"Này bé, nhớ thoại chưa?" sau một ngày chủ nhật trôi qua thì thứ 2 lại đến, sáng 5 tiết chán ngắt trôi qua lẹ mắt, đến chiều tan tầm, Bảo Long cất sách cất vở vào cặp rồi theo Văn Bình xuống sân trường, trước khi Long theo nhóm Văn Trường về nhà, Văn Khang vẫn sốt sắng lo lắng sợ rằng thằng nhõi con quên béng mất bản thân nó cần làm gì.
"Đây là lần thứ 14 trong ngày anh hỏi em câu này rồi đấy, em nhớ rồiiii"
"Nhớ rồi thì tốt, về cẩn thận nhé, cả 5 thằng chúng mày nữa, làm ăn cho cẩn thận, có như nào tao cạo trọc từng đứa một" Văn Khang cũng không quên nhắc 5 thằng bạn của mình cần làm việc cẩn thận.
"Bọn tao biết rồi mà, à nhưng mà có thế nào cũng đừng cạo trọc nhé, xấu zai lắm" Văn Trường cợt nhả đáp lại.
Nói rồi 6 con người leo lên xe phóng về nhà.
Chốc, cả đám đã rẽ vào con ngõ quen thuộc, để chắc chắn rằng Trọng Nam có ở nhà, các cậu đi vòng lại phía sau dãy nhà của anh ta, sau khi tia thấy anh ta đang ngồi trong bếp các cậu mới an tâm thả Bảo Long xuống.
"Này nhóc, mày nhớ mình phải làm gì rồi đúng không?" để chắc chắn, Đình Bắc hỏi lại 1 lần nữa.
"Các anh cứ tin ở em, nhưng mà các anh nhớ để ý đấy nhé"
5 người các anh gật đầu, họ sẽ ở phía sau nhà, còn Long sẽ vòng ra phía trước. Trên tai mỗi người đều có 1 con chip nghe bé xíu nhưng có thể nghe được âm thanh vô cùng rõ và nghe được khá xa. Họ sẽ đợi hắn và Long rời đi rồi lẻn vào nhà.
Bảo Long đứng trước cửa nhà của tên hàng xóm hít 1 hơi thật sâu rồi lấy hết can đảm nhấn chuông. Trong nhà, hắn nghe được chuông cửa cũng vội đặt ly Latte đang nhâm nhi xuống mà bước ra ngoài.
"Ơ Long à? Sao đấy em, mới đi học về à?" Hắn mở cổng nhà, bất ngờ nhìn đứa nhóc trước mặt
"Anh Nam à, chào anh nhé, em vừa đi học về hì hì"
"Ừ chào Long nhé, có việc gì không đấy? Sao em lại sang đây, không về nhà à? "
"Ừm, thật ra thì hôm nay lúc học xong, em tưởng các anh em về trước rồi, nên là em lên xe buýt đi về, nhưng mà về đến đâu mới biết các anh đi học chưa về, mà anh Phi lại cầm mất chìa khóa nhà rồi. Điện thoại em thì hết pin, anh cho em vào nhà sạc nhờ có được không ạ? "
" Trời ơi nhóc này sao lại ngu ngơ đến thế cơ chứ, thôi được rồi, vào đây"
Hắn vừa nói vừa xoa đầu em
"Dạ dạ, em cảm ơn anhhh"
Cậu theo hắn vào nhà, khẽ miệng nói "Các anh nghe rõ không?"
"Có, để ý hắn tí nhé"
Vào bên trong thì nhà hắn cũng khá sạch sẽ, không lấy làm lạ khi nhà hắn trưng nhiều tranh, làm họa sĩ mà kkk.
"Oaa, nhà anh đẹp thật đấy, lại còn gọn gàng sạch sẽ nữa"
"Tại vì có mỗi anh ở thôi, nên cũng gọn í mà. À mà anh hỏi, sao em không sang nhà thằng Trường ấy, anh thấy em cũng thân với bọn nó mà"
"À em sang nhà anh cho gần í mà"
"À oke, ổ điện ở đằng kia, em cứ lại sạc nhé" hắn nói rồi chỉ tay vào cái ổ điện ở gần cửa sổ phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜
Misterio / Suspenso📍drop vô thời hạn. 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜- Những vụ án Chào mừng đến với 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜!