Văn Bình lấy lại bình tĩnh, mở mắt rõ nhìn vào tình trạng hiện tại, hắn là đang ôm lấy Bảo Long dí súng vào đầu em.
Bảo Long giờ đây không biết gì nữa, mắt cứ ngày càng mờ đi, hơi thở dần trở nên yếu ớt khiến em không thể chống cự hắn nữa, bóng dáng Văn Bình trước mắt dần nhòe đi, Long là sắp khóc.
Trọng Nam đắc ý nhìn trai trẻ trước mặt mắt nổ đom đóm nhưng chẳng thể làm gì vô cùng đắc ý
"Tìm đựơc đến đây cũng giỏi đấy, nhưng thằng này không dễ cúi đầu để bị bắt đâu"
"Còn tôi thì không để anh chạy đâu"
Hắn cười 1 tràng lớn thể hiện rõ sự khinh thường Văn Bình đang yếu thế, trong tay hắn là mỹ nam xinh đẹp, là người trong lòng Văn Bình (*) nên Văn Bình làm sao dám đụng đến hắn chứ, người cậu thương có thể chết bất cứ lúc nào trong tay hắn.
Mắt đối mắt với hắn ,Văn Bình giờ đây đang đấu tranh tư tưởng , anh không biết nên liều một phen lao tới đấm hắn mà cứu Long hay chịu khuất phục mà để hắn chạy trốn. Văn Bình từ trước vốn rất tự tin về bản thân ,anh chưa từng nghĩ mình sẽ bị ai làm khó cả ,cũng không nghĩ bản thân sẽ bị đưa vào thế khó như hiện tại. Ngay tại khoảnh khắc này ,anh cảm thấy bản thân vô dụng hơn bao giờ hết .
Việc đấu tranh tư tưởng khiến Văn Bình bị mất tập trung trong chốc lát, không để ý rằng 2 tên lúc này anh đập như đập kiến đã đứng dậy, Trọng Nam ra hiệu bằng ánh mắt để 2 tên kia lao đến Văn Bình
Bảo Long nhìn thấy, cố gắng gào lên cho Văn Bình nhận ra khi cậu thấy anh đang hơi mông lung mà không để xung quanh.
"B-BÌNH...đằng sau !"
Văn Bình thoát khỏi dòng suy nghĩ xoay mặt lại phía sau, nhưng 2 tên kia đã nhanh hơn 1 bước mà quật anh xuống, rồi lao vào đấm Văn Bình liên tục khiến anh khó có thể chống cự.
Trọng Nam mạnh tay quăng bừa Bảo Long vào góc nào đó, tiến lại phía Văn Bình đang bị 2 tên đàn em của mình khống chế, nắm cổ áo anh lên gã dương tay cho Văn Bình một cú đấm mạnh, sau đó liên tiếp 2 cú đấm nữa khiến Văn Bình chảy máu ở khóe môi
"chậc chậc, yếu thế này thì làm sao mà cứu người?"
Hắn thả phịch Bình xuống dưới đất, giơ chân đạp mạnh vào tay Bình rồi cứ thế mà ghì xuống
"Cái loại chó đánh lén như mày, đéo có quyền nói người khác yếu."
"Vẫn còn mạnh mồm nhỉ? Chẳng là ban nãy, tao thấy mày đá mấy đứa đệ tao ngon quá, thiết nghĩ tao cũng nên đòi lại chứ nhỉ?"
Gã vừa nói, vừa tiến lại góc phòng nơi có mấy viên gạch, gã cầm bừa 1 viên lên
"Xem nào, nãy cái chân nào đá đệ tao nhỉ? Trái hay phải đây? Thôi thì trái đi, tao thích trái"
Gã nói xong liền giơ cao viên gạch, rồi đập 1 phát thật mạnh vào cái chân trái của Văn Bình, không biết do chân anh cứng hay do lực gã mạnh mà viên gạch vỡ ra. Chân anh điếng lên, rồi chảy máu, cảm giác gãy xương tới nơi rồi.
"Giờ thì 1 đứa sắp thiếu máu mà chết, 1 đứa chân cẳng không ra gì, tao nên làm gì với 2 đứa mày đây nhỉ hahahah. Được rồi, chắc là 2 đứa yêu nhau lắm(*), chết thì cũng phải đi cùng chứ nhỉ hahha. Bật mí 1 tí là tao gài bom ở đây rồi, với lại cũng sẵn mấy can xăng, để tao cho chúng mày đi sớm nhé. Tao chẳng định làm gì bé yêu với mày đâu, mà tại chúng mày đã phá hỏng chuyện làm ăn của tao mà còn không biết sợ, tao đành phải thế thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜
Mystery / Thriller📍drop vô thời hạn. 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜- Những vụ án Chào mừng đến với 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜!