2 nguyệt 14 ngày, là phương tây quốc gia Lễ Tình Nhân. Ngày này là tình nhân nhóm lẫn nhau tố tâm sự, nữ hài hướng tâm nghi đối tượng đưa tặng lễ vật nhật tử. Mấy năm gần đây, Nhật Bản độc thân những người trẻ tuổi kia, không cam lòng với cô đơn cô đơn, dứt khoát tuyển tại đây một ngày tụ hội, lấy này hướng tình lữ nhóm thị uy. scepter 4 tuổi trẻ các đội viên, cũng ở mấy ngày trước an bài hảo tiết mục. Đến nỗi bọn họ thất trường Munakata Reishi, căn bản không có người dám đi mời. Hoặc là nói, bọn họ cũng không biết chính mình cấp trên rốt cuộc có hay không tình nhân.
Chạng vạng 8 điểm nửa, Munakata Reishi rốt cuộc hoàn thành một ngày công tác. Hôm nay hắn riêng giảm bớt các đội viên lượng công việc, vì bọn họ lưu lại cũng đủ thời gian tụ hội thả lỏng. Đổi hảo quần áo sau, hắn ngồi vào trà trước đài, muốn vì chính mình phao ly trà.
Truân trong sở hảo an tĩnh, chỉ có thay phiên công việc đội viên lưu thủ, bên ngoài hành lang yên tĩnh đến liền châm rơi xuống đều có thể nghe thấy.
Thiên đã hoàn toàn đen, thao luyện tràng chung quanh đèn đường sáng lên. 2 nguyệt Đông Kinh, ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày tạo thành hơi nước ngưng kết, đám sương lặng yên không một tiếng động mà bao phủ xuống dưới, cấp scepter 4 này tòa kiến trúc tăng thêm vài phần cảm giác thần bí. Đang lúc tông giống nhìn chăm chú ngoài cửa sổ thất thần một lát, lá trà thanh hương phiêu tán mở ra. Bưng lên ly uống xoàng một ngụm, hơi khổ dần dần chuyển vì cam thuần, vị thấm vào ruột gan, bọc trà hương chất lỏng dọc theo yết hầu vẫn luôn đi vào dạ dày bộ, toàn thân tựa hồ đều ấm lên.
"Hôm nay là Lễ Tình Nhân a......." Tông giống lẩm bẩm tự nói, như có như không tiếng thở dài nghe tới có chút kỳ quái, hỗn tạp một chút tò mò cùng nghi hoặc.
Hắn là có tình nhân.
Vừa không là người thường sở định nghĩa tình nhân, cũng không phải có thể tùy tiện nói ra ngoài miệng đối tượng. Cho nên ở như vậy nhật tử, cùng người nọ quan hệ cũng có vẻ có chút xấu hổ. Đừng nói hẹn hò, bọn họ đã có vài thiên không có đã gặp mặt.
Bất quá, Munakata Reishi cũng không để ý này đó, thật giống như thực hưởng thụ cùng "Tình nhân" bảo trì loại này khoảng cách, nói vậy đối phương cũng là như thế này tưởng. Làm đá phiến hệ thống trung vương quyền giả chi nhất, ở mỗi ngày bận rộn công tác trung, tìm được có thể cùng chính mình lẫn nhau lý giải, thưởng thức lẫn nhau đối tượng, đây là trong cuộc đời lớn nhất may mắn. Cho dù là người này luôn là vì hắn mang đến rất nhiều phiền toái, còn sẽ đối hắn cái này scepter4 thất trường không chút khách khí mà châm chọc mỉa mai, tông giống cũng dần dần bắt đầu thói quen cũng hưởng thụ khởi hắn "Tập kích quấy rối".
Người kia chính là đệ tam vương quyền giả, xích chi vương chu phòng tôn.
Mọi việc mặt ngoài xem ra không thể tưởng tượng, tinh tế nghĩ đến nhất định có dấu vết để lại. Việc này rốt cuộc là ai trước câu dẫn ai, ai trước động tâm, không kịp truy cứu tình cảm liền giống như chu phòng kia cực nóng nóng bỏng lực lượng, thổi quét mà đến lại nhanh chóng mà ẩn nấp mà đi. Đứt quãng mà phát sinh quá rất nhiều thứ thân thể quan hệ, tuy rằng thu hoạch xưa nay chưa từng có tính khoái cảm, cũng chưa chắc gánh nổi "Tình nhân" hai chữ. Nói không chừng ở hắn cùng chu phòng trong lòng, chỉ đem này bí mật quan hệ định nghĩa vì "Pháo hữu".
BẠN ĐANG ĐỌC
(K) Tuyển tập truyện ngắn
FanfictionTuyển tập truyện ngắn K project Chủ: Scepter 4 cùng Homra