Chương 51
Theo Sầm thành thành chủ ra lệnh một tiếng ngôi cao chung quanh nháy mắt bốc lên khởi một cái hơi mỏng trong suốt cái lồng, sau đó ở trước mắt bao người rơi vào đáy vực, sinh sôi bao lại thiên cơ cung di chỉ.
Lúc sau Kỳ Chỉ biết được thi đấu quy định sở hữu môn phái đệ tử đều phải tiến vào hôm nay cơ cung di chỉ bên trong tranh đoạt bên hông đeo lệnh bài.
Thi đấu thời gian vì một ngày một đêm, ngày hôm sau giờ Tỵ thi đấu kết thúc đến lúc đó dựa theo lệnh bài số lượng lấy trước tám người tiến vào tiếp theo luân rút thăm một cặp một cặp quyết.
Này liền ý nghĩa tại đây mười hai cái canh giờ nội, lệnh bài ném không quan trọng chỉ cần lại đoạt lại là được.
Thiên cơ cung di chỉ phức tạp, có sơn có thủy còn có thiên nhiên linh áp không có điểm bản lĩnh đi vào chính là chết.
Công đạo xong rồi đơn giản thi đấu quy tắc, Thương Yên Phù đám người cũng liền chuẩn bị.
Trước khi đi, Thương Yên Phù quay đầu lại nhìn Kỳ Chỉ liếc mắt một cái, đi đến nàng trước mặt thấp giọng hỏi nói: “Ta có thể thân ngươi một chút sao?”
Kỳ Chỉ: “…… A này, không quá thích hợp đi?”
Thương Yên Phù lại gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng: “Lần này đi xuống không biết sinh tử ta cũng không muốn cho ngươi khó xử, thân một thân cái trán tổng hành đi?”
Kỳ Chỉ nhìn Thương Yên Phù, nhân gia đều nói như vậy lại cự tuyệt tựa hồ cũng không tốt lắm, dù sao bị hôn một cái cũng rớt không xuống dưới hai lượng thịt coi như là cho Thương Yên Phù chúc phúc.
“Hành bá.” Kỳ Chỉ ngửa đầu nhìn nàng: “Ngươi thi đấu thời điểm nhất định phải tiểu tâm lấy không được đệ nhất không quan hệ ngàn vạn không cần thiếu cánh tay thiếu chân.”
Ước chừng là Kỳ Chỉ biểu tình quá mức nghiêm túc Thương Yên Phù nhịn không được cười lên tiếng.
Nàng tiến đến Kỳ Chỉ trước mặt ở cái trán của nàng thượng nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn.
Kỳ Chỉ thậm chí còn có thể nghe nói trên người nàng mùi hương ngọt ngào rất dễ nghe, thế cho nên mặt không tự chủ được liền đỏ lên.
“Hảo.” Kỳ Chỉ khó xử lui về phía sau một bước, nhìn Thương Yên Phù nói: “Đừng cậy mạnh, không lấy đệ nhất cũng khá tốt.”
“Đã biết.” Thương Yên Phù sờ sờ Kỳ Chỉ đầu, ôn nhu nói: “Ta khẳng định lấy cái
Kỳ Chỉ ôm đầu, nhìn Thương Yên Phù đi theo đại bộ đội rời đi, nhịn không được chau mày.
Nàng giống như không nên đáp ứng Thương Yên Phù yêu cầu này, nếu là nàng thật sự cầm
Kỳ Chỉ thở dài, cảm thấy chính mình vừa mới thật sự là quá lỗ mãng.
Mà Cố Thính Sương đem vừa mới kia một màn tất cả đều xem ở trong mắt, đứng ở nàng bên cạnh Kim Dao trưởng lão nhìn nàng sắc mặt biến thành màu đen, âm u bộ dáng, liền nhịn không được cách xa nàng một chút, để tránh ương cập cá trong chậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Chết Mười Năm Tông Chủ Phu Nhân Trọng Sinh - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Đã chết mười năm tông chủ phu nhân trọng sinh Tác giả: Qua Tử Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3250 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4274 Văn chương tích phân: 228,968,944 Th...