Chương 118 phiên ngoại một
Thật lâu thật lâu phía trước ở Kỳ Chỉ 17 tuổi thời điểm, liền gặp Cố Thính Sương.
Lúc ấy nàng ở dược điền hái thuốc, mà bên cạnh chính là cao sơn lưu thủy cao vút trung đứng một cái ăn mặc bạch y nữ tử.
Này nữ tử chính là lúc ấy mới vừa mãn 18 tuổi Cố Thính Sương.
Cố Thính Sương cực kỳ xinh đẹp một thân màu trắng váy áo thoạt nhìn liền phảng phất là núi cao tuyết liên, so với kia họa trung nữ tử còn muốn mỹ mạo mấy chục lần là Kỳ Chỉ gặp qua đẹp nhất nữ nhân.
Nho nhỏ Kỳ Chỉ lúc ấy còn không hiểu tình tình ái ái chỉ cảm thấy cô nương này đẹp khẩn, liền mỗi ngày tới dược điền hái thuốc hơn nữa tổng có thể gặp được nàng.
Sau lại Kỳ Chỉ mới biết được, đó là Mặc Sinh tông chủ thu thân truyền đồ đệ nghe nói tạo nghệ phi thường cao, có lẽ sẽ trở thành Càn Nguyệt trong tông có thể đếm được trên đầu ngón tay phi thăng đệ tử.
Kỳ Chỉ sư phụ ở Càn Nguyệt Tông chẳng qua là một cái bình thường nội môn trưởng lão, ở toàn bộ Nguyệt Tông sơn đều không chớp mắt, thậm chí bởi vì hắn lão nhân gia không có gì chí hướng, mỗi ngày liền mang theo đồ đệ luyện luyện kiếm pha pha trà không hề tiến thủ chi tâm, cũng liền dưỡng thành đồng dạng không hề tiến thủ tâm Kỳ Chỉ.
“A Chỉ.”
Sư tỷ Phong Nhạc An nhìn Kỳ Chỉ luôn là nhìn cao sơn lưu thủy đình thất thần, tuổi xấp xỉ nàng liền đoán được sư muội tâm tư nhịn không được dùng giỏ thuốc chạm chạm Kỳ Chỉ, đối nàng nói: “Ngươi biết kia cô nương gọi là gì sao?”
Kỳ Chỉ khuôn mặt nhỏ ửng đỏ lắc lắc đầu hỏi Phong Nhạc An: “Gọi là gì a? Ta chỉ biết nàng là Mặc Sinh tông chủ thân truyền đệ tử cụ thể gọi là gì thật đúng là không biết.”
Phong Nhạc An quay đầu nhìn trong đình nữ tử đối Kỳ Chỉ nói: “Ngươi chờ ta kêu nàng.”
Không đợi Kỳ Chỉ phản ứng lại đây Phong Nhạc An liền ấn cổ tay của nàng hướng trong đình hô: “Cố Thính Sương!”
Nghe được có người kêu chính mình tên Cố Thính Sương theo thanh âm quay đầu liền thấy được đứng ở dược điền Kỳ Chỉ cùng Phong Nhạc An.
Cố Thính Sương ngẩn người đương nàng nhìn đến hai người thời điểm buông xuống mặt mày gợi lên khóe môi cười cười.
Mà chính là này cười, làm Kỳ Chỉ chôn vùi cả đời.
Đương Kỳ Chỉ xách theo giỏ thuốc hồi tông môn thời điểm, đẩy môn liền hướng trong phòng hô: “Sư phụ, hôm nay ta hái thật nhiều dược!”
Nhưng theo môn bị đẩy ra, Kỳ Chỉ lại thấy được một người khác.
Giờ phút này Mặc Sinh tông chủ đang ngồi ở ghế trên cùng sư phụ của mình nói chuyện với nhau, Kỳ Chỉ nhìn hắn một cái liền vội vàng ngoan ngoãn hành lễ: “Tông chủ hảo.”
Mặc Sinh tông chủ nhìn Kỳ Chỉ liếc mắt một cái, ánh mắt ở trên người nàng qua lại quét vài cái, lúc này mới quay đầu tiếp tục đối Kỳ Chỉ sư phụ nói: “Phong trưởng lão, chuyện này ngài có thể hảo hảo suy xét một chút, không cần nhanh như vậy phải trả lời ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...