What do you see

28 1 0
                                    

Đây là một thiên song bác sĩ giả thiết.

Trái tim ngoại khoa chủ trị bác sĩ tôn X hạch y học khoa chủ nhiệm lễ

Chuyện xưa bối cảnh: XX bệnh viện mỗi ngày đều rất bận rộn. Đến từ các đại phòng người bệnh, yêu cầu làm CT kiểm tra nhân số đông đảo, nhưng là dụng cụ số lượng hữu hạn, thường xuyên sẽ chờ thời gian rất lâu. Các phòng bác sĩ cùng hạch y học khoa quan hệ dần dần khẩn trương lên, trái tim ngoại khoa càng là như vậy. Chu phòng tôn bác sĩ giải phẫu thường thường bởi vì kiểm tra tiến độ đến trễ, cho nên hắn coi đây là từ, cũng liền thường thường thăm hạch y học khoa chủ nhiệm Munakata Reishi văn phòng.

Chu phòng xông vào tông giống văn phòng, đem một trương CT xin đơn đặt ở trước mặt hắn, nôn nóng mà nói: Cái này người bệnh huyết áp mau 200, thỉnh ngươi an bài một chút, lập tức cho hắn kiểm tra!

Tông giống khép lại trong tay bệnh án, nhìn phía hắn: Mặc kệ là người bệnh vẫn là bác sĩ đều phải tuân thủ bệnh viện trật tự, mỗi người đều giống ngươi như vậy, ta nơi này chẳng phải là muốn lộn xộn?

Chu phòng sắc mặt trầm xuống dưới: Trật tự cũng có nặng nhẹ nhanh chậm đi? Cao nguy bệnh hoạn nhu cầu cấp bách phải làm giải phẫu, ngươi cũng không nghĩ nhìn người bệnh ở ngươi phòng bạo mạch máu đi?

Tông giống đẩy hạ kính giá, cười đến giống khối băng khô: Nga nha! Chu phòng bác sĩ bắt đầu uy hiếp ta sao? Ta không ngừng một lần đã nói với ngươi, thực sốt ruột người bệnh, làm cho bọn họ từ khám gấp chuyển qua tới, không cần trực tiếp lại đây tìm ta!

Chu phòng kim sắc trong mắt phóng ra ra đáng sợ ánh mắt: Tông giống, ta thật muốn thân thủ mở ra ngươi lồng ngực, nhìn xem ngươi trái tim cấu tạo rốt cuộc có bao nhiêu máy móc.

Tông giống ngẩng lên cằm, trước sau mỉm cười biểu tình trung thế nhưng lộ ra vài phần khiêu khích: Kia vừa lúc, ta cũng tưởng cho ngươi làm cái thấu thị, nhìn xem ngươi rốt cuộc có bao nhiêu không thể nói lý.

Chu phòng bắt lấy tông giống thủ đoạn, mang theo uy hiếp miệng lưỡi nói: Muốn biết sao?

Ân, xác thật muốn biết. Chu phòng bác sĩ mỗi cách một ngày liền sẽ vọt tới ta văn phòng tới, nếu không phải có thể nói rõ nguyên nhân, ta tưởng chỉ có thể thông qua một ít kỹ thuật thủ đoạn mới có thể biết. Bất quá, ta địa phương hẳn là nghe ta an bài.

Tông giống ngữ khí rất cường thế, thả có chứa chất vấn thái độ. Chu phòng phỏng đoán hắn cám tím hai tròng mắt trung cất giấu nào đó thâm ý. Chỉ thấy tông giống từ hắn trong tay rút về chính mình tay, ngược lại túm chặt hắn cánh tay đi ra văn phòng.

Hai cái cao lớn soái khí bác sĩ lôi kéo xuyên qua đám người, đông đảo người bệnh cùng nhân viên y tế sôi nổi ghé mắt, tông giống lại không chút nào để ý. Chu phòng không cấm hạ giọng hỏi: Uy, ngươi làm cái gì?

Đừng nói chuyện, cùng ta tới.

Tông giống cũng không có dừng lại, vẫn như cũ đi nhanh về phía trước. Hắn đem chu phòng mang đi chính là nhất dựa ngoại sườn một gian phòng cách ly. Đó là vì đột phát tai nạn chuẩn bị, dự phòng cộng hưởng từ hạt nhân thất.

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ