Này rốt cuộc là...... Tình huống như thế nào?
Chu phòng tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở một cái đen nhánh trong căn phòng nhỏ. Nơi này hiển nhiên không phải HOMRA gác mái, bốn phía không có tro bụi hương vị, cũng không có bất luận cái gì thanh âm. Hắn đau đầu đến lợi hại, hôn mê trung cảm giác thậm chí liền xoay người đều có chút khó khăn. Tuy rằng đối chung quanh tình huống không hiểu rõ lắm, nhưng là có một việc hắn thực xác định.
Trên cổ tay có kim loại xúc cảm, viên hình cung giống như vòng tay thiết kế ở hắn trong đầu hình thành một cái rõ ràng hình ảnh: Hắn bị khảo thượng thủ khảo.
Hắn ngồi dậy tới, buồn khổ mà thở dài. Trong thân thể chất chứa màu đỏ đậm lực lượng hơi có lơi lỏng, từ lỗ chân lông chảy ra hồng quang lập tức đem toàn bộ phòng thắp sáng.
Nơi này là......
Một cái rất nhỏ phòng, trừ bỏ vừa rồi nằm quá tiểu giường ở ngoài, cũng chỉ có một cái lùn chân bàn. Nơi này không giống như là bình thường phòng sinh hoạt, tràn ngập một loại lạnh lẽo túc mục không khí. Loại này lệnh người chán ghét co quắp cảm, chu phòng liền hô hấp đều cảm thấy áp lực.
Nơi này, hẳn là những cái đó thanh y nhân truân sở đi!
Hắn khinh thường mà hừ lạnh một tiếng. Munakata Reishi kia trương làm nữ nhân đều tâm sinh ghen ghét đoan chính khuôn mặt tuấn tú, xuất hiện ở chu phòng trong đầu khi, hắn liếm hạ môi khô khốc, lẩm bẩm tự nói mà nói: Này thật đúng là như là cái kia âm hiểm nam nhân sẽ làm sự đâu.
Trong tầm tay sờ đến một cái giấy cứng hộp. Thế nhưng là thuốc lá?!
Nên nói hắn là săn sóc, vẫn là nói vì không cho hắn bởi vì nghiện thuốc lá phát tác đem nơi này tạc rớt mà lưu lại viên đạn bọc đường đâu? Chu phòng tôn yên lặng mà bắt đầu hút thuốc, lại cẩn thận nhìn nhìn phòng này, không giống như là scepter 4 nhà tù, nhưng kia nói nhìn ra ít nhất có 10 centimet độ dày thép hợp kim hóa môn đã nói cho người tới, nơi này tuyệt đối không phải đãi khách địa phương.
Chính là vì cái gì ta lại ở chỗ này? Chu phòng hướng tới không trung phun ra cái vòng khói, nỗ lực hồi tưởng ngày hôm qua ( trên thực tế hắn không biết thời gian trôi qua bao lâu, chỉ có thể dùng ngày hôm qua tới đánh dấu ) rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Ngày hôm qua là HOMRA quán bar lão bản, Kusanagi Izumo sinh nhật.
Buổi tối ầm ĩ nháo không khí cùng đại gia hoan thanh tiếu ngữ dần dần mà ở chu phòng trong trí nhớ hiện ra tới. Ngày hôm qua thực vui vẻ....... Đối, thực liền cũng chưa như vậy vui vẻ. Mười thúc vì thảo thế quá mức tân khúc, tuy rằng rất khó nghe. Hắn nhớ mang máng kia giai điệu, không phải hắn thích loại hình. Nhưng là Anna lại rất thích, sau đó là......
"Thảo thế ca, chúc ngươi sinh nhật vui sướng!" Là tám điền mỹ tiếu, toàn bộ phệ vũ la yêu nhất náo nhiệt người liền số hắn, hắn lấy ra một cái đơn giản đóng gói cái hộp nhỏ, có chút ngượng ngùng mà đặt ở thảo thế trước mặt, "Ta, ta không quá sẽ tuyển lễ vật lạp! Tuy rằng là hàng rẻ tiền, nhưng đây là ta cùng liêm bổn một chút tâm ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
FanfictionTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra