Chương Phiên ngoại mười một
Một năm thời gian nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn.Xuân hạ thu đông nhật tử quá đến dài lâu thả vụn vặt, trong nháy mắt lại đến rét đậm, Kỳ Chỉ cùng Cố Thính Sương lập khế ước cũng đã qua một chỉnh năm thời gian.
Tại đây một năm trung, Kỳ Chỉ vẫn luôn đều ở tại chính mình trong tông môn phòng, giống phía trước mười mấy năm giống nhau, mỗi ngày đều đi y quán bắt đầu làm việc, cùng các sư huynh sư tỷ trị bệnh cứu người.
Chẳng qua tại đây một năm trung, Kỳ Chỉ nói càng ngày càng ít.
Sư môn người đều đem Kỳ Chỉ này một năm biến hóa để vào mắt, đều không có nói cái gì, chỉ là vẫn luôn yên lặng mà bồi nàng mà thôi.
Kỳ thật Kỳ Chỉ này một năm gian cũng không phải không có gặp qua Cố Thính Sương, rốt cuộc là lập khế ước đạo lữ, Cố Thính Sương ngẫu nhiên vẫn là muốn Kỳ Chỉ cùng nàng cùng đi thấy tông môn trưởng lão.
Mỗi khi Cố Thính Sương yêu cầu Kỳ Chỉ hồi nội môn thời điểm, đều sẽ trước tiên một ngày làm kiếm đồng nói cho nàng, định hảo thời gian cùng địa điểm, ngày hôm sau trực tiếp qua đi.
Nói đến cũng là buồn cười, Kỳ Chỉ rõ ràng ngoài miệng nói sẽ không quấn lấy Cố Thính Sương, nhưng mỗi khi lúc này, nàng đều lại phá lệ hy vọng thời gian có thể lại chậm một chút.
Làm nàng có thể nhiều đãi ở Cố Thính Sương bên người, chẳng sợ liền như vậy cách một người khe hở, đứng ở bên người nàng cũng hảo……
Mấy ngày nữa đó là Tết Âm Lịch, y quán vừa đến mùa đông người bệnh liền tương đối nhiều, đều là một ít bệnh cũ, không khó, lại rất yêu cầu nhân thủ.
Kỳ Chỉ vội một buổi sáng thời gian, chờ nàng dừng lại thời điểm đã sớm bỏ lỡ nhà ăn ăn cơm thời gian, chỉ có thể ngồi ở y quán sau quầy, ăn cho nàng lưu bánh nướng, phối hợp tân ướp tiểu dưa muối, cũng có thể lấp đầy bụng.
“Kỳ đại phu.”
Lúc này, một cái trung niên người bệnh nhìn Kỳ Chỉ ăn bánh nướng xứng dưa muối, nhịn không được từ chính mình trong túi móc ra một cái hột vịt muối nói: “Cái này cho ngài, quang ăn dưa muối nào thành a.”
Hột vịt muối ở khi nào đều là cái hiếm lạ vật, Kỳ Chỉ nhai bánh nướng quai hàm phình phình, thoạt nhìn giống như là một con đáng yêu sóc con.
“Không cần.” Kỳ Chỉ nói: “Ta lập tức liền ăn no, cái này ngài liền lưu lại đi.”
Kia người bệnh xô đẩy hai hạ, vẫn là đem hột vịt muối thu trở về.
“Mấy ngày này đa tạ các ngươi chiếu cố ta.” Kia trung niên nhân nói: “Ta nếu là các ngươi Càn Nguyệt Tông người thì tốt rồi, chẳng qua ta tuổi lớn, các ngươi Càn Nguyệt Tông cũng không thu.”
Người này là Càn Nguyệt Tông đệ tử ở trừ yêu thời điểm ngẫu nhiên gặp được một người tán tu, hắn lúc ấy bị thương, Càn Nguyệt Tông đệ tử không đành lòng đem hắn còn tại rừng núi hoang vắng, liền mang theo hắn về tới Nguyệt Tông sơn, làm hắn dưỡng hảo thương lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...