31-40

1.4K 70 33
                                    

Chương 31

Đêm khuya tĩnh lặng Càn Nguyệt Tông nội sao trời kết giới nhấp nháy cái không ngừng.

Tông chủ thư phòng nội, Cố Thính Sương một bàn tay chống đầu, nàng nhìn trước mặt đặt ở thẻ tre thượng tiểu quả quýt đó là ngày thứ hai Kỳ Chỉ đưa cho nàng.

Cố Thính Sương biết Kỳ Chỉ chỉ là tùy tiện nói một chút nhưng nàng nhìn kia mượt mà tiểu xảo quả quýt ánh mắt vẫn là ôn nhu không ít.

Nàng thon dài ngón trỏ nhẹ nhàng ấn ở quả quýt trên đầu, sau đó nhẹ nhàng cho nó rót vào linh lực sử tiểu quả quýt linh lực dư thừa có thể bảo tồn mười năm hơn bất biến.

Tràn ngập linh lực tiểu quả quýt quơ quơ nó lá con, lại từ héo rũ bộ dáng chi lăng đi lên thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.

Cố Thính Sương buông xuống mặt mày, nhìn kia lá con ở chính mình trước mặt lúc ẩn lúc hiện liền vươn tay đè lại nó đầu.

Đúng lúc này, Cố Thính Sương cảm giác đến một cổ linh lực truyền lại đây, là nàng thi triển ở sao trời kết giới thượng phát hiện khác thường, này đó kết giới bình thường thời điểm an an tĩnh tĩnh treo ở bầu trời, ngửa đầu vừa thấy đều là trước mắt sao trời phá lệ đẹp, cũng thật phải dùng đến chúng nó thời điểm cũng không hàm hồ.

Phàm là Nguyệt Tông trong núi có cái gì khác thường, Cố Thính Sương đều có thể ở trước tiên biết sau đó làm ra phán đoán.

Mà hôm nay truyền đến nàng nơi này linh lực phân biệt tới rồi một ít tương đối đặc biệt đồ vật.

Cố Thính Sương cảm giác đám kia người hướng đi, phán đoán ra này hẳn là giấu kín tại ngoại môn trong một góc chợ đen đội làm đều là buôn đi bán lại hoạt động.

“Sư phụ.”

Bạch Tình đứng ở cửa hướng Cố Thính Sương hành lễ nói: “Thanh Đan tông môn trước linh điền hôm nay lại bị trộm một đám nguyệt huỳnh thảo số lượng không ít đã ảnh hưởng tới rồi Thanh Đan đệ tử hằng ngày luyện chế nếu còn như vậy phá hư đi xuống nói linh điền hạ quý thu hoạch liền không thế nào khả quan.”

Linh điền linh dược đều là thực kiều quý đồ vật chúng nó phơi không được xối không được, mỗi ngày còn phải dùng sơn tuyền linh lực tẩm bổ, một quý giá trị sản lượng bản thân liền ít đi, nếu là lại bị người phá hư, cũng chỉ có thể tạm dừng gieo trồng, hảo hảo tĩnh dưỡng.

Cố Thính Sương gật gật đầu, đứng dậy đối Bạch Tình nói: “Ta đi ra ngoài một chuyến, xử lý một chút sự tình.”

Bạch Tình hỏi: “Sư phụ khi nào trở về?”

“Không xác định.” Cố Thính Sương phủ thêm một kiện ánh trăng áo choàng, sau đó mang lên mũ choàng, đối Bạch Tình nói: “Thời gian cũng không còn sớm, an bài hảo liền đi xuống nghỉ ngơi đi, mấy ngày nữa liền phải khởi hành rời đi Càn Nguyệt Tông, làm đi theo đệ tử đều chuẩn bị tốt hẳn là chuẩn bị đồ vật.”

“Đúng vậy.” Bạch Tình nghĩ nghĩ, mới hỏi Cố Thính Sương: “Năm nay tứ hải luận võ đại hội, sư phụ tính toán mang ai đi?”

[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ