Chương 41Phong Nhạc An nghe vậy ngẩn ra gắt gao ôm Kỳ Chỉ.
“A Chỉ……”
Phong Nhạc An hốc mắt ửng đỏ, nàng nhẹ nhàng vuốt ve Kỳ Chỉ phía sau lưng, đối nàng nói: “Ngươi liền tính không phải ta sư muội nhưng ngươi cũng là ta A Chỉ. Là ta không có chiếu cố hảo ngươi……”
Nếu nàng có quyền lợi thì tốt rồi nếu nàng có vô thượng công pháp thì tốt rồi.
Như vậy vô luận cái nào Kỳ Chỉ, đều sẽ không gặp loại này thống khổ.
Kỳ Chỉ trong lòng đau khó chịu nàng khàn khàn thanh âm nhìn Phong Nhạc An cuối cùng vẫn là đã mở miệng.
“Sư tỷ, ta là Kỳ Chỉ.” Nàng bắt lấy Phong Nhạc An tay nói: “Mười năm trước ta đã chết một hồi hiện tại ta đã trở về, sẽ không bao giờ nữa tưởng rời đi ngươi.”
Phong Nhạc An chậm rãi mở to hai mắt: “Ngươi đang nói cái gì?”
“Là ta a.” Kỳ Chỉ hồng hốc mắt dùng khàn khàn thanh âm nói: “Khi còn nhỏ, ngươi dạy ta hái thuốc biện dược, còn tổng cười nhạo ta bổn, nói ta đời này đều kế thừa không được sư phụ y bát.”
Kỳ Chỉ lôi kéo Phong Nhạc An tay, lại khóc lại cười: “Ta mười tuổi thời điểm ham chơi quăng ngã chặt đứt chân, ngươi cùng sư phụ thay phiên chiếu cố ta, ngươi còn nói…… Còn nói nếu ta thật sự đi không được lộ liền phải chiếu cố ta cả đời.”
Phong Nhạc An chỉ cảm thấy chính mình tay đều đang run rẩy, nàng bắt lấy Kỳ Chỉ kinh hãi phải hỏi nói: “Này đó là ai nói cho ngươi?”
“Không có người nói cho ta.” Kỳ Chỉ ngửa đầu nhìn nàng nhấp môi nói: “Ta là Kỳ Chỉ ta là ngươi sư muội ta chết quá một lần lại lần nữa sống lại đây.”
“Nhưng, nhưng mấy ngày trước……”
“Đó là bởi vì ta cho rằng chính mình phải rời khỏi Càn Nguyệt Tông không nghĩ làm ngươi thương tâm.”
Kỳ Chỉ bắt lấy Phong Nhạc An lạnh băng tay đặt ở chính mình trên má nhẹ giọng nói: “Sư tỷ A Chỉ rất nhớ ngươi A Chỉ hảo hối hận thích thượng Cố Thính Sương, nếu ta không thích nàng lời nói, sẽ không phải chết.”
Phong Nhạc An hồng hốc mắt, nàng thật sự là không biết phải nói chút cái gì.
Cố Thính Sương là đúng, nàng trực giác là đúng, người này thật là Kỳ Chỉ!
“Ngươi như thế nào như vậy ngốc?” Phong Nhạc An gắt gao mà đem Kỳ Chỉ ôm vào trong ngực, ôm đến Kỳ Chỉ sinh đau.
“Vì cái gì không ở trước tiên tới tìm ta? Vì cái gì muốn giấu ta lâu như vậy?” Phong Nhạc An chảy nước mắt nói: “Ngươi biết ta có bao nhiêu tưởng ngươi sao?”
“Thực xin lỗi, thực xin lỗi……”
Kỳ Chỉ cũng đem đầu vùi ở Phong Nhạc An cổ chỗ, nhẹ giọng nức nở: “Ta không biết hẳn là nói cho ai, ta không biết ta còn có thể tín nhiệm ai. Mười năm đi qua, các ngươi đều có từng người sinh hoạt, ta nhận thức tất cả mọi người quá rất khá, ta, ta không biết như thế nào mở miệng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
Roman d'amourTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...