Khóa

44 1 0
                                    

Toàn bộ nhân loại đều chia làm 6 loại giới tính, bọn họ hoặc nhiều hoặc ít đều có lưỡng tính đặc thù, nam tính nữ tính càng nhiều là từ vẻ ngoài càng thêm lấy phân chia:

Nữ tính: Sức chịu đựng so cường

Nam tính: Càng có lực lượng

Alpha nam tính: Nam tính bộ phận khí quan lớn hơn bình thường tiêu chuẩn, bao gồm kết. Từ xã hội học đi lên nói: Bởi vì bọn họ cũng không sẽ mang thai, cho nên bọn họ cho tới nay đều bị chỉ định vì chiến sĩ hoặc là người lãnh đạo nhân vật ( không sai, kỳ thị giới tính ). Bọn họ đồng dạng ( hơn nữa vẫn cứ ) nhìn qua phổ biến so những người khác ưu việt.

Beta nam tính: Bọn họ có thể mang thai hơn nữa tổ kiến gia đình nhưng sinh dục suất không cao. Là công tác không tệ giả.

Omega nam tính: Bọn họ sinh dục suất cao, có mãnh liệt động dục kỳ hơn nữa làm người phân tâm, thẳng đến cùng người khác ( thông thường là mỗ vị Alpha ) kết hợp mới thôi. Là sở hữu nam tính giới tính trung nhất thưa thớt

Lý luận đi lên nói B cùng O là có thể mang thai nhưng là...... Ta sẽ không miêu tả mang thai trong lúc thất trường bởi vì đó là ta lôi orz cho nên dân kia xin yên tâm 2333

Đánh dấu: Omega ở động dục kỳ thời điểm sẽ tản mát ra thực nùng liệt khí vị, thậm chí có thể sử chung quanh sở hữu Alpha bạo động, cho nên Omega ở động dục kỳ trong lúc ra cửa là thập phần nguy hiểm, đương mỗ vị Alpha cùng Omega kết hợp về sau, Omega sẽ dính đầy Alpha khí vị mà bị gọi là đánh dấu.

Kết, một loại đặc thù khí quan, nhân thân thượng không có nhưng là có chút động vật trên người có...... Ở thời điểm cao trào sẽ trướng đại hai đến gấp ba gắt gao lấp kín thông đạo để ngừa cái kia gì tiết lộ ra tới, là động vật trên người dùng để tăng lên sinh dục suất đồ vật.

Lại nói tiếp b cùng o kia cái gọi là âm (...... ) nói kỳ thật là cùng trực tràng tương liên cho nên cũng không có gì thực tế tính tác dụng, chỉ là tự mang bôi trơn sao ( lz tỏ vẻ không cần viết khuếch trương nàng thực vui vẻ a 2333

2,

"Ta hiểu được, tân nhiệm vương còn có tài vụ giấy tờ sự tình ta sẽ xử lý." Từ kinh ngạc trung phục hồi tinh thần lại, đạm đảo bắt đầu xử lý trong tay văn kiện.

Nhưng là qua thật dài thời gian, nàng cũng không từng nghe thấy có người trả lời, vừa nhấc đầu, liền phát hiện phục thấy đã biến mất không ảnh.

Liền tính là sớm đã hiểu biết vị này S4no.3 tính cách, đạm đảo vẫn là có một chút cảm giác vô lực.

Bất đắc dĩ đem tầm mắt rút về, nàng lại một lần đem tầm mắt đầu tại đây trương tiêu xa xỉ kim ngạch tài vụ giấy tờ thượng.

Có thể cùng vương sóng vai mà đi chỉ có vương.

Chu phòng...... Tôn sao?

Có lẽ hắn đã đến, sẽ là một cái cơ hội.

S4 ngục giam trên cơ bản tới nói là thùng rỗng kêu to.

Nơi này vốn là dùng để giam giữ dị năng giả địa phương, chính là bị bắt đối tượng thông thường đều sẽ làm ra kịch liệt phản kháng, cho nên S4 tổ viên giống nhau đều sẽ trực tiếp đưa bọn họ ngay tại chỗ xử quyết, cho dù dị năng giả từ bỏ phản kháng ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ có thể bị bọn họ bình thường bắt giam, ở chỗ này bọn họ cũng hoàn toàn không có thể ngốc bao lâu liền sẽ bị đưa đến hoàng kim chi vương nơi đó đi làm cuối cùng quyết định, đến cuối cùng đơn giản chính là rơi vào cái bị tẩy não hoặc bị bắn chết kết cục, cho nên nơi đó đại bộ phận thời gian đều ở vào nhàn rỗi trạng thái, hơn nữa nơi đó vị trí hẻo lánh âm u, cho nên có thể nói là hoang vu không có vết chân người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(K) Tuyển tập truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ