81-90

1K 42 18
                                    

Chương 81

Lạnh nhạt nói làm ở đây mọi người đều an tĩnh lại.

Cố Thính Sương đồng tử hơi hơi chớp động nàng tựa hồ hoàn toàn không tiếp thu được Kỳ Chỉ nói ra loại này lời nói.

【 ta đời này đều sẽ không thích ngươi, không cần nghĩ cùng ta lập khế ước sự tình 】

【 ngươi liền như vậy không biết xấu hổ sao? 】

【 ta đều nói ta không thích ngươi, ngươi vì sao còn muốn tiếp được này sính lễ! 】

Cố Thính Sương đột nhiên hồi tưởng khởi mười năm nhiều trước nàng cũng từng nói như vậy quá Kỳ Chỉ.

Lúc ấy Mặc Sinh tông chủ hướng y quán cầu hôn muốn Cố Thính Sương nghênh thú Kỳ Chỉ làm vợ, mà Kỳ Chỉ cũng thực vui vẻ nhận lấy Mặc Sinh tông chủ sính lễ.

Kỳ Chỉ lúc ấy cũng không biết này đó lễ vật đều là đòi mạng phù nàng còn ảo tưởng nếu chính mình cùng Cố Thính Sương thành thân nói kia Cố Thính Sương khẳng định sẽ dần dần tiếp thu chính mình.

Cho dù lúc ấy Cố Thính Sương như thế nào đối nàng lời nói lạnh nhạt, thậm chí làm nàng ở trước mặt mọi người không hề mặt mũi Kỳ Chỉ vẫn là cố chấp muốn cùng Cố Thính Sương ở bên nhau.

Mà lúc ấy, Cố Thính Sương đối Kỳ Chỉ nói chính là những lời này.

Nàng nói chính mình đời này đều sẽ không thích Kỳ Chỉ hiện giờ những lời này từ Kỳ Chỉ nói ra, Cố Thính Sương mới biết được ngay lúc đó Kỳ Chỉ đều thừa nhận rồi cái dạng gì vũ nhục.

Cố Thính Sương nhìn Kỳ Chỉ, đột nhiên cảm thấy thực đau lòng nàng.

Nếu Kỳ Chỉ năm đó không có nhận thức chính mình, nếu năm đó Cố Thính Sương lại lợi hại một ít, không chịu Mặc Sinh tông chủ khống chế kia các nàng hai cái có phải hay không là có thể đủ chân chính trở thành người trong thiên hạ hâm mộ thần tiên quyến lữ đâu?

Đến lúc đó nàng sẽ thiệt tình đãi Kỳ Chỉ, cùng nàng đời đời kiếp kiếp ở bên nhau.

Cố Thính Sương không rõ ràng lắm, trên thế giới này cũng không có nếu lúc ấy Kỳ Chỉ đã chết, hiện tại ngồi ở chính mình trước mặt không bao giờ là năm đó cái kia quật cường chấp nhất muốn cùng chính mình ở bên nhau cô nương.

“Ta……”

Cố Thính Sương khàn khàn thanh âm nói: “Ta thích ngươi.”

“Nhưng ta không thích ngươi.” Kỳ Chỉ nhìn nàng hồng khóe mắt nói: “Ta không thích ngươi Cố Thính Sương ta hiện tại thực chán ghét ngươi như vậy đi theo ta bên người quấy rầy ta sinh hoạt. Ta đã vì ngươi chết quá một lần chúng ta chi gian quan hệ liền ngừng ở lúc ấy.”

Nàng nhìn Cố Thính Sương nắm chặt góc váy trầm giọng nói: “Ta không nghĩ cả ngày nhìn đến một cái hại ta chết quá một lần người ở trước mặt ta hoảng ngươi như vậy thật sự thực làm ta cảm thấy ghê tởm.”

Cố Thính Sương nhấp môi, nói: “Ta không nghĩ buông tay, Kỳ Chỉ, chúng ta có thể một lần nữa bắt đầu.”

Kỳ Chỉ lung tung lắc đầu, nàng đối Cố Thính Sương nói: “Không có khả năng, một lần nữa bắt đầu là không có khả năng. Ta năm đó có bao nhiêu thích ngươi, hiện tại liền có bao nhiêu chán ghét ngươi, liền cùng ngươi năm đó chán ghét ta giống nhau.”

[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ