Lưu sa

24 1 0
                                    

Giả thiết là đại phú hào tôn X thôi miên sư lễ.

3 giờ sáng nửa, chu phòng tôn lại bị ác mộng bừng tỉnh, hắn phản xạ có điều kiện mà sờ sờ gối đầu phía dưới thương.

Mở ra đèn bàn, bày cái làm chính mình thoải mái tư thế dựa nghiêng trên gối đầu thượng, thuận tay từ Marlboro hộp thuốc trung sờ soạng một chi. Chu phòng sung huyết đôi mắt thực chua xót, chính là hiện tại không hề buồn ngủ, nhìn trần nhà phát ngốc, một đám xiêu xiêu vẹo vẹo vòng khói ở không trung chậm rãi khuếch tán.

Thuốc lá châm tẫn sau, hắn xoay người lên triều phòng bếp đi đến, tủ lạnh có Kusanagi Izumo đi Anh quốc đi công tác mang về tới Macallan Whiskey, thật sự ngủ không được thời điểm, cồn liền thành "An ủi tề", làm hắn có thể ở hơi say trung tiến vào giấc ngủ.

Đại khái một tháng trước, chu phòng tôn bắt đầu mất ngủ.

Làm có được mấy tỷ tài sản xí nghiệp xã trưởng, phiền lòng chuyện này tự nhiên không ít. Chu phòng trong lòng rất rõ ràng chính mình bóng đè nơi, chính là bất hạnh không chỗ giải quyết, một ngày ngày chồng chất ở trong lòng, rốt cuộc tới rồi liền ngủ đều phải nắm thương trình độ. Giấc ngủ không tốt không thêm khiến cho tinh thần hoảng hốt, rốt cuộc làm hắn bên người người nhìn không được.

"Tôn ca, đi bệnh viện nhìn xem đi! Khai điểm thuốc ngủ, nói không chừng là có thể ngủ hảo." Tám điền mỹ tiếu ngồi ở trên sô pha, thuần thục mà thưởng thức chủy thủ. Hắn là số lượng không nhiều lắm, bị cho phép mang vũ khí tiến vào xã trưởng văn phòng người chi nhất.

Xã trưởng chu phòng tôn thân thể ngửa ra sau dựa vào da thật ghế xoay chỗ tựa lưng thượng. Hắn hạp hai mắt, một tay chống phần đầu, hai chân đáp ở bàn làm việc thượng. Giờ phút này hắn đau đầu dục nứt, nghe xong tám điền kiến nghị sau lắc lắc đầu nói: "Thuốc ngủ tác dụng phụ quá lớn, sẽ làm người biến ngốc đi!"

Ngồi ở tám điền bên cạnh, triển khai hai tay dựa vào sô pha thượng phó tổng giám đốc Kusanagi Izumo nói: "Không bằng đi xem bác sĩ tâm lý đi, có lẽ sẽ hữu dụng đâu!"

"Ngươi gia hỏa này.....!" Chu phòng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ý của ngươi là ta phải bệnh tâm thần sao?"

"Đương nhiên không phải lạp!" Thảo thế đi đến hắn bàn làm việc phía trước ngồi xuống, giải thích nói: "Hiện tại người hoặc nhiều hoặc ít đều có tâm lý bệnh tật, xí nghiệp lớn lão bản đều có chính mình chuyên chúc bác sĩ, có thể thông qua thôi miên, lắng nghe, khai thông chờ phương pháp giảm bớt bọn họ áp lực, hơn nữa bọn họ đều là hợp đồng chế, tuyệt đối sẽ không tiết lộ khách hàng riêng tư. Tôn, ta cảm thấy ngươi cũng có thể suy xét một chút!"

Thôi miên sư, bác sĩ tâm lý. Loại này chức nghiệp chu phòng sáng sớm liền nghe nói qua, đối này hắn khinh thường nhìn lại. Thông qua đạo cụ khiến người ngủ yên, lại hoặc là thông qua ngôn ngữ hướng dẫn, ở hắn xem ra còn không bằng thuốc ngủ tới chân thật. Nếu đơn thuần bằng đối phương nói mấy câu, khiến cho chính mình bí mật nói thẳng ra, cùng bị lừa dối không có gì khác nhau. Mà làm cái này chức nghiệp người, chu phòng ngoài miệng không nói, trong lòng lại là thực sự khinh thường.

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ