# Vegas
Đôi chân không biết đã băng qua những đoạn đường nào, tôi lang thang như một kẻ mất phương hướng tại bệnh viện.
Xung quanh sặc lên một mùi thuốc khó chịu. Tôi nhất thời hô hấp dồn dập, như hít phải mùi hương của cái chết.
Lúc nào cũng vậy, bệnh viện luôn mang đến cho ta cảm giác thật lạnh lẽo, cứ như chỉ cần một cái chớp mắt, sợi dây vô hình níu kéo sinh mạng của một người nào đó sẽ bị cắt đứt mãi mãi.
Nỗi lo sợ dâng trào trong lồng ngực, đôi chân tuy mỏi mệt cũng không dám dừng lại dù chỉ một giây.
Đứng trước cánh cửa của địa ngục, tôi không có thời gian để chần chừ, tôi dùng sức lực đã bị tiêu hao của mình mà đẩy cửa vào.
Khung cảnh yên lặng như tờ, dấy lên trong lòng sự run rẩy không tên.
Nghe thấy tiếng động phát ra từ cửa, Porsche ngẩng đầu nhìn tôi. Từ giây phút nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe nhưng đang dốc hết sức kìm lại của anh ta. Tôi nhất thời cứng đờ.
Tôi nín thở bước từng bước gấp gáp, tôi không dám tưởng tượng hình ảnh của em ấy. Tôi sợ sẽ là một nhát dao đâm sâu vào trái tim đang thoi thóp của mình.
Cửa sổ đã được đóng, ánh nắng kia không thể chiếu vào căn phòng, nhất thời làm nơi đây khoác lên mình dáng vẻ u buồn, không sức sống. Tôi ngẩn người, đồng tử khẽ bất động.
Hình ảnh đột nhiên lọt vào tầm mắt, một người mặc áo blouse đang nhẹ nhàng kéo tấm vải trắng che khuất đi gương mặt quen thuộc của người trên giường. Sau đó như phát hiện tiếng động của tôi, liền quay lại khẽ thở dài.
"Xin chia buồn với gia đình."
Chia buồn? Chia buồn cái gì? Ai cần chia buồn?
Hàng ngàn câu hỏi đang quay cuồng, linh cảm tồi tệ mách bảo khiến tôi không tự chủ được liên tục kiên quyết lắc đầu.
Không thể nào.
Các người đang lừa tôi. Em ấy lừa tôi, các người cũng lừa tôi.
Bước chân càng lúc càng nặng nề, tôi như điên dại cố lao mình đến bên giường người đó. Bàn tay run run không thể kiểm soát được, chạm nhẹ vào tấm vải trắng.
Hơi thở đã tắt, tôi biết trước mắt tôi, là một cái xác không còn linh hồn.
Nhưng mà, không phải em ấy, nhất định không phải em ấy.
Tôi muốn kéo lớp vải vô tri kia ra, nhưng lại không đủ can đảm để đối diện.
Nước mắt bất giác rơi càng lúc càng nhiều, từng giọt ướt đẫm khiến cảnh vật dường như mơ hồ.
"Vegas." Porsche gọi nhẹ tên tôi, nhưng tôi không có tâm trạng để ý đến anh ta.
Trái tim tôi bây giờ đang bị hung hăng cắn nuốt, đau đến không kìm được tiếng nức nở.
Tấm khăn trắng được kéo xuống. Tôi bật khóc.
Không thể nào. Không thể nào.
Tôi chạm nhẹ lên gương mặt người đó, còn ấm nóng như vậy, sao có thể đã ngưng thở cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Lại Từ Đầu ( VegasPete )
FanficTRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI DUY NHẤT Ở WATTPAD. Đã hoàn: 50 chap + 4 Ngoại Truyện. __________________ Vegas bị ám sát tại trận chiến gia tộc, cuối cùng vẫn là không chống đỡ được. Bỏ lại biết bao nuối tiếc, bỏ lại cả thế giới của mình ở lại. Vẫn là h...