Ban ngày ba mẹ Kim vẫn tất bật với công việc thường ngày. Vì đang là vụ thu hoạch hoa màu ở quê nên mỗi gia đình đều rất bận rộn. Nhà Jennie dù kinh tế tương đối ổn định nhưng bản chất hay làm của nhà nông nên ba mẹ và anh cả vẫn trồng cả mẫu ngô, lạc và rau củ các loại. Hôm nay cả nhà ra đồng để thu hoạch cà chua và ớt để bán cho thương lái trên thành phố về lấy. Vì Jennie cũng đi nên Jisoo tất nhiên là đi theo. Ba mẹ Kim ban đầu cũng không muốn cho hai cô gái theo vì lo lắng công việc nặng nhọc lại lấm lem bùn đất. Nhất là khi nhìn thấy quần áo trên người Jisoo đều là những thứ mắc tiền, nhưng hai ông bà lại cũng không muốn cứ vậy để hai cô gái ở nhà một mình cùng nhau, có khác nào vẽ đường cho hươu chạy. Sau cùng vì Jisoo và Jennie đều có ý muốn đi nên ba mẹ Kim cũng đành đồng ý cho đi, tất nhiên là Jisoo phải thay bộ đồ hàng hiệu của mình ra để mặc vào bộ đồ cũ hồi còn đi học cấp ba của Jennie.
Jennie vốn thấp hơn Jisoo vài centimet, hồi cấp ba lại thấp hơn hiện tại vài centimet nên suy ra quần áo của Jennie ngày ấy đối với Jisoo hiện tại mặc lên người trông rất là buồn cười, lửng lơ dài không ra dài ngắn không ra ngắn, Jennie dù đã cố gắng nhịn nhưng vẫn cười chảy cả nước mắt. Ba mẹ và anh cả cùng chị dâu Jennie cũng được dịp buồn cười. Trong mắt cả nhà Jisoo vẫn là một cô gái thành phố xinh đẹp, sạch sẽ, rất có khí chất lãnh đạo. Nhưng chỉ vì bộ quần áo này mà mọi khí chất hoàn toàn biến mất. Hiện tại Jisoo trông có chút ngô ngố buồn cười.
Jisoo thấy cả nhà Jennie đều cười mình thì rất không vui, đã thế Jennie còn cười khoa trương nhất, cho nên cô chỉ có thể âm thầm nhẫn nhịn và ghi nợ lại. Sau này bắt được con gái của họ rồi sẽ trừng phạt cô con gái để đòi nợ. Jennie không hề biết một kiếp nạn đang chờ sẵn mình cho nên vẫn vô tư mà cười.
Cả nhà đi ra đồng, cho dù bị bộ đồ dìm hàng không thương tiếc nhưng mà suy cho cùng cái khí chất của một cô nàng lãnh đạo tài ba của Jisoo vẫn sẽ thực khác biệt so với các cô gái nông thôn khác, cộng với nhan sắc hơn người của cô và nàng nên vẫn rước được rất nhiều ánh mắt tò mò của mọi người dân. Nhiều người tò mò đã lên tiếng hỏi ba mẹ Kim.
"Hôm nay hai bác tìm đâu ra một nhân công xinh đẹp thế này vậy, Jennie cũng có mặt à, chắc là bạn của Jennie trên thành phố phải không?"
Ba mẹ Kim cũng chỉ có thể cười trừ mà đáp.
"Vâng ạ, đây là bạn cùng công ty của Nini. Được nghỉ nên về quê chơi, tụi nó chưa được làm việc ngoài đồng nên một mực đòi đi theo."
Người nông dân kia lại nói.
"Con gái thành phố có khác, xinh đẹp quá chừng. Thế này lát nữa lại bị mấy đứa trai làng nó trêu ghẹo."
Ba mẹ Kim chỉ cười chứ không tiếp tục câu chuyện, viện cớ phải nhanh ra đồng nên cũng không ai trách cứ. Cả chặn đường cũng gặp vài ba người hỏi chuyện nhưng cũng ứng phó qua loa rồi đi.
Ngoài đồng có rất nhiều người, bà con nông dân ai cũng nhiệt tình chào hỏi nhau. Nhân lúc ba mẹ nói chuyện với bà con thì Jennie đi song song cùng Jisoo liền nói nhỏ.
"Người dân ở quê nhiệt tình lắm, họ quan tâm thôi chứ không phải tò mò nhiều chuyện đâu, chị không cảm thấy phiền chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]
FanfictionTôi tình nguyện tin vào định mệnh để có thể một lần nữa được gặp người. Kiếp trước tôi không thể gặp người sớm hơn nhưng kiếp này thì đủ. Tôi vĩnh viễn sẽ không buông tay người vậy nên xin người cũng đừng buông tay tôi. Bởi vì tôi yêu người, yêu đến...