Chương 91
Có tiểu sơn ca đưa tương thịt có thể ăn đa dạng liền nhiều lên.
Cố Thính Sương bọc chăn đầu còn hôn hôn trầm trầm, nhưng như cũ quật cường nhìn Kỳ Chỉ đùa nghịch trước mặt chén đũa.
Hôm nay Kỳ Chỉ dùng kia nửa khối tương thịt xào đồ ăn, lại thiết xuống dưới một phần biến thành lát cắt cấp Cố Thính Sương nấu một chén mì.
Có thịt có đồ ăn ăn no mới có sức lực dưỡng hảo bệnh.
Cố Thính Sương xem nàng lộng đã lâu mới chuẩn bị cho tốt mấy thứ này, nhịn không được hỏi: “Ngươi trước kia đều phải làm lâu như vậy sao?”
Kỳ Chỉ bãi chén đũa đối nàng nói: “Thật cũng không phải chủ yếu là trong nhà cái gì đều không có, đều yêu cầu chính mình đi lộng.”
Giống như là này chén đũa cũng không thể luôn là mượn nhân gia dùng, Kỳ Chỉ liền dứt khoát mua một bộ.
Rốt cuộc Cố Thính Sương trong khoảng thời gian ngắn nhìn dáng vẻ cũng sẽ không đi có chính mình chén đũa luôn là phương tiện chút.
Đều chuẩn bị cho tốt, Kỳ Chỉ mới đối Cố Thính Sương nói: “Xuống dưới ăn một chút gì đi, ăn xong rồi ta lại đi đem dược cho ngươi ngao.”
Cố Thính Sương nghe lời từ trên giường xuống dưới, đi đến trước bàn ngồi xuống.
Đặt ở nàng trước mặt kia chén mì có không ít thịt, Cố Thính Sương vừa nhớ tới cái kia cùng Kỳ Chỉ nói chuyện nam nhân trong lòng liền có chút không thoải mái, liên quan xem này đó thịt cũng không thích.
“Ta không thích ăn mấy thứ này.” Cố Thính Sương đem trước mặt chén cùng Kỳ Chỉ thay đổi một chút, đối nàng nói: “Ăn uống không thể ăn cũng là lãng phí, nếu thịt là đưa cho ngươi ngươi liền ăn nhiều một chút đi.”
Kỳ Chỉ cũng không rõ ràng lắm Cố Thính Sương lại phạm cái gì bị bệnh liền không có đi quản nàng dù sao còn có đồ ăn đâu cũng không sợ Cố Thính Sương bị đói.
Ăn xong rồi cơm Cố Thính Sương liền nhìn Kỳ Chỉ con ngươi sáng ngời nàng thật cẩn thận mở miệng nói: “Ta tới xoát chén đi.”
“Ngươi được không?” Kỳ Chỉ tò mò nhìn nàng nói: “Trong nhà liền hai chỉ chén, vẫn là thôi đi, ngươi hiện tại sinh bệnh không cảm thấy khó chịu sao, phải hảo hảo nghỉ ngơi.”
“Cũng không phải rất khó chịu.” Cố Thính Sương cười khẽ nói: “So này càng khó chịu cũng từng có, chỉ là có chút không sức lực mà thôi.”
“Bị bệnh phải hảo hảo dưỡng bệnh, ngươi nhanh lên hảo lên chính là đối ta trợ giúp.” Kỳ Chỉ đứng dậy đối nàng nói: “Ăn cơm ngươi liền nghỉ ngơi đi, ta không tới quấy rầy ngươi.”
Cố Thính Sương xem nàng phải đi, liền vươn tay túm Kỳ Chỉ góc áo, ngửa đầu nói: “Ta đây…… Giúp ngươi chuẩn bị thủy đi.”
Kỳ Chỉ thật sâu mà nhìn nàng một cái, phát giác Cố Thính Sương là nghiêm túc, lúc này mới gật gật đầu nói: “Vậy ngươi liền giúp ta đánh xô nước đi, trong viện có giếng nước, tiểu tâm đừng ngã xuống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...