# Pete
"Pete"
Theo bản năng, tôi ngẩng đầu lên nhìn về nơi phát ra âm thanh đó. Trong lòng khẽ thở dài. Trốn kĩ như vậy, còn dụng tâm ở một bệnh viên không mấy đông đúc. Cuối cùng cũng bị tìm ra.
Dáng vẻ tàn tạ này, vẫn là bị người khác nhìn thấy. Tôi cứ nghĩ sẽ giữ nó cho riêng mình, cho một mình tôi.
"Mày đang làm gì ở đây?" Porsche hốt hoảng chạy về phía tôi, tôi lại chỉ cố nặn ra nụ cười gượng gạo.
Hơi thở không còn ổn định, cơn đau đang hoành hành trong nội tạng lại xuất hiện. Cổ họng đắng nghét, tôi cố gắng ép lại cơn buồn nôn.
"Chay bảo với tao vô tình thấy mày ở đây, tao còn không tin. Pete, mày rốt cuộc bị gì? Nhìn mày...không khác gì người sắp chết vậy."
Nói sai rồi. Không phải là không khác gì. Mà thật sự là một người sắp chết.
"Chỉ...một mình mày tới thôi đúng không?"
Porsche thoáng ngẩn người, như không ngờ tôi sẽ mở lời như vậy.
"Tao vừa mới nhắ......."
"Đừng nói bất kỳ ai được không?" Tôi không đợi câu trả lời của nó, tôi sợ mình không còn thời gian để chờ đợi.
Hơi thở yếu ớt đến mức có thể bị cơn gió nhè nhẹ ngoài kia lấn át, tôi vẫn đưa đôi mắt hi vọng về phía nó.
"Tao...không muốn bất cứ ai biết đến tình trạng của mình."
"Pete, nói với tao. Mày bị gì được không? Tao là bạn mày, Pete, tin tao."
Nó tiến tới, dùng hết cơ mặt của mình mà thuyết phục tôi. Tôi không biết cảm giác lúc đó, là nực cười hay xúc động. Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt của nó, nhìn sâu đến mức làm nó bắt đầu không còn thoải mái mà khẽ nheo mày.
"Tụi mình là bạn sao Porsche? Nếu tao hỏi mày, mày sẽ nói thật sao? Nếu tao tra hỏi việc mày và Vegas đang làm, mày sẽ nói thật với tao sao?"
Tôi nuốt nước mắt vào trong, cố gắng điềm tĩnh nhất có thể. Nhưng bởi vì cơn đau nhói đang lúc càng không thể khống chế được, khiến hô hấp càng trở nên dồn dập.
"Tao đã luôn tin mày, Porsche, tao luôn tin mày." Tiếng nức nở vang lên giữa không gian tưởng chừng như chỉ còn tiếng gió, tôi gục đầu xuống, bật cười.
Có lẽ chỉ khi cười, mới che giấu được bi thương.
"Pete, ngày hôm đó...người đó là mày sao?" Porsche dè chừng nói từng chữ.
"Phải. Người đặt con chip trong túi áo mày là tao, người đến tận nơi của bọn mày cũng là tao."
"Pete, mày cần phải nghe giải thích..."
"Không, không quan trọng nữa rồi."
Không còn thời gian nữa rồi, đúng sai đen trắng không còn quan trọng nữa.
Giờ giải thích, cũng có ích gì?
"Porsche, tao biết mày với Khun Kinn bên nhau. Nhưng sau này, ít nhất...mày dịu dàng với Vegas một chút, thay phần tao, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu ( VegasPete )
FanficTRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI DUY NHẤT Ở WATTPAD. Đã hoàn: 50 chap + 4 Ngoại Truyện. __________________ Vegas bị ám sát tại trận chiến gia tộc, cuối cùng vẫn là không chống đỡ được. Bỏ lại biết bao nuối tiếc, bỏ lại cả thế giới của mình ở lại. Vẫn là h...