Tiếng phụ nữ vang lên, theo sau là anh quan viên cảnh sát chạy đuổi theo.
"Trung sĩ, tôi xin lỗi, tôi không giữ cô gái này lại được"
"Nghi, Nghi của tôi đâu, mấy người đã làm gì cô ấy"
Cô gái này vừa chạy đến hành lang nhìn thấy Văn Bình Bảo Long và Quốc Việt đứng ở ngoài. Liền lớn giọng nói, tay vẫn che mũi để giảm bớt thứ mùi khó chịu
"Trước khi trả lời câu hỏi của chị, cho em hỏi chị là mối quan hệ gì với chị Nghi ạ"
"Tôi là Thương, bạn cùng kí túc xá với Nghi. Đã 3 ngày rồi Nghi không đến lớp, nên tôi đến tìm. Hôm qua tôi cũng đến đây nhưng gõ cửa không thấy ai trả lời. Mấy người là ai?"
"Hôm qua chị đến có ngửi thấy mùi hôi như bây giờ không?"
"Có"
"Việt, kêu chị ấy, chuẩn bị tinh thần dắt chị ấy vào đây"
"Nghe gì không chị, chị chuẩn bị đừng sốc nhé?"
"Ý mấy người là sao"
Quốc Việt không nói, đến gần dắt chị gái kia đứng trước cửa phòng. Bên trong những vệt nâu sẫm trên sàn và tường vẫn còn lưu lại, mùi tanh xộc vào mũi,con gấu bông bị Văn Trường lôi ra,làm rơi 1 ít thứ thịt kia ra ngoài,chỉ như vậy cũng có thể đoán ra đây là 1 vụ án thương tâm đến cỡ nào. Chị Thương được Quốc Việt đưa đến trước cửa phòng,bị thứ mùi làm cho nôn mửa,không chỉ vậy tinh thần còn bị kích động mạnh, liên tục la hét "không không phải, không thể" chị ta như lên cơn dại, không còn biết gì hết, cứ ôm đầu la hét.
"Anh Hoàng, mau cho người giữ cô ấy đưa về đồn, đây có thể là mấu chốt vụ an"
"Được"
Trung sĩ Hoàng nhanh chóng ra lệnh đưa cô gái này về đồn, thậm chí căn dặn hãy động viên tinh thần cô ấy vì có lẽ đây là mấu chốt của vụ án.
"Bọn mày nghĩ thế nào?"
"Tại hiện trường, có rất nhiều mảnh thi thể rải rác ở bếp, tủ lạnh và trong người con gấu bông, đều đang phân hủy và 1 số được nấu chín không rõ hình dạng"
"Không những vậy, các vết cắt được cắt rất thuần phục, rất chuẩn xác, khung xương cũng được chặt nhỏ, có thể thấy lực cắt của hung thủ rất mạnh, dựa vào mực độ phân hủy em nghĩ cái xác cũng được 3 ngày"
Đình Bắc tiếp lời Hà Châu Phi 1 cách nhẹ nhàng bằng tiếng Nghệ trầm ấm
"Giờ Bắc với thằng Phi ở lại đây cùng bộ phận giám định và pháp y khám nghiệm hiện trường cùng những vụn thi thể nhỏ nhé? Còn lại về đồn tiếp ứng anh Hoàng!"
Tại sao Văn Trường lại để Đình Bắc cùng Hà Châu Phi ở lại? Nhìn họ hay cãi nhau, rồi hay cợt nhả vậy thôi, Hà Châu Phi rất giỏi về sinh học, cũng biết sương sương 1 chút về y học, Đình Bắc lại chuyên môn về y học nhờ gia đình truyền lại. Văn Trường biết rõ về Bắc, còn Hà Châu Phi thì nghe được từ Văn Khang. 2 người này hoàn toàn có năng lực về việc khám nghiệm tử thi. Dù hay cãi nhau nhưng 1 khi nghiêm túc cũng chẳng đùa được đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜
Mystery / Thriller📍drop vô thời hạn. 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜- Những vụ án Chào mừng đến với 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜!