Chương 71Kỳ Chỉ tâm đều nhảy đến cổ họng nàng tuy rằng biết người bình thường là nhìn không tới nàng, còn là phá lệ khẩn trương.
Phong Nhạc An có thể cảm giác được phía sau Kỳ Chỉ bất an, lại như cũ là một bộ bình tĩnh khuôn mặt nhìn kia nhị vị đệ tử nói: “Êm đẹp vì cái gì đều không chuẩn rời đi đâu?”
“Cụ thể không rõ lắm, nghe nói cố tông chủ tựa hồ là đang tìm cái gì người.”
Kỳ Chỉ hoảng loạn nhắm mắt lại Cố Thính Sương khẳng định là tới tìm chính mình nàng đại khí cũng không dám ra.
“Đúng không.” Phong Nhạc An bình tĩnh nói: “Ta đã biết, ta xuống núi một chuyến thực mau trở về tới.”
Hai cái đệ tử khó xử nói: “Nhưng tông chủ nói……”
“Cố Thính Sương nói chính là người thường.” Phong Nhạc An nhìn bọn họ mở miệng nói: “Ta là y quán trưởng lão, các ngươi cũng muốn ngăn đón ta sao?”
Hai người tức khắc khó khăn.
Phong Nhạc An là nhất thường xuyên xuất đầu lộ diện trưởng lão rồi bởi vì y quán thực bận rộn, đôi khi nhân thủ không đủ nàng cũng sẽ tự mình hỏi khám, cho nên cơ hồ ngoại môn đối nàng đều có một loại mạc danh hảo cảm.
Hơn nữa y quán người cũng thường xuyên sẽ đi sau núi hái thuốc, đây đều là đại gia biết đến, Phong Nhạc An này một mở miệng hai người cũng không biết như thế nào cho phải.
Phong Nhạc An tâm trung tuy rằng không vui, còn là đối kia hai người nói: “Ta chỉ là đi trích một ít thảo dược, bên người cũng không có mang những người khác liền mau cho đi đi.”
Hai người nghe nàng nói như vậy, chung quy là không có chặn đường thực thuận lợi liền thả hành.
“Phong trưởng lão.” Lúc này trong đó một cái đệ tử đối Phong Nhạc An nói: “Gần nhất dưới chân núi yêu vật đông đảo ngài hái thuốc thời điểm nhất định phải cẩn thận một chút.”
Phong Nhạc An nhẹ nhàng gật gật đầu liền theo đường nhỏ đi vào rừng rậm trung.
Chờ hoàn toàn không có người khác hơi thở Kỳ Chỉ mới nhẹ nhàng thở ra mà một chữ quyết hiệu quả cũng vừa vặn tới rồi cực hạn.
Phong Nhạc An nhìn Kỳ Chỉ trên trán đều đổ mồ hôi liền nhẹ nhàng giúp nàng lau mồ hôi, ôn nhu nói: “Hiện tại còn không an toàn, ta mang ngươi đi đường nhỏ, vẫn là phải nhanh một chút rời đi nơi này mới được.”
Kỳ Chỉ gật gật đầu, cùng Phong Nhạc An cùng nhau đi ở sau núi đường nhỏ thượng.
Phong Nhạc An bước đi vững vàng, ngẫu nhiên quay đầu lại xem một cái Kỳ Chỉ, phát hiện nàng một chân thâm một chân thiển, rõ ràng là đi không quen, đương gặp được một cái tiểu sườn núi thời điểm, Kỳ Chỉ còn kém điểm té ngã một cái, còn hảo Phong Nhạc An đỡ nàng.
“Ném tới sao?” Phong Nhạc An đem người nâng dậy tới, nhìn nàng cọ thượng bùn đầu gối cùng cẳng chân, bất đắc dĩ nói: “Đường nhỏ đích xác khó đi chút, chờ rời đi Càn Nguyệt Tông phạm vi thì tốt rồi, chúng ta liền có thể thuê một chiếc xe ngựa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...