Bổn văn là song cảnh sát giả thiết. Toàn văn cộng năm chương thêm một cái phiên ngoại, mỗi chương lẫn nhau tương quan.
Chương 1:
"Các vị đồng sự, buổi sáng tốt lành! Ta là từ Đông Kinh bản bộ điều nhiệm đến XX sở cảnh sát cảnh coi Munakata Reishi, từ hôm nay trở đi tiếp nhận chức vụ hình sự khóa quản lý quan công tác. Hiện tại thỉnh đại gia tự tả hướng hữu tự giới thiệu."
Chu phòng tôn hôm nay tới đi làm thời điểm, mới biết được hôm nay sẽ đến một cái tân cảnh coi làm bọn họ cấp trên. Không nghĩ tới là một cái tuổi ước chừng ở 24-25 tuổi nam nhân, dáng người thon dài cân xứng, tóc không chút cẩu thả, mang theo kính gọng vàng. Trắng nõn làn da một bộ tinh anh ít khi nói cười bộ dáng, làm mọi người đều khẩn trương mà dẫn theo một hơi.
"Tôn ca!" Đứng ở hắn bên người tám điền mỹ tiếu dùng khuỷu tay nhẹ nhàng mà chạm chạm hắn, nhắc nhở hắn nên tự giới thiệu thời điểm, hắn mới ý thức được vừa rồi nhìn kia trương anh tuấn mặt có chút xuất thần.
"Ta là hình sự khóa cảnh bộ chu phòng tôn, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Hừ.
Mặc dù là cách bốn 5 mét xa, chu phòng cũng xác thật nghe thấy được người nọ quanh hơi thở truyền đến hừ lạnh. Mang theo thứ ánh mắt, làm hắn phi thường khó chịu. Cùng tân cấp trên kiên trì đối diện, tuyệt đối không phải ý kiến hay, chu phòng quyết định trước đem đầu chuyển hướng một bên.
"Chu phòng....... Tôn đúng không? Ngươi cái này tóc, vì cái gì là màu đỏ? Còn có, cảnh sát dung nhan dáng vẻ có yêu cầu đi! Vòng cổ trụy sức cũng là không cho phép đi?" Tông giống rất là nghiêm khắc mà nói.
"Tóc là trời sinh. Trụy sức sao, bởi vì mang theo rất nhiều năm, thói quen." Chu phòng trả lời ngữ khí có chút lười nhác.
Chỉ thấy tông giống nhẹ nhàng mà đẩy hạ kính giá, lạnh băng mà cười nhạt một chút, sau đó làm mỗi người đem trong tay chưa hoàn thành án tử báo ra tới. Vì thế, hôm nay sớm sẽ tiêu phí cũng ngày xưa càng dài thời gian, chu phòng không ngừng một lần cảm giác được kia mang thứ tầm mắt đầu hướng hắn.
Ta làm sao vậy?
Chu phòng cũng không mau mà nhăn lại lông mày, chính diện TV không có mở ra, đen nhánh màn hình mặt trên vừa lúc chiếu ra bản thân bóng dáng: Màu đỏ chót vót đầu tóc, còn tính đoan chính ngũ quan chính lộ ra cùng tội phạm không sai biệt lắm khủng bố biểu tình, cà vạt rời rạc, áo sơ mi nút thắt đương nhiên cũng không có dựa theo quy phạm tới.
Cảnh bộ công tác làm một năm rưỡi, chu phòng tôn vẫn luôn đều này phó đả phẫn. Nguyên lai cấp trên mới đầu cũng nói vài câu, nhưng thực mau phát hiện hắn ăn mặc cũng không ảnh hưởng chu phòng phá án suất, vì thế thực mau liền mặc kệ. Nguyên lai cấp trên xem như cái hảo hảo tiên sinh, nhưng là hiện tại bị điều đến lộc nhi đảo đi.
Đột nhiên hàng không một cái cấp trên, vừa lên nhậm liền phải từ hắn khai đao sao?
Chu phòng tôn nhìn ra được Munakata Reishi đối hắn có rất lớn ý kiến, hắn đương nhiên cũng sẽ không thích như vậy một cái cố làm ra vẻ cấp trên. Hắn đã cảm giác được uy hiếp, bất quá chu phòng cũng không có đem những việc này để ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
FanfictionTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra