Nguy hiểm thử

33 1 0
                                    

3 nguyệt 18 ngày buổi chiều 18 khi

Munakata Reishi nhìn chăm chú ngoài cửa sổ, thời gian này thao luyện trong sân không có một bóng người, xuyên thấu qua thấu kính lạnh lùng tầm mắt đầu hướng không biết nơi xa. Hắn đôi tay tự nhiên rũ xuống tại bên người, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, lộ ra một loại cùng scepter 4 hồn nhiên thiên thành cao quý cùng tự tin. Duy nhất cùng này khí chất không tương xứng, là hiện tại trên mặt biểu tình, giờ phút này chính âm trầm mà lệnh người thở không nổi.

"Thất trường, rốt cuộc nên làm như thế nào, ngài nên làm quyết định đi?"

Cấp trên đã trầm mặc vượt qua năm phút, phục thấy vượn so cổ có chút trầm không được khí, đứng ở một bên chính là thu sơn băng xã cùng biện tài dậu thứ lang. Bọn họ công tác bên ngoài thời điểm, gặp được quyền ngoại giả chế tạo xôn xao, truy trốn trung gặp Homura phó lãnh đạo Kusanagi Izumo, tên kia quyền ngoại giả cầu xin Homura ra tay giúp trợ. Vì thế, thu sơn bọn họ cùng thảo thế xung đột không thể tránh được, tuy rằng không có người bị thương, nhưng là quyền ngoại giả bị Homura thu lưu. Này một tháng qua, cùng loại với loại này án kiện nhiều không kể xiết, vì thế quyền ngoại giả giữa liền có người đồn đãi: Chỉ cần bị scepter 4 truy kích liền đi Homura tìm kiếm che chở.

"Thất trường, bên ngoài sẽ có như vậy nghe đồn, có phải hay không xích chi vương bày mưu đặt kế đâu?" Thu sơn hỏi.

"Thảo thế là chỉ ở sau xích chi vương dị năng người nắm giữ, chúng ta còn không đối phó được, càng đừng nói là đội viên khác. Ngài hay không trước an bài phó trường đi giao thiệp một chút đâu?"

Thất trường lạnh như băng sương trên mặt rốt cuộc hiện lên một tia mỉm cười. Hắn ngồi trở lại đến bàn làm việc trước, phân biệt nhìn nhìn trước mặt ba người, "Cái này tình huống ở thượng chu thời điểm đạm đảo liền hội báo qua, là ta nói chờ một chút xem. Hôm trước ở ngự trụ tháp cùng xích chi vương chạm qua mặt. Chu phòng cũng không có đối chuyện này làm bất luận cái gì giải thích, có phải hay không hắn bày mưu đặt kế, còn không rõ ràng lắm. Như vậy, chuyện này hiện tại từ ta đi giao thiệp, chư vị làm tốt chính mình công tác là được."

Thu sơn cùng biện tài lẫn nhau nhìn thoáng qua, tựa hồ cũng không càng tốt kiến nghị, hướng thất trường thi lễ qua đi liền rời đi văn phòng. Phục thấy thanh thanh giọng nói, thử tính hỏi: "Ngài tự mình qua đi sao?"

"Đương nhiên, phục thấy quân nếu có hứng thú nói có thể cùng hướng." Tông giống đề cao âm lượng, đem thân thể tựa lưng vào ghế ngồi.

"Trừ phi tất yếu, ta không nghĩ lại đi HOMRA. Ta như vậy thân phận đi theo ngài đi, chỉ biết đưa tới bọn họ chế nhạo mà thôi." Phục thấy hừ lạnh một tiếng, đôi tay ôm quyền dựa vào trên tường. "Như vậy, ngài chuẩn bị khi nào qua đi?"

Tông giống nhìn thoáng qua đối diện trên tường đồng hồ treo tường: "8 giờ đi. Thời gian kia Homura đại bộ phận thành viên đều sẽ ở, nếu nói ra kết quả, chu phòng hẳn là sẽ công đạo chút cái gì đi."

Phục thấy khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý, bỗng nhiên như là nhớ tới cái gì: "Ngày mai buổi sáng nói, ta bên này không có gì yêu cầu ngài phê chỉ thị. Phó trường vừa rồi phát tới tin tức, nói nàng mang theo giả bổn cùng bố thí ở phúc cương đi công tác, ngồi chạng vạng 6 điểm tân tuyến chính trở về."

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ