Chapter 24

1K 16 0
                                    


Olivia Serrano


"Pretty wifey sinong babae ang sinasabi mo?" Iyon ang bungad nito pagkapasok nito sa library. Hindi ko siya pinansin at tuloy lang sa pagtatype ng reports sa computer.
"Wifey naman, wala na akong ibang babae kaya sinong sinasabi mong babae ko? Ikaw na lang ang babae ko, hanggang dulo na iyon wifey." Patuloy nito at umikot na sa lamesa at umupo sa isang upuan do'n, hindi ko pinansin ang huling sinabi nito.


"Huwag kang magulo at maraming nakakakita sa ginagawa mo." Sita ko nang sinubukan nitong ibaon sa leeg ko ang mukha nito. Tumayo ako at lumapit sa printer, sumunod naman ito saakin at tumayo sa tabi ko at iyon na naman ang mapangahas na kamay nitong pumulupot sa bewang ko. Iyon din ang hudyat na magsibulungan ang mga studyanteng nasa library, lalo na ang mga malapit lang dito sa front desk.


"Totoo nga ang bali-balita"

"Told you so gurl"

"Damn man naunahan ka ni Eros kay ma'am Olivia haha"

"Gagö marinig ka, mabugbog pa ako ni Eros"

"Is that his type this month?"

"Maybe, you know Eros naman paiba-iba ang babae"

"But I heard he's serious to her"

"Geez, you actually believe that?"

"Girl, Eros is just up to games when it comes to girls. Everyone knows that."

"Next month iba na naman babae niya, pustahan pa tayo guys."

"Gagö haha"

"Maybe ma'am Olivia is damn fückable kaya hindi mabitawan ni Eros hahaha."

"Look at that body, it screams 'fück me real good' hahaha."

"Most of the guys here are lusting over her dude, nakakalibög naman kasi ang katawan niya haha."


Natulala ako sa mga naririnig kaya hindi ko napansin na umalis na pala si Eros sa tabi ko, kung wala lang tumili ay hindi ako magigising sa pagkakatulala. Mabilis kong nilingon ang pinanggalingan ng tili at malakas akong napasinghap sa nakita.


"Ma'am Olivia!!" Sabay na tawag saakin nina Susie at Chad na saktong kapapasok lang sa library.


I quickly walks when I saw what Eros is doing, damn it! Walang panama ang sinusuntok ni Eros at kawawa ito dahil halatang gigil na gigil ang mga suntok ni Eros sakanya.


"Eros!!!" Mabilis akong lumapit sakanila at hinila palayo si Eros do'n pero ayaw nitong matinag at nagawa pang iwaksi ang kamay ko mula sakanya.
"Eros ano ba!! Tumigil ka na!" Pigil ko ulit sakanya nang sunod-sunod nitong paulanin ng mabibigat na suntok ang kawawang lalaki.


Inikot ko ang tingin sa paligid at walang gustong tumulong na pigilan si Eros,
"Chad!!" Tawag ko kay Chad na pilit sumisiksik sa kumpol ng mga studyante kaso pinipigilan ito sa hindi ko malaman na dahilan.


"Hala!! Ngayon lang naging violent si Eros, well he's involved in some fistfight before pero grabe ang ngayon at parang mapapatay na niya ang lalaki."

"True, wala man lang ginagawa si ma'am Olivia."

"She's the reason why Eros doing that, napaka-bad influence niya kay Eros."


Binalingan ko ng tingin ang mga babaeng nagsabi niyon at natahimik ang mga ito nang tignan ko sila. Pero nanlaki ang mga mata nila habang nakatingin sa likod ko at bago ko pa lingunin ang nasa likod ko ay lumagpas na ito at lumapit sa mga babae.


Thirty-five: Olivia Serrano [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon