Nhìn không thấy bí mật

116 1 0
                                    

Bổn văn cộng chia làm bốn chương, chương 1 là làm độc lập chuyện xưa viết ra tới, mặt sau tam chương lẫn nhau tương quan.

Chương 1:

Hôm nay nhiệm vụ tương đương phiền toái a......

Đạm đảo thế lý giờ phút này tinh thần độ cao khẩn trương, nàng mang theo năm đảo liên cùng ngày cao hiểu tránh ở ATM cơ mặt bên, nương phản quang kính quan sát đến trên quảng trường tình huống, nắm chặt trong tay kiếm, tùy thời chuẩn bị lao ra đi. Nếu là bắt giữ bình thường trái với quy định lạm dụng dị năng quyền ngoại giả, đảo cũng không cần lo lắng cái gì, chính là bởi vì hôm nay nhiệm vụ có điểm đặc thù, bọn họ thất trường đang ở trên quảng trường cùng người nọ giằng co, đại gia không thể không đánh lên tinh thần tới.

Bởi vì muốn bắt bắt đối tượng thủy dã hướng, theo tình báo nói đầu óc có điểm không bình thường, thông tục điểm nói là cái ngốc tử.

"Thủy dã quân, ngươi tại đây điều cửa hàng trên đường chế tạo không nhỏ hỗn loạn, căn cứ 《 Nhật Bản dị năng nhân sĩ quản lý điều lệ 》 đệ XX điều, ta chờ đại biểu scepter 4 muốn đem ngươi bắt. Thỉnh ngươi phối hợp một chút. Thỉnh ngươi lập tức từ cây thông Noel trên dưới tới."

Vẻ mặt nghiêm túc mà tuyên đọc bắt trần từ đúng là scepter 4 thất trường Munakata Reishi, hắn mang theo ba gã đội viên đứng ở khoảng cách cây thông Noel bốn 5 mét xa vị trí, thanh triệt lảnh lót tiếng nói ở trên quảng trường quanh quẩn. Bởi vì hắn vừa rồi hồ nháo, bị thương người đã đưa đi cứu trị. Hiện tại trên quảng trường đám người đã bị đuổi tản ra, trừ bỏ hắn, toàn bộ đều thân xuyên màu lam chế phục Scepter 4 người.

"Ta không xuống dưới. Ta đang đợi ông già Noel tặng lễ vật." Thủy dã hướng giống con khỉ giống nhau ôm lấy kia cây thật lớn cây thông Noel đỉnh, nghiêng đầu trả lời nói. scepter 4 không có hắn tư liệu, nhìn ra hắn 25 tuổi trên dưới, ăn mặc quần yếm. Ở hắn xem ra trên mặt đất người đều tới cùng hắn tranh đoạt lễ vật người.

"Nếu ngươi yêu cầu lễ vật, ta hiện tại liền có thể mang ngươi đi mua nga." Kia cây cây thông Noel chừng 10 mễ cao, tông giống đành phải ngẩng đầu cùng hắn nói chuyện.

"Ngô...... Ta muốn kiếm sao! Ta thích cái kia, ngươi cũng có thể cho ta sao?"

"Thất trường!" Đứng ở bên trái chính là phục thấy vượn so cổ, hắn hạ giọng kêu ra tiếng tới, nhưng là tông giống nâng lên tay ngăn lại hắn tiếp tục nói chuyện.

Người này suy nghĩ cái gì? Cư nhiên cùng bệnh tâm thần giảng điều lệ?! Thất trường, như vậy đi xuống ngươi cũng sẽ trở nên cùng hắn không sai biệt lắm nga..... Phục thấy trừng mắt nhìn tông giống liếc mắt một cái, trong lòng không thể nói lý mà nói thầm.

"Có thể nga, chỉ cần ngươi xuống dưới nói, có thể cho ngươi nga."

Tông giống tạm dừng vài giây, đem bên hông sao Thiên lang lấy xuống dưới, như là hống hài tử giống nhau đáp ứng rồi thạch dã yêu cầu.

Thấy như vậy một màn, đạm đảo đám người cả kinh nói không ra lời, không khỏi hít hà một hơi.

Đúng vậy...... Hiện tại quan trọng nhất chính là muốn bắt đến thủy dã hướng. Có thể kinh động thất bậc cha chú tự ra ngựa, trừ bỏ Homura chu phòng tôn, còn không có người khác. Không có biện pháp a, thạch dã năng lực thực đặc thù, cảnh sát gọi điện thoại yêu cầu chi viện thời điểm, nhắc tới hắn chạm qua đồ vật đựng axit nitric thành phần. Hắn dị năng rốt cuộc mạnh như thế nào, axit nitric uy lực có bao nhiêu đại, giống hắn loại này không phải vũ lực cường công là có thể bắt được quyền ngoại giả, mọi người đều bó tay không biện pháp.

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ