Burning heart for you

35 1 0
                                    

Bổn văn giả thiết là phòng cháy viên tôn X bác sĩ khoa ngoại lễ.

"Tông giống bác sĩ vất vả!"

Vừa mới từ phòng giải phẫu ra tới, trợ lý, các hộ sĩ lẫn nhau đánh xong tiếp đón liền đi diệt khuẩn thất thay quần áo. Munakata Reishi hướng bọn họ gật đầu đáp lễ sau đi hướng bác sĩ chuyên dụng phòng thay quần áo, trừ bỏ khẩu trang thời điểm, hắn nhẹ nhàng mà thư khẩu khí. Mỗi lần giải phẫu, đều như là cùng thời gian một hồi chiến dịch. Nhìn đến dụng cụ thượng bệnh hoạn dần dần ổn định huyết áp cùng tim đập, trận này chiến dịch mới xem như đầu chiến báo cáo thắng lợi.

Giải phẫu trên đài còn ở hôn mê bệnh hoạn, là từ tai nạn xe cộ hiện trường cứu giúp trở về nữ nhân trẻ tuổi, cột sống xương chậu gãy xương, mềm tổ chức nhiều chỗ bầm tím, tay phải tay nhỏ chỉ, ngón áp út đoạn chỉ. Mất máu tình huống rất nghiêm trọng, vì làm nàng về sau có cơ hội đứng lên, hắn cùng khoa giải phẫu thần kinh đạm đảo bác sĩ khẩn cấp hội chẩn, trước sau cộng cuối cùng 6 giờ, hoàn thành cầm máu xử lý, hệ thần kinh chữa trị, bên ngoài cơ thể khớp xương tái tạo từ từ, mới đưa nàng từ sống chết trước mắt kéo lại.

"Giống như có điểm giãn tĩnh mạch......"

Hắn tinh bì lực tẫn mà ngồi ở trên ghế ấn chính mình tê mỏi cẳng chân, tự mình lẩm bẩm. Giữa trưa cơm không có thời gian ăn, hiện tại liền cơm chiều cũng bỏ lỡ. Thuốc khử trùng khí vị tựa hồ tê mỏi hắn thần kinh, chút nào không cảm giác được đói khát, tông giống dùng khăn lông xoa xoa mặt, quyết định hiện tại tan tầm.

Munakata Reishi, là ở Đông Kinh ngày thăng bệnh viện cốt ngoại khoa bác sĩ. Ở chỗ này công tác hai năm thời gian, dựa vào tinh vi y thuật cùng đao pháp, thực mau trưởng thành vì có thể độc chắn một mặt chủ trị bác sĩ. 29 tuổi hắn cũng trở thành Đông Kinh khu vực chạm tay là bỏng nhân vật, như vậy một cái có thon dài đĩnh bạt thân hình cùng trí thức anh tuấn khuôn mặt, ánh mắt thanh triệt nam nhân, tổng cho người ta một loại chính trực, không dung khinh nhờn ngạo khí. Đặc biệt là biết được hắn độc thân sau, Munakata Reishi tồn tại liền có vẻ càng thêm dẫn nhân chú mục.

Bất quá, độc thân —— chỉ là người ở bên ngoài xem ra. Hai năm trước, Munakata Reishi tìm được rồi chính mình bạn lữ. Ba tháng trước, hai người quyết định ở cùng một chỗ. Bọn họ luyến ái cũng không có trải qua quá nhiều thử, càng như là nước chảy thành sông, theo lý thường hẳn là mà liền ở bên nhau. Cái loại này kỳ diệu rung động cảm giác, là tông giống chưa bao giờ có thể nghiệm quá.

Cùng với nói hắn tình yêu không vì người khác biết, không bằng nói không tiện làm người biết.

Bởi vì, hắn người yêu là cái nam nhân.

"Dứt khoát cho hắn gọi điện thoại, đêm nay thượng ra tới ăn cơm đi!"

Tông giống đánh xe sử ra gara, vừa mới lấy ra di động, trên màn hình biểu hiện có tin nhắn vào được: "Ta hiện tại đi sáp cốc ra nhiệm vụ, có thể sẽ trễ một chút về nhà."

Nhìn đến như vậy tin ngắn, tông giống vừa mới nhẹ nhàng xuống dưới tâm tình lại bắt đầu khẩn trương. Kia tin tức đến từ hắn người yêu chu phòng tôn, hắn là đệ X phòng cháy đội đại đội trưởng. Chỉ cần thu được như vậy tin ngắn, liền ý nghĩa nơi nào đó lại đã xảy ra hoả hoạn. Làm bác sĩ hắn, trừ bỏ lo lắng đám cháy dân chúng bị thương tình huống, càng nhiều một phần lo lắng vì chu phòng.

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ