8

799 82 36
                                    

Warning: Đoạn đầu không sao, đoạn sau không nên đọc khi ăn!!!

Vụ án lần này tuii đã nâng lên rồi nhé nó khá ghê với 1 số bạn chưa quen, bạn nào quen đọc kinh dị chắc sẽ thấy bình thường.
------

Sáng hôm sau, mọi thứ vẫn diễn ra rất bình thường. Cũng là gọi nhau dậy đi học, cũng là chửi nhau vận động mồm buổi sáng, rồi lên xe chở nhau đến trường. Tiết học vẫn diễn ra rất bình thường xen lẫn chút bất thường bởi những cái liếc mắt đầy gian tình của 12a4. Vẫn là sự đẩy thuyền Văn Bình và Bảo Long 1 cách bất chấp của 10a5. Vẫn là những tiết học lúc chán nản lúc bị đứng xó của Đình Bắc ở 11a6.

Mọi thứ đều diễn ra như thường lệ, khác ở chỗ mỗi ngày cãi nhau vì 1 lí do của nhóm anh và cậu. Cãi nhau thế thôi, có lúc lại phải sát cánh cùng cảnh sát của Văn Khang và Văn Trường. Điển hình như sáng thứ 5 nhóm anh và nhóm cậu vừa lên cfs vì gây nhau ở căn tin, chiều nay lại cùng nhau ở đồn cảnh sát rồi đi bắt tội phạm.

Lúc về, anh và cậu lại làm thêm được 1 việc tốt nữa, chú cảnh sát dừng xe để mua đồ ăn về cho sở, cậu và anh đứng đợi ở ngoài, nghe thấy tiếng hét của phụ nữ. Quay ra, 1 người phụ nữ đang bị tấn công, cô bị đâm 1 cách bất ngờ. Văn Trường nhanh chóng gọi anh cảnh sát gây chú ý, rồi chạy nhanh qua bên đường hạ tên vừa gây án toan bỏ chạy ấy, Văn Khang theo sau vội đỡ cô gái, dùng tay mình cầm máu cho cô. Anh cảnh sát đang mua đồ, nghe tiếng gọi của Trường liền chạy ra, dùng còng khống chế tên hung thủ, Văn Khang nhanh chóng gọi cấp cứu. Cô vẫn chưa mất ý thức, vẫn còn cứu được. Anh cùng cậu theo cảnh sát áp giải tên kia về đốn. Thẩm vấn rồi cũng bớt chút thời gian đến thăm cô gái kia. Được biết chị ấy là sinh viên năm 2 tên là Nghi, xa gia đình và đang sống 1 mình.

"Mày vào trước đi"

"Sao lại là tao"

"Nhanh lên còn về nữa"

"Không mày vào đi"

"2 em cứ vào đi không phải ngại mà đùn đẩy nhau đâu, chị đỡ rồi"

"Ơ chị biết bọn em ạ"

"Sao không, 2 cậu chàng tài ba suốt ngày được lên báo kia kiàa"

"Chị làm bọn em ngại quá, chị đỡ hơn chưa ạ"

"Chị khỏe rồi, cảm ơn 2 em nhé"

"Dạ không có gì đâu ạ"

"Nhưng mà cảm ơn suông thì hơi kì  hay là như này đi, ngày mai chị xuất viện 2 em đến chung cư chị đi, chị đãi 2 đứa 1 bữa coi như là cảm ơn"

"Thôi, bọn em còn đi học mà chị"

"Đúng rồi chị ạ, việc này là thường thôi chị không cần khách sáo đâu"

"Thế bao giờ bọn em rảnh cứ báo chị, chủ nhật chẳng hạn"

"Thôi chị ạ, chủ nhật 2 đứa em có hẹn với bạn rồi"

"Có sao đâu, rủ bạn 2 em cũng được"

"Bạn bọn em đông lắm chị ơi, 10 đứa sợ phiền chị lắm, tốt nhất là không cần chị ạ"

"Không sao càng đông càng vuii mà, 2 đứa lỡ từ chối bệnh nhân à?"

"Ơ, dạ vâng thế chủ nhật bọn em đến nhé"

 [drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ