11-20

1.8K 81 28
                                    

Chương 11

Phong Nhạc An tọa ở đình nội uống trà thời điểm, liền nhìn đến đệ tử đem Kỳ Chỉ mang đến.

Kỳ Chỉ ước chừng cũng là không nghĩ tới muốn gặp chính mình chính là Phong Nhạc An, nhìn nàng quen thuộc gương mặt đồng tử hơi hơi khiếp sợ, âm thầm nắm chặt đặt ở bên cạnh người tay đứng ở tại chỗ, cuối cùng vẫn là hành lễ: “Phong trưởng lão hảo.”

Nhìn trước mặt cái này xa lạ đệ tử, Phong Nhạc An từ trên xuống dưới đánh giá đối phương, lúc này mới lộ ra ôn nhu biểu tình nói: “Đứng lên đi.”

Kỳ Chỉ ngẩng đầu nhìn nàng, hơi hơi hé miệng hỏi; “Không biết ngài tìm ta tới ra sao sự?”

Nàng hiện tại thay đổi khối thân thể, sửa lại bộ dạng cùng thanh âm, căn bản chính là một người khác, nhưng Kỳ Chỉ vẫn là sợ hãi Phong Nhạc An nhận ra nàng.

Hai người từ nhỏ liền ở bên nhau niệm thư, đi theo Phong trưởng lão cùng nhau trị bệnh cứu người, thậm chí cũng sẽ cùng giường mà ngủ, cơ hồ có thể nói là thân cận nhất quan hệ, Kỳ Chỉ thực sợ hãi Phong Nhạc An sẽ nhận ra nàng tới.

Rốt cuộc một người đã chết mười năm, lại đột nhiên có một ngày bị cho biết linh hồn của nàng chiếm cứ một cái khác thân thể, đã là đối tu đạo người tới nói cũng là một kiện không thể tưởng tượng sự tình.

Hiện tại đại gia quá đến độ khá tốt, Kỳ Chỉ cũng không nghĩ làm Phong Nhạc An khó xử, chỉ hy vọng nàng cái gì đều không có phát hiện.

Nhưng…… Nếu là thật sự cái gì cũng chưa phát hiện nói, vì cái gì sẽ cố ý tới gặp nàng đâu?

Phong Nhạc An nhìn Kỳ Chỉ, mềm nhẹ cười nói: “Không cần như vậy khẩn trương, ta hôm nay tới gặp ngươi đâu, chủ yếu là bởi vì nghe nói ngươi luyện chế một chữ quyết đan dược, cho nên lại đây nhìn xem.”

Nhìn Kỳ Chỉ, Phong Nhạc An đứng dậy đi đến nàng trước mặt, nàng hơi hơi cúi đầu nhìn Kỳ Chỉ ánh mắt, mặt mày buông xuống.

“Ngươi kêu Kỳ Chỉ đúng không?” Phong Nhạc An ôn nhu nói: “Ta có cái sư muội, cũng gọi là Kỳ Chỉ.”

Kỳ Chỉ tâm không tự chủ được lỡ một nhịp, nàng nhìn Phong Nhạc An, hỏi: “Đúng không? Kia…… Nàng cùng ta lớn lên giống sao?”

Phong Nhạc An tiếc nuối lắc lắc đầu: “Ngươi cùng nàng một chút đều không giống, ta sư muội tính cách ngoan ngoãn hiểu chuyện, nàng đời này sinh mệnh thực ngắn ngủi, liền phảng phất là vừa rồi nở rộ hoa tươi giống nhau, ở đẹp nhất tuổi tác mất đi.”

“Bất quá ngươi ánh mắt cùng nàng rất giống.” Phong Nhạc An vươn tay, nắm Kỳ Chỉ đôi tay nói: “Tuy rằng ta và ngươi chỉ thấy hai mặt, nhưng ta cố tình liền cảm thấy ngươi phá lệ thân thiết.”

Kỳ Chỉ trong lòng hơi hơi động dung, nàng chóp mũi hơi toan, thiếu chút nữa liền mở miệng hô nàng sư tỷ, lại cuối cùng nuốt trở vào.

“Phong trưởng lão.” Kỳ Chỉ buông xuống mặt mày nói: “Ta cũng không phải ngươi sư muội.”

“Ta biết, ta biết a……” Phong Nhạc An nhắm mắt lại, thở dài một hơi: “Ta hảo tưởng nàng, nếu nàng còn sống nên có bao nhiêu hảo……”

[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ