Vương giả chi ước

36 0 0
                                    

Ở Đông Kinh mỗ mà, có một tòa hùng vĩ kiến trúc, bị hàng rào sắt vây ra tới một mảnh thọc sâu cùng kính khoan đều vượt qua 700 mễ đất trống. Ở chỗ này công tác, là một đám ở nhân viên công vụ biên chế chức vị hèn mọn, trên thực tế gánh vác khởi thủ vệ Đông Kinh xã hội trật tự gánh nặng, người mang dị năng lại có nghiêm khắc tự hạn chế tính, tràn ngập nhiệt huyết cùng tình cảm mãnh liệt một đám người trẻ tuổi.

Những người trẻ tuổi này lệ thuộc cơ quan đơn vị được xưng là scepter 4, tiêu sái màu lam chế phục là thuộc về bọn họ nhan sắc, bởi vì bọn họ thất trường, là đô thị truyền thuyết giống nhau nhân vật —— bị đức lặc tư đăng đá phiến tuyển ra tới thanh chi vương, này mỹ lệ nhan sắc đó là hắn nhan sắc.

Munakata Reishi, là một cái ưu tú đến minh thần nhóm đều cảm thấy không dính khói lửa phàm tục người. Hắn tinh lực dư thừa, thông minh có khả năng, đại gia chưa từng gặp qua hắn rối ren, bất cứ lúc nào đều là trấn định tự nhiên hơn nữa thắng lại nắm. Bất quá, tông giống đích đích xác xác là cái phàm nhân, tại án kiện chồng chất các bộ môn phối hợp không thoải mái thời điểm, đồng dạng là sẽ sứt đầu mẻ trán.

Hắn chỉ là đem bực bội cảm xúc hóa thành động lực, càng thêm nỗ lực công tác mà thôi.

Tỷ như hiện tại đã ban đêm 11 giờ, scepter 4 thất trường văn phòng đèn vẫn như cũ sáng lên. Mấy ngày hôm trước phòng cháy ống dẫn đột nhiên bạo liệt, có một người đang ở giam giữ trung ác ý đả thương người quyền ngoại giả sấn loạn vượt ngục; có đội viên ở chấp hành nhiệm vụ khi bị thương; đến từ chính phủ đơn vị các loại lễ nghi phiền phức văn kiện từ từ.

Bị án kiện quấn thân, thân thể không biết mỏi mệt, tiêu ma chính là thanh chi vương tinh thần. Không ngủ không nghỉ mà dựa bàn ba cái ngày đêm, tông giống đã cảm giác được công tác hiệu suất giảm xuống, vì thế quyết định đi ra ngoài đi một chút.

scepter 4 trọng tổ này nửa năm qua, tông giống đem cái này cơ cấu chức năng đã khôi phục như lúc ban đầu, cuối cùng là bắt lấy công tác trọng điểm, trừ bỏ hằng ngày phối hợp quốc gia chức năng bộ môn chấp hành nhiệm vụ bên ngoài, chính yếu là muốn kiềm chế một cái khác vương minh, xích chi vương chu phòng tôn.

Ban đầu đối cái kia tóc đỏ nam nhân chán ghét đã xu với bình đạm. Munakata Reishi đã dần dần minh bạch đá phiến ý đồ, xích chi vương thuộc tính là phá hư, mà thanh chi vương thuộc tính là trật tự. Hai vị vương quyền giả đồng thời tồn tại, cùng với nói là vì đạt tới nào đó cân bằng, không bằng nói là vì lẫn nhau chế ước.

Hạn chế xích chi vương mất khống chế bạo tẩu, tránh cho trật tự quá mức bản khắc.

Phá hư cùng duy trì trật tự tiến trình trung, xã hội được đến tiến bộ...... Sao?

Munakata Reishi hoài đủ loại suy nghĩ, bước chậm ở đường phố, bất tri bất giác đã đi ra rất xa khoảng cách.

Hắn chú ý tới thời điểm, người đã muốn chạy tới Nhật Bản dưới cầu, dọc theo bờ sông đi ra ngoài. Ánh trăng như nước, ôn nhu mà trấn an mọi người tâm. Yên lặng trung, tông giống thậm chí có thể nghe được linh hồn chỗ sâu trong nói nhỏ.

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ