101-110

893 34 8
                                    

Chương 101

Ở Thiên Tương Tự ngày đầu tiên buổi tối Kỳ Chỉ căn bản ngủ không được.

Từ Phật tháp ra tới lúc sau, nàng liền cảm giác chính mình cùng trước kia không quá giống nhau, tu vi tuy rằng không có thăng cấp khá vậy tới gần tiếp tiết điểm hơn nữa chính yếu không phải trong cơ thể tu vi, nàng cảm thấy chính mình giống như các phương diện đều cùng trước kia bất đồng.

Toàn thân tựa hồ đều mang theo tam thế Phật ân huệ trên người mỏi mệt cảm là hoàn toàn không có mặc ngọc cũng ở chính mình trước mắt liền nhảy hai cấp, tới Đại Thừa kỳ.

108 viên Đại Thừa kỳ mặc ngọc thêm lên tu vi rất khó đánh giá Kỳ Chỉ thậm chí hoài nghi nếu dùng này đó linh lực cùng Cố Thính Sương đánh nói, chính mình khả năng cũng không rơi hạ phong đi.

Bất quá Cố Thính Sương cũng đi theo chính mình đi mảnh nhỏ thế giới kia nói vậy nàng tu vi cũng có thực rõ ràng đột phá đi.

Tưởng tượng đến cái này, Kỳ Chỉ liền càng ngủ không được.

Ở mảnh nhỏ trong thế giới, nàng biết trước kia hai người có rất sâu hiểu lầm, ngay cả chính mình chết cũng có khác ẩn tình.

Cố Thính Sương nói là Phong Nhạc An cùng Mặc Sinh tông chủ bọn họ an bài, nói Phong Nhạc An biết rõ chính mình sẽ chết vẫn là đem nàng đẩy đi ra ngoài, về điểm này, Kỳ Chỉ bán tín bán nghi.

Hiện tại đã qua đi ba năm nhiều thời giờ bên ngoài thế giới cơ hồ đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Phong Nhạc An thành Càn Nguyệt Tông tông chủ, cũng không biết thương yên hiện lên ở thế nào Hương nhi có phải hay không còn đang đợi chính mình lại còn có có Cố Hồn Đan cùng dẫn hồn đèn nàng vô luận như thế nào đều là phải đi về một chuyến.

Nằm ở trên giường Kỳ Chỉ luôn là suy nghĩ muôn vàn.

Kỳ Chỉ nhắm mắt lại nằm ở trên giường vẫn là ba năm trước đây cái kia tiểu viện tử cái gì đều không có thay đổi duy nhất thay đổi chính là nàng chính mình.

Đúng lúc này, Kỳ Chỉ nghe được ngoài cửa có người đi lại thanh âm, nàng nhìn đến ngoài cửa xuất hiện một bóng người.

Bóng người kia đứng ở Kỳ Chỉ trước cửa, tựa hồ tưởng gõ cửa, rồi lại ở tự hỏi muốn hay không gõ, đã lâu đều không có động.

“Cố Thính Sương?” Kỳ Chỉ từ trên giường ngồi dậy: “Là ngươi sao?”

Ngoài phòng người dừng một chút, vươn tay đem cửa đẩy ra bước vào trong phòng, Kỳ Chỉ lúc này mới nhìn đến thế nhưng là Tương Liên.

“Như thế nào, nhìn đến là ta không hài lòng?” Tương Liên đi đến Kỳ Chỉ trước mặt, trên cao nhìn xuống nhìn nàng: “Ngươi cùng Cố Thính Sương đều ở mảnh nhỏ trong thế giới qua cả đời, còn không có xem ghét sao?”

Kỳ Chỉ cười cười, cấp Tương Liên đằng vị trí, nói: “Hôm nay tương đối vội, ta còn không có tới kịp cùng ngươi ôn chuyện, chúng ta đều lâu như vậy không gặp đâu, nhìn ngươi vẫn là cảm thấy quen thuộc.”

Tương Liên cũng cười nói: “Ba năm với ta mà nói cũng bất quá là nháy mắt công phu.”

Địa Tiên tuy rằng kêu Địa Tiên, nhưng cũng là tiên nhân, là cùng thiên cùng thọ mệnh cách, đừng nói ba năm, liền tính là ba mươi năm, 300 năm, đều bất quá là trong nháy mắt.

[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ