Chương 61“Cấp tốc đan phối phương ta tinh tiến một ít hơn nữa Nguyệt Oánh Thảo, đối với duy trì hiệu quả có thể gia tăng gấp đôi thời gian.”
Ở trong gương liên, Kỳ Chỉ cùng Tương Liên còn có chính mình phân thân ngồi xếp bằng ngồi ở trong viện Tương Liên trước kia thực chán ghét loại này tư thế nhưng cùng Kỳ Chỉ hỗn lâu rồi thế nhưng cũng cảm thấy như vậy ngồi tương đối thoải mái.
Kỳ Chỉ nhìn trong tay phối phương, phàm là có tăng thêm Nguyệt Oánh Thảo địa phương đều đổi thành hiện tại các nàng có được sẽ sáng lên Nguyệt Oánh Thảo hiệu quả cũng là rõ ràng cấp tốc đan duy trì thời gian phiên gấp đôi có thừa, hiệu quả là thật sự hảo.
“Ta còn phát hiện loại này sáng lên Nguyệt Oánh Thảo đối với trị liệu hiệu quả cực nhỏ, nhưng là duy trì thời gian tác dụng sẽ tăng mạnh.” Kỳ Chỉ đối đại gia nói: “Cho nên ta tưởng nó hẳn là ở duy trì thời gian phương diện này hẳn là có sở trường đặc biệt.”
Tương Liên cũng gật đầu: “Trước hai ngày làm mấy cái một chữ quyết đan hoàn vừa lúc cũng tới thử một lần.”
Vài người đi lò luyện đan, lấy ra mới ra lò đan hoàn đều thử một lần, phát hiện đích xác theo chân bọn họ phỏng đoán giống nhau, duy trì thời gian gia tăng rồi gấp hai, hơn nữa tác dụng phụ cũng đã không có.
“Hiệu quả là thực rõ ràng.” Tương Liên bình luận: “Đến lúc đó chờ các ngươi đi thăm dò kết giới thời điểm nhiều mang mấy cái sẽ khởi đến rất lớn tác dụng.”
“Lần trước lấy lại đây mấy cái đan dược cũng làm, hiệu quả cũng không phải đặc biệt hảo.” Kỳ Chỉ cũng thẳng thắn nói: “Khả năng ta càng am hiểu phụ trợ loại thuốc viên, công kích loại cùng trí huyễn loại cũng không am hiểu.”
“Người đều có điều trường có thể phát hiện chính mình am hiểu cũng không tồi.” Tương Liên an ủi Kỳ Chỉ: “Chúng ta lại tiếp tục nghiên cứu một chút, bất quá ta bên này đan phương tương đối thiếu tốt nhất lại đi một chuyến Thanh Đan tìm đọc một chút bọn họ đan tập.”
Tra nhân gia đan tập a……
Kỳ Chỉ có chút khó xử cau mày: “Thanh Đan thành lập ngàn năm hơn đan phương khẳng định có không ít nhưng là ta liền như vậy công khai đi muốn bọn họ cũng sẽ không cho đi?”
“Khẳng định không cho.” Tương Liên kiên định nói.
Kỳ Chỉ: “Ta đây như thế nào đi xem a?”
Tương Liên: “Cái kia Kim Dao không phải rất muốn thu ngươi nhập môn sao ta cảm thấy ngươi có thể suy xét một chút đi vào lúc sau liền có thể tùy tiện nhìn.”
“Cái này chủ ý thực hảo, nhưng là lần sau không cần lại ra.” Kỳ Chỉ đối Tương Liên nói: “Ngươi này ra cái gì sưu chủ ý, ta này mới ra long đàm lại nhập hang hổ, ta sống lại một lần dễ dàng sao?”
Tương Liên cười khanh khách nói: “Ngươi này long đàm còn không có ra đâu, lại đi một chuyến hang hổ vấn đề cũng không lớn.”
Kỳ Chỉ không đồng ý: “Ta nghĩ lại đi.”
Tỉnh lại lúc sau, Kỳ Chỉ đánh ngáp đi ra cửa phòng, nhìn đến vất vả cần cù Hương nhi đã chuẩn bị tốt bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...