử đi"
Lần này thì Văn Sơn lại là người có sáng kiến
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜
Misterio / Suspenso📍drop vô thời hạn. 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜- Những vụ án Chào mừng đến với 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜!