Vương, là sẽ không bị thương.
Vũ trương tấn từng nói như vậy quá, thiện điều cương nghị cũng cho rằng như thế. Vương, là dị năng giả trung người xuất sắc, là bị giao cho thiên mệnh người, là trên thế giới này có thể nói lãnh tụ tồn tại. Vương, có được xuất sắc trí tuệ cùng mạnh mẽ thân thủ, có thống lĩnh toàn cục cùng nhìn rõ mọi việc năng lực, là bị mọi người ngước nhìn đối tượng. Đối hắn mà nói, vũ trương tấn chính là như vậy một cái vương.
Nhưng là, vì cái gì......
Thiện điều cương nghị chính đánh xe tốc độ cao nhất đi trước bệnh viện, công tác bên ngoài trung hắn bỗng nhiên nhận được muối tân nguyên điện thoại: Vũ trương bị thương đang ở bệnh viện cứu trị. Nghe thấy cái này tin tức thời điểm, hắn phảng phất nghe được trong đầu "Oanh" một tiếng vang lớn, đến nỗi với muối tân điện thoại trung mặt sau lại nói chút cái gì hoàn toàn không có nghe được. Hàm răng cắn đến khanh khách rung động, trong lòng bàn tay mạo mồ hôi lạnh. Vũ trương thế nhưng bị thương yêu cầu đi bệnh viện cứu trị...... Cái kia muối tân rốt cuộc đang làm cái gì?! Rốt cuộc là người nào có thể thương đến hắn?! Bất tri bất giác trung, nôn nóng tâm tình biến thành phẫn nộ.
Hoàn toàn làm lơ hộ sĩ rống to "Không chuẩn lại đi trên hành lang chạy vội" quở trách, thiện điều đẩy ra chính diện mà đến đám đông, một đường chạy như bay tới rồi phòng bệnh. Vũ trương đang ngồi ở trên giường, cánh tay trái bị băng gạc bao vây lấy treo ở trước ngực, mà muối tân nguyên ở tước quả táo.
"Nha, thiện điều cũng tới!" Vũ nhìn xung quanh thở hồng hộc mà thiện điều, một bộ dường như không có việc gì biểu tình chào hỏi.
Chỉ thấy hắn nộ mục trợn lên, một phen túm khởi muối tân cổ áo dùng sức đẩy đến ven tường: "Vì cái gì vũ trương sẽ bị thương? Ngươi hỗn đản này đang làm gì?"
Tước một nửa quả táo rơi xuống trên mặt đất, muối tân bối bị đâm rất đau, hắn đem thiện điều tay ném ra quát: "Ngươi cấp lão tử bình tĩnh một chút!"
"Thiện điều! Ta đang muốn ăn quả táo, xem ngươi làm chuyện tốt!" Vũ trương tấn trừng mắt hắn.
Bị trên giường bệnh người nọ nghiêm khắc ánh mắt nhìn chăm chú vào, thiện điều cảm thấy chính mình tức giận tức khắc hành quân lặng lẽ. Hắn quan tâm hỏi: "Vũ trương, ngươi đây là như thế nào lộng thương?"
"Ách..... Tại đây phía trước, ngươi có thể cho ta tước cái con thỏ sao?" Vũ trương có chút ngượng ngùng mà gãi gãi tóc, tầm mắt dừng ở ngăn tủ thượng kia túi quả táo thượng.
Sự tình trải qua hiện tại nói ra thật là không thể tưởng tượng, thiện điều cương nghị nhẫn nại tư nghe. Buổi chiều 3 giờ, bởi vì công tác thượng sự, vũ trương cùng muối tân nguyên đi ngự trụ tháp một chuyến. Trở về trên đường, gặp được có người lái xe đoạt bao, hiện trường báo nguy đã là không còn kịp rồi, vũ trương lập tức quyết định đuổi theo đoạt bao tặc.
Truy ở cường đạo kỵ xe chui vào hẻm nhỏ lúc sau, mắt thấy vài bước phải bắt đến phạm nhân, người nọ lại đem bao triều không trung dùng sức ném đi, ra sức đặng chân bàn đạp triều ngõ nhỏ chỗ sâu trong chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
FanficTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra