Toàn văn cộng chia làm tam chương, mỗi chương lẫn nhau tương quan.
Chương 1:
"Tông giống tiên sinh? Tông giống tiên sinh, thỉnh ngài ký tên một chút cái này liên hợp an bảo kế hoạch thư."
Đem một phần gần mười trang văn kiện đặt ở tông giống trước mặt chính là bảo an thính cán sự. Hắn vừa mới hướng thất trường thuyết minh ý đồ đến cùng văn kiện đại thể ý tứ, phát hiện ngồi ngay ngắn ở bàn làm việc trước Scepter 4 thất chiều dài chút thất thần, hắn ủy nơi khác nhắc nhở, biểu tình nghiêm túc chờ đợi hồi phục.
Munakata Reishi điều chỉnh một chút kính giá vị trí, cũng không có lật xem văn kiện, mà là nâng lên đôi mắt nhìn người nọ: "Yêu cầu ta phối hợp bộ phận, chủ yếu là nhằm vào dị năng người nắm giữ tăng mạnh quản lý, không biết dệt điền thính trưởng ý tứ là muốn tăng mạnh tới trình độ nào?"
Kia nam nhân phi thường lễ phép mà nói: "Văn kiện quy tắc chi tiết nói được rất rõ ràng, ngài thỉnh phiên đến thứ sáu trang."
"Thất trường......" Đứng ở bàn làm việc một bên phó quan đạm đảo thế lý, nhẹ giọng hỏi: "Giới nghiêm khởi ngăn ngày là?"
Tông giống tầm mắt dừng ở văn kiện thượng thời điểm, một tia không mau từ trắng nõn trên mặt xẹt qua, bất quá hắn ngược lại mỉm cười nói: "Đạm đảo quân, Nhật Bản Đông Kinh khu vực giới nghiêm từ hôm nay trở đi, thẳng đến toàn cầu kinh tế liên XX phong sẽ kết thúc." Hắn ngược lại nhìn phía cán sự: "Không cho phép phi pháp quyền ngoại giả ra ngoài, một khi phát hiện lập tức bắt, phàm chưa kinh trao quyền tới gần hội trường quyền ngoại giả giống nhau chém giết. Còn có, không cho phép phía chính phủ tổ chức bên ngoài dị năng giả phi pháp tập hội. Xin cho phép ta hỏi rõ ràng, không có phía chính phủ trao quyền quyền ngoại giả, tới gần hội trường liền có chặn đánh sát sao? Còn có, vương minh tổ chức cũng thuộc về phi pháp tập hội sao?"
Kia nam nhân khóe miệng hơi hơi thượng kiều, thanh âm rất là thanh thúy: "Đây là Nhật Bản lần đầu tiên tổ chức như vậy thịnh hội, nhiều quốc thủ lĩnh đều sẽ tham gia, Thủ tướng không cho phép bất luận cái gì uy hiếp tồn tại, ngài làm Scepter 4 thất trường, cho rằng làm như vậy có cái gì vấn đề sao? Mặt khác, vương minh giả phi pháp tập hội đương nhiên là chỉ xích chi vương minh, điểm này lợi hại quan hệ ngài sau đó có thể dò hỏi phi khi viện."
"Ta hiểu được." Tông giống lạnh lùng mà nói, sau đó ở kia văn kiện mạt trang thiêm thượng tên của mình. "Thỉnh chuyển cáo cục trưởng, Scepter 4 đem phối hợp các bộ hoàn thành lần này an bảo nhiệm vụ."
"Cảm tạ ngài lý giải cùng duy trì, ta đây liền trước cáo từ." Vị kia cán sự hướng tông giống khom lưng trí lễ sau nhanh chóng rời đi.
Đã trải qua ngắn ngủi trầm mặc sau, đạm đảo nhịn không được hỏi: "Thất trường, bảo an thính ý tứ là đương trường đánh chết sao? Này cũng quá ——" ngạnh sinh sinh đem "Tàn khốc" hai chữ nuốt tiến. Nàng nhìn chăm chú vào tông giống, tựa hồ đang chờ đợi chỉ thị.
Tông giống đang ở nhanh chóng mà xem văn kiện, kia trầm tĩnh biểu tình nhìn không ra bất luận cái gì gợn sóng, cuối cùng mới chậm rãi mở miệng: "Không cần nghi ngờ quyết sách giả mệnh lệnh, Scepter 4 là làm người chấp hành mà tồn tại. Ngươi đi chế tác chia ban biểu đi! Từ hôm nay đến sẽ 3 nguyệt 9 ngày, không được nghỉ ngơi xin nghỉ, ngoại cần tuần tra một ngày tam ban, còn lại nhân viên 24 giờ đợi mệnh. Hội trường phụ cận hay không sẽ có đánh chết sự kiện, quyết định bởi với chúng ta hạn chế phi pháp quyền ngoại giả ra ngoài nhiệm vụ hay không hoàn thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
FanfictionTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra