Kỳ Chỉ ái mộ Cố Thính Sương rất nhiều năm, rốt cuộc được như ý nguyện cùng nàng kết làm đạo lữ, tuy rằng biết Cố Thính Sương trong lòng vẫn luôn có một cái cầu mà không được bạch nguyệt quang, nhưng Kỳ Chỉ cũng không để ý, cảm thấy chính mình chỉ cần có cũng đủ kiên nhẫn, Cố Thính Sương một ngày nào đó sẽ quay đầu lại xem chính mình.
Nhưng Kỳ Chỉ chờ tới không phải Cố Thính Sương yêu say đắm, mà là Cố Thính Sương thiên kiếp.
Bị tông chủ đinh ở độ tiên đài thời điểm, Kỳ Chỉ mới rốt cuộc minh bạch, Cố Thính Sương cùng chính mình kết làm đạo lữ cũng không phải bởi vì tình yêu, mà là bởi vì chính mình thể chất đặc thù, có thể thay thế Cố Thính Sương độ lôi kiếp, từ đầu đến cuối Cố Thính Sương đều không có từng yêu chính mình.
Thân chết hồn diệt mười năm lúc sau, Kỳ Chỉ trọng sinh ở tông môn đệ tử trên người, nghe được lại là này mười năm gian, đại gia như thế nào ca tụng Cố Thính Sương thâm ái chính mình chuyện xưa, đem kia tràng thiên kiếp miêu tả thành nàng cam tâm tình nguyện vì Cố Thính Sương độ kiếp, Cố Thính Sương cũng vì thế bị trọng thương, cũng từ bỏ thành tiên cơ hội, quanh năm canh giữ ở Kỳ Chỉ xác chết bên, có thể nói là Tu Tiên giới mỗi người cực kỳ hâm mộ đạo lữ mẫu mực.
Kỳ Chỉ nghe xong lúc sau cảm thấy chính mình đều có thể khí từ phần mộ bò ra tới, nàng nhìn đã trở thành tông chủ Cố Thính Sương, hạ quyết tâm đời này không cùng nàng có bất luận cái gì liên quan, nàng muốn tiêu dao tự tại sống một hồi.
***Cố Thính Sương thủ người yêu xác chết vượt qua mười năm thời gian, nàng cho rằng chính mình dài dòng cả đời đều sẽ như vậy vượt qua thời điểm, gặp một cái làm nàng cảm thấy hết sức quen thuộc người.
Tất cả mọi người cảm thấy Cố Thính Sương lạnh nhạt đến khó có thể tiếp xúc, chỉ có nàng chính mình biết, sớm tại mười năm trước chính mình cũng đã điên rồi.
【 đọc gỡ mìn 】
1, nữ chủ thể chất đặc thù, có thể vì một cái khác nữ chủ độ kiếp, tiền đề là yêu cầu thời gian dài ở chung
2, hỏa táng tràng, hỏa táng tràng, hỏa táng tràng! Chuyện quan trọng nói ba lần, là thuần túy trước ngược thụ lại truy thê hỏa táng tràng!3, 1v1, không đổi người, Cố công Kỳ thụ, tro cốt dương đều không đổi cái loại này, phòng trộm 70%
4, giữa trưa 12 điểm đổi mới, lý tính bình luận, tận lực không cần bay lên đến tác giả ( cầu cầu )
5, bìa mặt: Thủy trứng cá muối
6, bổn văn là miêu viết!Một câu tóm tắt: Hỏa táng tràng thiêu đến cũng thật vượng a!
Lập ý: Quý trọng hiện tại, triển vọng tương lai
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...