Chương 21
Về phát sinh ở Kỳ Chỉ bên người sự tình, Càn Nguyệt Tông trong đại điện khí áp rất thấp.
Kỳ thật giống loại này nương nội môn đệ tử khảo hạch mà hãm hại những người khác sự tình cũng không phải số ít, rốt cuộc người trẻ tuổi tính tình đại, chẳng qua giống Hứa Nhất Nịnh loại này tưởng đem người lộng chết vẫn là không nhiều lắm.
Hứa gia ở Càn Nguyệt Tông cũng coi như là gia đình giàu có, hiện giờ ở đây tất cả trưởng lão đều thông qua thủy kính thấy được này đó nội dung, sắc mặt đều rất khó xem.
“Tông chủ……”
Cửu kiếm gia chính trưởng lão đối Cố Thính Sương nói: “Hứa gia thế nhưng ra như vậy một cái đệ tử, thật là lệnh người khinh thường a.”
Cố Thính Sương không có mở miệng, nàng ngồi ở chủ vị thượng chống đầu, tiếp tục nhìn thủy kính cảnh tượng.
Đương nàng nhìn đến Kỳ Chỉ phía sau hiện ra bóng người khi, một đôi tinh mắt dần dần trở nên hẹp dài.
“Đây là……?” Vài vị trưởng lão đều thực buồn bực nhìn Tương Liên, sôi nổi châu đầu ghé tai: “Đây là cái gì? Thoạt nhìn như là nguyên thần.”
“Này đệ tử là ai, vì cái gì sẽ có người khác nguyên thần, hơn nữa thoạt nhìn người nọ lang tựa hồ còn thực nghe nàng lời nói.”
“Thật là hiếm lạ……”
Phong Nhạc An nhìn chung quanh nghị luận sôi nổi, liền đứng lên nhàn nhạt nói: “Thật ngượng ngùng, vị này Kỳ Chỉ là ta y quán người, trên người nàng đồ vật đại đa số đều là ta cấp.”
Mọi người sôi nổi đem ánh mắt đặt ở Phong Nhạc An thân thượng, ngay cả Cố Thính Sương cũng khó được đã cho đi một bó ánh mắt.
“Phong trưởng lão, ngươi lời này là nói đứa nhỏ này các ngươi y quán muốn?”
Kỳ thật cũng có rất nhiều ngoại môn đệ tử ở tu học thời điểm đã bị trưởng lão định ra tới, những người đó không ngoài là năng lực cường, hoặc là thiên phú dị bẩm, nhưng này Kỳ Chỉ cũng không nghe nói tại ngoại môn thời điểm nhiều lợi hại a? Như thế nào y quán đột nhiên liền điều động nội bộ đâu?
Phong Nhạc An thừa nhận đại gia tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nhịn không được khinh khinh nhu nhu cười nói: “Nàng cùng ta quan hệ rất tốt, nhưng ta cũng chỉ là hy vọng nàng có thể gia nhập chúng ta y quán, hết thảy vẫn là toàn dựa Kỳ Chỉ chính mình lựa chọn.”
Cố Thính Sương thu hồi ánh mắt, Phong Nhạc An thượng một câu ‘ Kỳ Chỉ là y quán người ’, tiếp theo câu ‘ làm Kỳ Chỉ chính mình lựa chọn ’, như thế nào nghe đều như là ở biểu thị công khai cái gì.
Nàng có thể cảm giác được Phong Nhạc An nhìn về phía chính mình, nhưng Cố Thính Sương lại làm bộ cái gì đều không có nhìn đến, mà là nhìn chằm chằm thủy kính Kỳ Chỉ nhìn không chớp mắt.
Đương Kỳ Chỉ ở trong sân cùng người lang bốn mắt nhìn nhau thời điểm, Cố Thính Sương trong lòng ý thức liền nắm lên.
Cố Thính Sương cũng không biết chính mình rốt cuộc là cái gì, nàng mỗi khi gặp được cái này Kỳ Chỉ thời điểm, tựa hồ mãn tâm mãn nhãn đều bị nàng lôi kéo, rốt cuộc dời không ra ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...