Chapter 9: NONE OF YOUR DAMN BUSSINESS

43 2 4
                                    

*meow meow* (1 Message recieved)

' elLow pOh! MuSta na pOh! I Missssshhh yOu pOh! ^__^* '

*Reply*

' Hi pOh! owkiE lanG poh! I misssshh yOu din pOh! '

Sent.

*meow meow~

'nubeyEn ! GayA'2 LanG? OriGinaLity naMan. HehEhe. '

*Reply

' HihihihiHi! walEy akOh mAiSip eHh! YaEn muNa! '

Sent.

*meow meow~

' DyaN kAmi maG se-sembrEak. So kitA kiTz nAlanG! sEe yOu. HarT haRt! '

Napangiti ako sa text ng pinsan kong si JC yung nasa cebu at yung nagturo sa akin magbasketball? Siya yun. Excited na ako! Sana sembreak na!

"How I wish. Sana ako ang dahilan ng pag ngiti mo."

Napatingala ako at nakita ko si Joshua na nakangiti sa akin.

"Sorry ka, kasi hindi ikaw! Bleeh!"

Tumawa siya at ginulo ang buhok ko.Bakit ba ang hilig nilang manggulo sa buhok ko? Eh, kung yung buhok nalang kaya nila ang guluhin nila?! Tsk!

"Ikaw talaga. Wala ba talaga akong pag asa sayo?"

"wala." ^__^

Umiling iling lang siya at naupo sa tabi ko.Andito kasi ako sa garden bench nakaupo.

"Hay..Ikaw palang ang unang babaeng nambasted sa akin."

"Paulit-ulit lang?"

Nakangisi kong sabi. Tumawa nalang siya sa akin.

Nagtataka ba kayo? Well, 3 months na  ang nakalipas ng magconfess sa akin ang Ugok na to kaya ayun binasted ko. Tapos. Hihi! Pero sa totoo lang marami talagang nangyari sa tatlong buwan na yun.

Lalong lalo na kay karen kung dati palagi ko siyang kasama, ngayon iba na ang sinasamahan niya. Sa tuwing kakausapin ko naman siya, palagi siyang umiiwas. Hindi ko alam kung bakit at wala rin naman akong maisip na idea kung bakit ayaw na niyang sumama sa akin. Palagi nalang akong nag iisang kumakain sa canteen pero minsan kasama ko sina Jude at Marvin pero minsan naman sina Joshua at Terrence. Kaya lang naasiwa ako kapag itong dalawa ang kasama ko kasi, well, sikat na sikat lang naman sila! Alam nyo na daming insecure! So I end up na sina Jude at Marvz nalang palagi kong kasama. Pero  sa totoo lang ako lang ang babae pag kaming lima ang magkakasama,kahit sabihin pag girl at heart yung si marvin. Haay..Namiss ko na si Karen!

" Buti nalang din binasted mo ako, Kasi kapatid lang pala ang tingin ko sayo at confused lang pala ako dati."

"Himala ata at hindi mo kasama si Terrence?"

Pang iiba ko ng topic parang hindi kasi siya matatapos. Duh! Ngumiti nama siya ng sobrang lapad.

" Oyyy..Hinahanap niya si Terrence."

"Gago! Masama bang magtanong? Eh halos magkapalit na nga kayo ng mukha at ano naman ngayon kung hinahanap ko siya,aber?"

"Crush mo siya." ^___^

" H-hindi ah! Nagtataka lang ako kung bakit hindi kayo magkasama NGAYON!"

" Defensive much." ^___^

"Hindi ah!"

"Eh bakit ka sumisigaw?" ^__^

Napatahimik ako.

"Hindi ah."

CLUELESS HEART OF MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon