Sát thủ tôn X bảo tiêu lễ giả thiết.
Này không phải tông giống lần đầu tiên nhận được ngoại quốc nghiệp vụ mời, lại là hắn gặp được thần bí nhất khách hàng, ở không có nhìn thấy khách hàng bản nhân phía trước, tuổi, quốc tịch, thân cao, bộ dạng, thậm chí liền giới tính cũng không biết. Văn phòng chỉ thu được một trương 50 vạn ngày nguyên chi phiếu cùng một trương bay đi Seoul vé máy bay, thư mời là dùng tiếng Anh viết, đại ý là có một cọc trọng yếu phi thường sinh ý, yêu cầu hắn tự mình đi một chuyến.
Ở sân bay tiếp hắn chính là hai cái tuổi trẻ nam nhân, ăn mặc như là bình thường đi làm tộc, nhưng là tông giống chút nào không dám đại ý.
"Tông giống tiên sinh, lữ đồ mệt nhọc. Thỉnh ngài hơi thích nghỉ ngơi, ngài khách hàng lập tức liền đến." Này hai người đem hắn trực tiếp đưa đến kim hoa khách sạn lớn.
Xa hoa phòng xép, sở cần vật phẩm đầy đủ mọi thứ. Mềm xốp thảm, Âu thức trang hoàng phong cách, trên mặt tường treo lệnh người hoa cả mắt vật phẩm trang sức. Đại khái là thói quen nghề nghiệp đi! Hắn cẩn thận xem xét phòng, cũng không có phát hiện nghe trộm cùng theo dõi thiết bị, cuối cùng ngồi vào trên sô pha không cấm không nhịn được mà bật cười: "Đối phương là khách hàng, hẳn là sẽ không làm loại sự tình này đi!"
Ước chừng qua mười phút, phòng môn truyền đến điện tử khóa mở ra thanh âm. Trừ bỏ tiếp cơ hai người ở ngoài, một cái trung niên nam nhân ngồi vào tông giống đối diện mặt, làm một cái khác 20 hơn tuổi nam nhân ngồi ở bên người.
"Có thể thỉnh ngài tự giới thiệu một chút sao?" Tông giống bất động thanh sắc mà đánh giá bọn họ ba người, ngón tay thon dài đẩy hạ kính giá.
"Chúng ta là Seoul lớn nhất xã hội đen tổ chức, vị này chính là Thôi thị gia tộc người cầm lái thôi thượng nhân." Theo ngồi ở tuổi trẻ nam nhân giới thiệu, trung niên nam nhân nhẹ nhàng gật đầu, "Ta là hắn trưởng tử thôi vân sinh."
"Xin lỗi, ta cũng không có nghe nói qua."
Munakata Reishi gọn gàng dứt khoát biểu hiện ra đối khách hàng thân phận không có hứng thú, tầm mắt ở hai người trên mặt lưu chuyển: "Xin hỏi lần này yêu cầu bảo hộ người là vị nào?"
"Gia phụ muốn tham gia một cái trọng yếu phi thường gặp gỡ, sẽ ở Đông Kinh lưu lại năm ngày. Ta hy vọng ngài cùng ngài văn phòng có thể bảo hộ gia phụ an toàn." Trưởng tử ít khi nói cười mặt làm tông giống nhớ tới Nhật Bản có thể kịch.
"Hay không thu được uy hiếp tin hoặc là mục tiêu phòng ngự đối tượng?" Tông giống làm theo phép hỏi, thấy bọn họ mặt lộ vẻ khó xử, lập tức mỉm cười giải thích: "Nga, thỉnh không cần để ý, ta đối ngài xã đoàn tính chất không có hứng thú, nhưng là cần thiết muốn đem khách hàng kỹ càng tỉ mỉ tình huống báo cho, ta mới có thể cân nhắc hay không muốn tiếp cái này công tác. Còn có, quan trọng nhất chính là tiền thù lao là nhiều ít?"
"Tông giống tiên sinh thật là sảng khoái nhanh nhẹn." Trung niên nam nhân mỉm cười nhìn hắn, "Chúng ta cái này xã đoàn ở Seoul kẻ thù không ít, Châu Á mặt khác quốc gia muốn xử lý ta người cũng có khối người. Không dối gạt ngài nói, lần này chúng ta xác thật là thu được uy hiếp tin. Vân sinh, đem hợp đồng cùng với cái kia đồ vật đều cấp tông giống tiên sinh nhìn xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
FanfictionTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra