Tám tháng hạ tuần một cái buổi chiều, mặt trời chói chang trên cao. Mà scepter 4 thao luyện trong sân, vũ trương tấn đang ở cho đại gia phân phối nhiệm vụ. Đây là một cái không giống tầm thường nhiệm vụ, bởi vì ngự trụ tháp phương diện yêu cầu vũ trương tấn cần thiết tự mình mang đội. Từ vũ trương tấn nghiêm túc biểu tình, mọi người xem ra nhiệm vụ lần này gian khổ.
"Áp giải quyền ngoại giả? Loại sự tình này cũng yêu cầu vũ trương xuất động sao?" Thiện điều cương nghị khó hiểu hỏi.
"Đúng vậy, quốc thường lộ đại nhân nói hai người kia phi thường nguy hiểm, chỉ có thể từ ta tự mình áp giải." Vũ trương đem tầm mắt chuyển hướng muối tân nguyên: "Ngươi cùng hắc điền quân một đội khai nhất hào mồi xe, thượng nguyên cùng thiết đảo một đội là số 2 mồi xe, thiện điều cùng ta một đội đi! Hai mươi phút sau, đại gia đổi hảo quần áo ở gara ngầm tập hợp."
"Vũ trương, rốt cuộc là người nào như vậy quan trọng?" Muối tân nguyên cũng hỏi.
"Trang đảo thu ngạn cùng trang đảo thu viên hai huynh muội. Đại nhân chỉ nói bọn họ phi thường nguy hiểm, đặc biệt nhắc nhở không cần cùng bọn họ nói chuyện với nhau."
"Bọn họ hiện tại giam giữ ở nơi nào?" Thiện điều biết truân trong sở mặt không có hai người kia.
"Ở Đông Kinh trung ương bệnh viện. Hai người kia dị năng tình huống tư liệu không hoàn chỉnh, cho nên đại gia nhất định phải đặc biệt cẩn thận. Bởi vì, đại nhân nhắc tới sẽ có người kiếp xe." Vũ trương phi thường nghiêm túc mà nhắc nhở nói, cuối cùng nhìn chăm chú vào thiện điều: "Ngươi nhất định phải hảo hảo mà đi theo ta nga, không cần tự tiện hành động."
Thiện điều cương nghị có chút không cho là đúng mà cười nói, "Có người muốn tới kiếp xe khiến cho hắn tới a! Ta đảo muốn nhìn rốt cuộc là người nào dám xem thường scepter 4!"
"Thiện điều!" Muối tân quát lớn nói: "Đây chính là cái nguy hiểm công tác, ngươi cho ta nghiêm túc một chút!"
Vũ trương cười khuyên nhủ: "Hảo muối tân, tùy hắn đi! Chỉ cần đem chuyện nên làm đều làm tốt, liền ít đi nói hắn vài câu đi! Đại gia giải tán!" Dứt lời liền triều office building đi đến.
"Vì cái gì muốn xuyên cảnh sát chế phục, thật đủ phiền toái!" Thiện điều oán giận nói.
"Thiện điều, ngươi chờ một chút." Đãi vũ trương đi xa, muối tân gọi lại hắn.
Ngô?
"Đánh lên tinh thần tới!" Muối tân trong ánh mắt tràn ngập lo lắng, "Ta có loại không tốt lắm dự cảm. Vũ trương, ngươi phải hảo hảo mà bảo hộ hắn nga!"
"Giao cho ta!" Thiện điều gật gật đầu, cười vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Bảo hộ hắn, đó là đương nhiên a! Đó là chính mình sứ mệnh, mặc kệ hắn làm scepter 4 trưởng quan, vẫn là làm thanh chi vương, vẫn là làm...... Ái nhân. Đã từng phát quá thề, cho dù lấp kín tánh mạng cũng phải đi bảo hộ hắn, không phải làm minh thần, mà là làm hắn nam nhân.
Ngầm gara rõ ràng mát mẻ đến nhiều, thiện điều đi thang máy xuống dưới thời điểm tức khắc cảm giác được thoải mái gió lạnh. Hắn triều xe thiết giáp đi qua, khoảng cách vũ trương an bài thời gian còn có năm phút, còn có thời gian tự hỏi một chút hành động những việc cần chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
Hayran KurguTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra