38

424 71 28
                                    

"Hả?" Hoàng Cảnh khá bất ngờ trước lời đề nghị của Quốc Việt "Ừm, dựa đi khi nào mày thấy hết mệt thì thôi" nhưng anh vẫn không từ chối.

Quốc Việt giờ chẳng còn suy nghĩ gì nữa, ngả đầu vào vai Hoàng Cảnh, ngay khoảnh khắc này em cảm thấy mọi thứ bình yên hơn bao giờ hết, em cảm thấy bản thân phần nào nhận được sự an ủi từ phía con người ngày nào cũng đấu khẩu với mình. Cũng hơi lạ.

Hoàng Cảnh liếc mắt nhìn về phía dưới, nơi có cái đầu bé xíu đang tựa vào vai mình liên tục thở dài, bất giác anh cười mỉm.

Nhìn kĩ Quốc Việt trông đẹp thật, chắc phải khen bằng từ xinh trai mất, ừ là xinh trai đấy!! Quốc Việt không quá trắng nhưng để so với Hoàng Cảnh thì có thể gọi là cà phê đen đặt cạnh sữa tươi. Mặt góc cạnh với nụ cười tươi rói cùng đôi chân mày vô cùng sắc bén đi kèm là đôi mắt biết cười, biết khóc vô cùng trong trẻo. Để so với mấy nàng hot girl trên mạng thì chưa bằng nhưng vẻ đẹp này đứng cạnh con gái thì chắc cũng chả kém ai đâu, ít nhất theo Hoàng Cảnh là vậy.

.

Đã hơn 4 tiếng đồng hố kể từ khi Văn Khang nhận được cuộc gọi của hắn! Cả đám sốt ruột trông chờ vào các chốt chặn của sở và Văn Sơn với Trung Tuấn đang vùi đầu vào máy tính.

Châu Phi và Đình Bắc cũng đã trở về từ sở khoảng 2 tiếng trước, theo kết quả xét nghiệm những túi được phát hiện trong tủ cấp đông và một chút còn sót lại ở bảng pha màu là máu của 7 người khác nhau và hoàn toàn không có quan hệ huyết thống.

Các nạn nhân đều có xuất thân khác nhau, trong đó có 2 người là hoạt động lĩnh vực nghệ thuật 1 người là ca sĩ 1 người là diễn viên tự do. 1 người là bác sĩ có tiếng trong giới đang làm tại bệnh viện trung ương thành phố. 2 người là nhà bất động sản. 1 người là công nhan bình thường và 1 người là phó giám đốc của công ty sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ và đang trong thời gian tranh cử chủ tịch.

Như vậy có thể xác định suy đoán của Văn Bình và Bảo Long là hoàn toàn đúng. Họ không liên quan đến nhau nhưng đều bị giết 1 cách dã man và có 1 điểm chung là đều bị rút cạn máu, tất cả đều là những người đã bị gạch X ở tấm bảng trong căn hầm của hắn.

Phía bên trụ sở đều đang nỗ lực tìm kiếm tội phạm bị truy nã , Văn Sơn và Trung Tuấn thì gõ bàn phím muốn nát luôn, nhưng thời gian vẫn cứ trôi qua nhanh đáng kể, ai cũng sốt ruột lo lắng cho Bảo Long đang trong tay kẻ ác, nhưng chẳng thể làm gì được ngoài ngồi im đợi chờ.

Văn Bình có lẽ là sốt ruột hơn ai hết, cậu cứ đứng ngồi không yên, đi đi lại lại rồi thở dài, lâu lâu bị khùng tự gõ đầu mình rồi lại la oái lên kêu đau. Cả đám cũng thấy mệt lắm nhưng mà ai cũng hiểu cho nó, nó chỉ là đang thấy có lỗi thôi vì để cho thằng Long bị bắt đi ngay trước mắt mà không làm gì được, giờ chắc cũng đang thấy có lỗi lắm...

Giữa cái tĩnh lặng của lo lắng, tiếng mở cửa gây chú ý của 5 người đang sốt vó ngồi trong phòng khách, Hoàng Cảnh với Quốc Việt về rồi.

"...chưa, có tin tức gì à?" Quốc Việt bước vào nhà trong trạng thái đã vui lên đôi chút, nhưng khi cảm nhận được sự ngột ngạt bao quanh, cậu liền nhận ra chưa có gì tiến triển

 [drop] 𝚌𝚊𝚜𝚎𝚜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ