Chương 1
Độ tiên đài phía trên, dày nặng mây đen bên trong lập loè lôi điện, sắc trời chợt biến, tựa hồ ở biểu thị thiên kiếp buông xuống.
Đương Kỳ Chỉ tỉnh lại thời điểm, nhìn đến chính là như vậy một màn.
Trên bầu trời đánh xuống lôi trường trường đoản đoản, phảng phất là không trung cắt xuống tới dao nhỏ giống nhau, theo một tiếng tiếng sấm, một đạo thiên lôi liền bổ vào Kỳ Chỉ trước mặt cách đó không xa vị trí.
Kỳ Chỉ nghe thấy được không khí bên trong nôn nóng hương vị, đó là lôi điện phách qua sau sinh ra hương vị.
Thực xú.
Nàng vì cái gì lại ở chỗ này?
Kỳ Chỉ mờ mịt nhìn chung quanh, nàng nghĩ không ra chính mình là như thế nào đi vào độ tiên đài, nàng ở hôn mê phía trước làm cái gì, vì cái gì một chút đều nhớ không nổi?
“Ngươi rốt cuộc tỉnh.”
Một cái khàn khàn thanh âm ở Kỳ Chỉ bên cạnh người vang lên, nàng quay đầu nhìn lại, liền nhìn đến một vị ăn mặc lam sắc trường sam nam tử đứng ở nàng bên cạnh người không xa vị trí, nam nhân hơn 50 tuổi bộ dáng, bên cạnh người đi theo hai cái đồng dạng ăn mặc màu lam nhạt phục sức đệ tử.
“Mặc Sinh tông chủ……?”
Kỳ Chỉ nhìn kia nam tử, khó hiểu nhăn lại mi: “Đây là nơi nào, ta, ta vì cái gì sẽ ở độ tiên đài?”
“Kỳ Chỉ.” Mặc Sinh tông chủ lạnh mặt nhìn nàng, bình tĩnh nói: “Này ba năm tới, ngươi cùng Cố Thính Sương kết làm đạo lữ, vì chính là ở hôm nay thế nàng độ này lôi kiếp.”
Độ…… Lôi kiếp?
Kỳ Chỉ cảm thấy Mặc Sinh tông chủ nói mỗi một chữ nàng đều nghe được rõ ràng, nhưng tổ hợp ở bên nhau liền không rõ, vì cái gì nàng muốn thay Cố Thính Sương độ lôi kiếp? Cố Thính Sương muốn phi thăng sao? Nhưng vì cái gì độ lôi kiếp chính là chính mình?
Bị bó ở độ tiên đài thượng, Kỳ Chỉ cảm giác được thân thể của mình khôi phục một ít, liền nghe được Mặc Sinh tông chủ nói: “Ngươi thể chất cùng Cố Thính Sương phi thường tương tự, nàng cùng ngươi kết làm đạo lữ lúc sau, liền có thể từ ngươi đãi nàng chịu thiên kiếp. Bằng không, ngươi cảm thấy vì cái gì tu đoạn tình tuyệt ái chi đạo Cố Thính Sương sẽ cùng ngươi ở bên nhau đâu, đồ bất quá là ngươi thế nàng độ lần này kiếp mà thôi.”
Có ý tứ gì?
Mặc Sinh tông chủ lời này ý tứ là nói…… Từ đầu đến cuối Kỳ Chỉ đều là ở bị tính kế, vì chính là giúp Cố Thính Sương độ lôi kiếp?!
Kỳ Chỉ bỗng nhiên hiểu được, nàng minh bạch vì cái gì hai người sớm chiều ở chung ba năm, Cố Thính Sương đối đãi chính mình luôn là lạnh như băng, còn nghe nói nàng có hỉ ái người, nhưng Kỳ Chỉ lại cảm thấy về sau cùng nàng sớm sớm chiều chiều chính là chính mình, Cố Thính Sương trong lòng nghĩ ai một ngày nào đó sẽ quên.
Không nghĩ tới……
Kỳ Chỉ nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, từ ngay từ đầu, Cố Thính Sương liền chưa từng muốn cùng nàng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...